ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มรสุมคนเถื่อน (YoongiBTS & Jimin15&)

    ลำดับตอนที่ #9 : ผู้ชายปากร้ายที่ตบปากด้วยปาก 120%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      3
      17 ส.ค. 60


    จีมินรู้สึกตัวเมื่อถูกแสงแดดจากทางหน้าต่างแยงตา มือบางจึงขยี้ตาเบาๆก่อนจะค่อยๆลืมตา ปรับแสงให้เข้าที่ 




    "มานอนอยู่ตรงนี้ได้ยังไง เมื่อคืนจำได้ว่ายังนอนที่โซฟาอยู่เลย" เธอพึมพำกับตัวเองเบาๆพลันมองซ้ายมองขวา แต่กลับเจอแต่ความว่างเปล่า ไร้ร่างสูงของชายหนุ่ม




    "จำไม่ได้รึไง"




    "โอ๊ะ! ตกใจหมด" หญิงสาวสะดุ้งเฮือกเมื่ออยู่ๆชายหนุ่มก็ปรากฎตัวอยู่ข้างเตียงประมาณ70เมตร ในมือถือแก้วน้ำในขณะที่สายตายังจับจ้องมาที่เธอ



    "ขวัญอ่อนจริงนะ"




    "ก็คุณมาไม่ให้สุ้มให้เสียงนี่คะ เป็นใครๆก็ตกใจ" 




    "พูดมากอย่างนี้ หายป่วยแล้วสินะ"




    "ป่วย? ฉันเหรอคะ?" ยุนกิพยักหน้าตอบ เธอจึงยกมือขึ้นมาแตะหน้าผากของตัวเองซึ่งยังอุ่นๆอยู่ แถมตอนตื่นนอนก็มีอาการปวดหัวอยู่นิดหน่อย




    "แล้วฉันมานอนที่เตียงได้ยังไงคะ"




    "เธอละเมอเดินมานอนเอง แถมยังจะจับฉันปล้ำด้วย! รู้มั้ยฉันเกือบเสียตัวให้เธอแล้ว" ชายหนุ่มโกหกคำโตออกไปอย่างไม่มีพิรุธ ไม่ว่าจะสีหน้าท่าทาง รับรองว่าเธอจับผิดเขาไม่ได้อยู่แล้ว




    "บ้าน่า! ฉันไม่ทำอย่างนั้นหรอกค่ะ" 




    "รู้ได้ยังไง!? เธอจำได้เหรอ?"




    "ไม่ได้ค่ะ" ตอบก่อนจะก้มหน้า




    "........"



    "แล้วถ้าฉันนอนที่เตียงคุณนอนที่ไหนล่ะคะ" เขาอ้ำอึ้งนิดหน่อยเมื่อเธอถามขึ้นมากะทันหันก่อนจะตอบกลับเสียงดัง




    "โซฟา! ฉันนอนที่โซฟา! เมื่อคืนเธอไข้ขึ้นมากฉันก็เลยเสียสละที่นอนของตัวเองให้ผู้ป่วยใกล้ตายอย่างเธอไป" ที่เขาตอบไม่เป็นความจริงเลยสักอย่าง สิ่งที่เขาพูดกับความเป็นจริงสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง ก่อนร่างสูงจะเดินไปยังหน้ากระจกเพื่อจัดการผมเพ้าของตัวเองหลังจากอาบน้ำเสร็จ




    "ขอบคุณนะคะ:)" กล่าวขอบคุณด้วยรอยยิ้มที่จริงใจ แค่มองแว็บเดียวก็รู้ได้ทันทีว่ารอยยิ้มนั้นแฝงไปด้วยความจริงใจและไม่เสแสร้ง




    "อืมๆ ไปอาบน้ำได้แล้ว เดี๋ยวตกเครื่อง" จีมินพยักหน้าก่อนจะลุกออกจากเตียงเดินไปยังห้องน้ำซึ่งมีสายตาของชายหนุ่มมองตามไปผ่านกระจก....







    สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลี เวลา 13.30น.



