กลับมาอีกครั้งชีวิตฉันต้องได้ดี - นิยาย กลับมาอีกครั้งชีวิตฉันต้องได้ดี : Dek-D.com - Writer
×

    กลับมาอีกครั้งชีวิตฉันต้องได้ดี

    โดย Queen_86

    ผู้หญิงอ้วนหน้าตาธรรมดาคนหนึ่งถูกคนรักและเพื่อนสนิทหักหลังพร้อมถูกฟ้องจนล้มละลายเมื่อเธอตายเธอและตื่นขึ้นมาอีกครั้งเธอได้รู้ว่าเธอได้ย้ายเวลากลับมาตอนอายุ 15 พร้อมระบบเกม

    ผู้เข้าชมรวม

    1,232

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.23K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    93
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 66 / 21:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ฉันชื่ออาทิตยาชื่อเล่นชื่อเฟิร์นเป็นผู้หญิงอ้วนคนหนึ่งที่หน้าตาธรรมดาผลการเรียนธรรมดาอาศัยอยู่กลับแม่สองคนฉันใช้ชีวิตไปวันๆกับความเพ้อฝัน ฉันมักใช้เงินในการซื้อนิยายต่างๆเพื่อนำมาอ่านเพราะฉันไม่มีเพื่อนด้วยความที่ฉันเป็นคนรูปร่างอ้วนหน้าตาธรรมดาและไม่ใช่คนที่เรียนเก่งทำให้ฉันไม่ค่อยมีเพื่อนมากนักฉันเลยใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับนิยายจนฉันจบมหาลัยคณะบัญชีฉันไม่เคยตระหนักการที่แม่ทำงานหนักเพื่อส่งฉันเรียนจนกระทั่งฉันได้รู้ว่าแม่ป่วยเพราะโหมงานหนักไม่เคยหยุดกว่าฉันจะรู้ตัวฉันก็เสียแม่ไปแล้วตอนนั้นทำให้ฉันเสียใจมาก ตายก่อนแม่จะเสียท่านให้พยาบาลช่วยเขียนจดหมายถึงชั้น บอกให้ฉันต้องอยู่ให้ได้ด้วยตัวเองแม่ไม่สามารถดูแลฉันได้อีกแล้วท่านได้ทำประกันไว้ทำไว้ให้ฉัน ตอนนั้นทำให้ฉันได้คิดได้ฉันจึงไม่คิดจะใช้ชีวิตเลื่อนลอยต่อไป แต่เมื่อฉันไปสมัครงานบริษัทไหนก็ไม่มีบริษัทไหนรับด้วยความที่ฉันไม่ได้มีผลการเรียนที่ดีมากนักและฉันไม่มีทักษะด้านภาษาเท่าไหร่ จนกระทั่งมีบริษัทนึงรับฉันเข้าทำงานฉันตั้งใจทำงานและเริ่มศึกษางานมากขึ้น ฉันมีเพื่อนคนนึงเธอเป็นคนที่สวยมากเราสนิทกันมากและได้พบกับผู้ชายที่ทำให้ฉันรู้จักความรักแต่แล้ววันนึงฉันก็ได้รู้ว่า เขาได้ร่วมมือกับเพื่อนสนิทฉันโกงเงินบริษัทและป้ายความผิดให้ฉันทำให้ฉันถูกบริษัทฟ้องจนล้มละลาย ตอนฉันต้องขายทุกอย่างเพื่อใช้หนี้ฉันกลายเป็นคนร่อนเร่ในเวลานี้เป็นตอนกลางคืนฉันจึงเดินไปหาที่นอนแถวใต้ตึกแต่แล้วระหว่างทาง

    อีอ้วนมีเงินเท่าไหร่ส่งมาให้หมดมีผู้ชายคนนึงลากฉันไปมุมตึกพร้อมกับใช้มีดจี้ที่เอวของฉันตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวมาก

    พี่พี่อย่าทำอะไรฉันเลยนะฉันกลัวแล้วอย่าทำอะไรฉันเลยฉันไม่มีเงินด้วยฉันมีเงินติดตัวแค่ 300บาทฉันไม่สามารถเสียเงินจำนวนนี้ไปได้เพราะถ้าฉันเสียเงินจำนวนนี้ไปฉันจะไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อข้าวกิน

    กูไม่เชื่อเอาเงินมึงมาให้หมดไม่งั้นกูจะแทงมึงให้ตายหลังจากนั้นเขาก็ยื้อแย่งกระเป๋าของฉันแต่ฉันขัดขืน จนโดนมีดแทงฉันหมอนั้นตกใจมากมันดึงมีดออกแล้วกระชากกระเป๋าฉันวิ่งหนีไปฉันกุมแผลไว้แต่เลือดไหลไม่หยุดอยู่ดีๆจากท้องฟ้าที่มองเห็นดาวก็มืดครึ้มพร้อมสายฝนที่ตกลงมาอย่างนักเหมือนต้องการซ้ำเติมฉันฉันได้แต่ตะโกนในใจ

    สวรรค์ฉันทำอะไรผิดทำไมถึงมีแต่เรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับฉัน ฉันอยากกลับไปฉันอยากกลับไปเปลี่ยนทุกอย่างทำไมทำไมสวรรค์ถึงไม่เห็นใจฉันบ้างเลยทำไม!ก่อนสติของฉันจะค่อยเลือนลางหายไปพร้อมฟ้าร้องคำรามดังก้องเหมือนตอบรับคำพูดในจิตใจฉันและทุกอย่างก็มืดดับไป

    **************************************************************************************

    ช่วย comment และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะขอบคุญค่ะ

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น