    ทั้งคู่เดินทางมาถึงประเทศเกาหลีในช่วงบ่ายของวัน ตลอดการเดินทาง ชายหนุ่มเอาแต่คลายกล้ามเนื้อด้วยการยกแขนบ้างหมุนแขนบ้าง คอบ้าง พอเธอถาม เขาก็บอกว่าเมื่อคืนนอนผิดท่า ทั้งที่ความเป็นจริงเขาเมื่อยเพราะให้เธอนอนกอดท่าเดียวนั้นทั้งคืนต่างหาก




    "คุณดูเหนื่อยมากกว่าทุกวันเลยนะคะ โอเครึเปล่า?" ถามในขณะลากกระเป๋าตามเขาออกมาจากตัวอาคารก่อนจะขึ้นรถ




    "ฉันคิดว่าฉันไม่โอเค เอางี้ เธอกลับไปพักผ่อนฉันเองก็จะพักผ่อนเหมือนกัน ช่วงนี้ไม่ต้องรับงานอะไรทั้งนั้นเพราะพวกฉันกำลังเก็บตัวเตรียมตัวคัมแบ็คกันอยู่ แต่ที่ฉันให้เธอไปพักก็คือไปพักจริงๆนะ ไม่ใช่ไปที่อื่น" ที่เขาพูดต้องการจะสื่อถึงคราวที่แล้วนั่นอีกแน่ๆ ตอนที่เธอไปหาพ่อแม่ของเขาในวันหยุดพักผ่อนแบบนี้




    "ฉันไม่ทำอย่างนั้นหรอกค่ะ วันนี้ฉันจะอยู่ที่บ้านจะไม่ออกไปไหนเลย"




    "ให้มันจริงอย่างที่ปากพูดแล้วกัน" แน่นอนอยู่แล้วสิ อุตส่าห์เขาให้เธอหยุดหนึ่งวันเต็มๆแบบนี้เธอก็ต้องนอนพักผ่อนอยู่บ้านอยู่แล้ว ไม่ออกไปไหนให้เหนื่อยหรอก อีกอย่างอาการป่วยก็ยังไม่หายสนิทดีด้วย












    พอถึงบ้าน ร่างอวบก็รีบตรงดิ่งเข้าห้องนอนทันทีที่ทักทายพ่อแม่เสร็จ ยังไม่ทันที่จะได้เปลี่ยนเสื้อผ้า หญิงสาวก็เอนกายนอนแผ่หราอยู่บนเตียงด้วยสภาพนั้นเลย




    "จีมินอ่า! มีเพื่อนมาหา!" แต่ไม่ทันที่เปลือกตาจะปิด เสียงของผู้เป็นมารดาก็ดังขึ้นและดังใกล้เข้ามาเรื่อยๆเมื่อไม่มีเสียงตอบรับกลับ




    "จีมินอ่า! แม่บอกว่ามีเพื่อนมาหา ลงไปหาเพื่อนสิ" 




    "ใครเหรอคะ?" พูดในขณะที่ยังนอนอยู่บนเตียง




    "คิมยูคยอมน่ะ เห็นบ่นว่าไม่เจอจีมินนานแล้ว" พอได้ยินชื่อว่าเป็นใคร ร่างอวบก็กระเด้งตัวขึ้นมาจากเตียงนุ่มทันทีก่อนจะเผยรอยยิ้มกว้างอย่างดีใจ ตั้งแต่ปิดเทอมมาก็ไม่ได้เจอเขาอีกเลย ติดต่อทางโทรศัพท์เธอก็ไม่มีเวลาพอให้เขา




    "ยูคยอมอ่า!~ คิดถึ๊งคิดถึง~!" ทันทีที่เห็นร่างสูงของเพื่อนสนิท เธอก็ถลาเข้าไปกอดเขาไว้แน่น ก่อนจะยู่จมูกเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มไม่ได้ตอบรับเธอเหมือนอย่างเคย




    "ถ้าฉันไม่มาหาเธอถึงที่บ้าน เธอก็คงจะไม่คิดถึงฉันเลยสินะ"




    "โธ่...ฉันคิดถึงนายเสมอนะ แค่ยังไม่มีเวลาเท่านั้นเอง"


         

    "แหม หาคิวยากจังเลยนะ ฉันชวนเธอไปกินไอติมตั้งแต่ชาติที่แล้วแล้ว ป่านนี้เธอยังไม่ตอบตกลงเลย -.-" จริงด้วย พอเขาพูดถึงเรื่องนี้ เธอก็เพิ่งจะนึกออกว่าเขาชวนกินไอติมตั้งแต่ตอนที่เธออยู่เชจูแต่เพราะตอนนั้นไม่มีเวลา เธอเลยเป็นฝ่ายจะนัดเขาเองแต่สุดท้ายก็ลืม....     


          

    "ฉันขอโทษ พอดีลืมน่ะ แหะ^^" ยิ้มแห้งๆ




    "แล้วที่ฉันมาวันนี้เพราะฉันจะชวนเธอไปกินไอติมตามที่นัดไว้ตอนนั้น...อย่าบอกว่าไม่มีเวลา เพราะไม่เช่นนั้นฉันโกรธจริงๆด้วย!" 




    "ย่ะ! ไปก็ได้ เดี๋ยวไปหยิบกระเป๋าแป็บนะ"




    "เร็วๆเลย" เขารีบปัดมือไล่ให้เธอรีบๆไป โดยยังมีเขามองตามแผ่นหลังนั้นจนเธอลับสายตา ก่อนที่รอยยิ้มแสดงความดีใจจะปรากฎขึ้นบนใบหน้าหล่อใส หวังว่าการตัดสินใจชวนเธอออกไปในครั้งนี้เธอจะประทับใจนะ...

     










    ร้านไอศกรีม....




    "ว่าแต่....ที่เธอไม่ว่าง เธอทำอะไร?"  ยูคยอมยิงคำถามแรกที่ตัวเองสงสัยมานาน และเมื่อเห็นว่าหญิงสาวอ้ำอึ้งเขาก็ยิ่งอยากรู้




    "นายก็รู้ว่าฉันทำงานพาร์ทไทม์อยู่ ช่วงนี้ฉันเก็บเงินไว้เปย์โอปป้าอยู่ไง" จีมินโกหกออกไปโดยไม่ให้อีกฝ่ายจับได้ ถ้าเธอบอกเรื่องเธอเป็นผู้จัดการให้ยุนกิ ยูคยอมต้องไม่ยอมเป็นแน่ ถึงเขาจะรู้ว่าเพื่อนสาวชอบศิลปินคนนี้มากขนาดไหนแต่ถ้าทุกอย่างมันกลับตาลปัตร เพื่อนเขาจะแย่ เธอรู้นิสัยเพื่อนชายคนนี้ดียิ่งกว่าใคร




    "แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็น่าจะหาเวลาให้ฉันบ้าง ฉันก็เพื่อนเธอนะ"




    "ไม่เอาน่า~ ตอนนี้ฉันก็มีเวลาให้นายแล้วไง ให้ทั้งวันยังได้เลยนะ" 




    "พูดแล้วนะเว้ย ห้ามคืนคำ!"




    "ย่ะ!" จีมินกระแทกเสียงอย่างประชด ก่อนจะตักไอศกรีมรส
    ช็อกโกแลตคำโตเข้าปากนั่งเมาท์กับยูคยอมอย่างสนุกปากเป็นเวลาเกือบสองชั่วโมง เนื่องด้วยไม่ได้เจอกันนานเลยมีเรื่องให้คุยเยอะแยะตามประสา ส่วนมากเรื่องที่คุยก็เป็นเรื่องโอปป้าและคงหนีไม่พ้นเรื่องหัวใจของยูคยอม




    "แล้วเธอยอมรับนายเป็นแฟนยัง"



    "ยัง....เธอหยิ่ง โอ๊ย! ตีฉันทำไมเนี่ย!"




    "ถ้าเกิดเธอมาได้ยินนายพูดแบบนี้เข้า เธอคงจะรับนายเป็นแฟนอยู่หรอกนะ ถ้านายชอบเธอจริงนายไม่ควรพูดจาแบบนี้"




    "ก็มันจริงนี่...ฉันตามจีบเธอมาจะเป็นปีแล้วนะ แต่ยังไม่ยอมรับฉันสักที"



    "ถ้าผู้หญิงเขาไม่ชอบ เขาคงไม่ทนให้นายตามตื๊อตามจีบตามไปรับไปส่งตั้งเป็นปีหรอก ฉันว่าการกระทำของเธอบอกสถานะชัดเจนแล้วนะ" 




    "แสดงว่าเธอก็ชอบฉันเหมือนกันเหรอ?" จีมินพยักหน้ายืนยันเป็นคำตอบให้เพื่อนชาย ก่อนรอยยิ้มกว้างจะเฉิดฉายอยู่บนใบหน้าหล่อใสนั้นอีกครั้ง แต่เมื่อเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเขาจึงละสายตาจากสิ่งที่ทำอยู่เมื่อครู่ลุกออกไปรับโทรศัพท์....




    "ครับฮยอง....อยู่ร้านไอศกรีมครับ จีมินก็อยู่ที่นี่ด้วย....โอเคครับแล้วเจอกัน" ยูคยอมยิ้มน้อยๆ จากนั้นก็เดินเข้าไปนั่งคุยกับจีมินตามเดิม ผ่านไปยี่สิบนาทีก็มีร่างสูงของใครคนหนึ่งเดินเข้ามาทักทาย ดวงตากลมโตนั้นก็เบิกกว้างขึ้นทันทีก่อนจะหันไปถามยูคยอมด้วยสายตาว่าเขามาได้อย่างไร




    "สวัสดีจีมินอ่า ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ" 




    "สวัสดีค่ะพี่จูฮอน" หญิงสาวกล่าวสวัสดีกลับก่อนจะลุกยืนขึ้นเพื่อต้อนรับเขาอย่างมีมารยาท 




    "สบายดีมั้ยเรา?"




    "สบายดีค่ะ แต่ทำงานก็เหนื่อยนิดหน่อย พี่ล่ะคะ?"




    "สบายดีครับ:)"




    "เอ่อ พี่รอจีมินก่อนนะคะ ขอคุยกับยูคยอมแป็บนึง เดี๋ยวมาค่ะ" หญิงสาวบอกกับเขาก่อนจะหันไปบอกเพื่อนตัวดีทางสายตาว่าให้ตามเธอออกไปด้านนอก 




    "พี่จูฮอนมาได้ยังไง?"




    "ฉันจะไปรู้มั้ยล่ะ เขาอาจจะบังเอิญมาเจอเราก็ได้"




    "ไม่มีทางอ่ะ โลกไม่ได้กลมขนาดนั้นนะ"




    "พรหมลิขิตอาจจะนำพาก็ได้ ไม่เคยเห็นในละครเหรอ มีเยอะแยะไป"




    "ยูคยอมอ่า นายเป็นคนนัดให้พี่เขามาที่นี่ใช่มั้ย?"




    "ใช่....ฉันเอง...แต่ที่ฉันทำก็เพราะอยากเห็นเธอสมหวังในความรักนะ" 




    "นายถามฉันรึยัง?"




    "ทำไมล่ะ? เธอเอง ก็ชอบฮยองเขามาตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ"




    "แต่ตอนนี้ฉันไม่ได้ชอบเขาแล้ว ฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้ว...." มือบางรีบปิดปากตัวเองไว้อย่างรวดเร็วเมื่อรู้ว่าตัวเองเกือบเผลอพูดออกไป และเมื่อนึกถึงเขาคนนั้น พลันใบหน้าก็แดงขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้




    "ใคร? เธอชอบใคร?"




    "เอ่อ....." 




    "ว่ายังไง" ยูคยอมเร่ง




    "ยุนกิโอปป้า แทฮยองโอปป้า แจ็คสันโอปป้า ชานยอลโอปป้า บลาๆๆๆ"




    "พอ! พอ! ถ้าเกิดให้เธอพูดวันนี้คงพูดไม่หมด แล้วที่เธอบอกว่าเธอมีคนที่ชอบอยู่แล้วก็คือโอปป้าพวกนี้เหรอ"




    "ก็ใช่ไง ตั้งแต่นายเป็นเพื่อนฉันมานายเคยเห็นฉันอยากมีแฟนกับเขามั้ยล่ะ"




    "ไม่เคย...." เธอกับยูคยอมเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมจนถึงปัจจุบัน แต่ก็ไม่เคยเห็นเพื่อนบ่นว่าอยากมีแฟนสักทีตั้งแต่ชื่นชอบดารานักร้องพวกนั้น เธออยู่ได้โดยไม่ต้องโหยหาความรัก เพราะโอปป้าทั้งหลายคือความสุขของเธออยู่แล้ว ถึงแม้เข้ามหา'ลัยมาจะแอบชอบรุ่นพี่บ้างแต่ก็ใช่ว่าเธออยากได้เขามาเป็นแฟนสักหน่อย ส่วนจูฮอนก็เป็นรุ่นพี่อีกคนที่เธอแอบปลื้มมานานและมีเพียงคนเดียวที่รู้ก็คือยูคยอม




    "ฉันบอกนายเลยนะ ฉันน่ะ...ยังไม่อยากมีแฟน"




    "ฉันขอโทษ....ฉันไม่รู้"




    "ไม่เป็นไรแต่นายทำยังก็ได้ให้พี่จูฮอนกลับไปกับนาย" ไม่ใช่ว่าเธอรังเกียจเขานะแต่แค่ตอนนี้ความรู้สึกเธอมันเปลี่ยนไปแล้ว




    "ไม่ได้หรอก...." เขาตอบเสียงค่อย




    "ทำไมจะไม่ได้ล่ะ?"



    "อุตส่าห์เขาถ่อมามาหาเธอถึงนี่แล้ว เธอก็รักษาน้ำใจเขาไว้นิดนึงก็ยังดี หรือไม่ก็นั่งไปสักพักแล้วเธอค่อยขอแยกตัวกลับก็ได้ ยังไงเขาก็เป็นรุ่นพี่เรา"




    "ก็ได้ งั้นฉันไปหาเขาก่อนนะ" จีมินบอกเพื่อนชายก่อนจะรีบเดินเข้าไปหาร่างสูงของอดีตรุ่นพี่ที่แอบชอบซึ่งนั่งรอเธอมาสักพักแล้ว...






    สวนสาธารณะ....



    จูฮอนตัดสินใจพาจีมินมาเดินเล่นที่สวนสาธารณะใกล้ๆเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ตอนแรกเธอก็กะว่าจะขอตัวกลับเพราะมีธุระ แต่ทว่าชายหนุ่มกลับมัดมือชกให้เธอมาที่นี่กับเขาด้วย และแน่นอนว่าเธอหมดหนทางที่จะปฏิเสธ




    "นานแล้วเนอะที่ไม่ได้มาเดินเล่นด้วยกัน" เขาพูดขึ้นทำลายความเงียบ พลันนึกย้อนถึงอดีต เมื่อก่อนเธอกับเขาถือว่ามีความสัม พันธ์ที่ดีในฐานะรุ่นพี่กับรุ่นน้อง และตอนนี้ก็ยังคงเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีอยู่เช่นเคย




    "ค่ะ นานมากจริงๆ" 




    "ไว้ถ้าพี่ว่างจะมาชวนเดินเล่นบ่อยๆนะ"




    "ค่ะ" จีมินยิ้มไปตามมารยาทก่อนจะหันหน้าไปชมนกชมไม้และสถานที่รอบๆเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่เริ่มกะอักกะอ่วนขึ้นทุกที




    "!" ร่างอวบสะดุ้งตัวเล็กน้อยเมื่ออยู่ๆมือหนาก็เลื่อนมากุมมือเธอไว้หลวมๆ ก่อนเขาจะกระชับแน่นขึ้นเมื่อเห็นว่าหญิงสาวเริ่มจะขัดขืน ก่อนใบหน้าคมใสจะหันมายิ้มให้อย่างจริงใจและมีความอบอุ่นในเวลาเดียวกัน....




    "จีมินว่า..." 




    "พี่ชอบเธอนะ" ไม่ทันที่หญิงสาวจะได้ปฏิเสธเขาก็พูดตัดหน้าขึ้นมาเสียก่อน และประโยคที่เขาพูดมันทำให้เธอแทบช็อค อ้าปากเหวออย่างไม่เชื่อหูตัวเอง




    "......."




    "แล้วเธอล่ะ?รู้สึกเหมือนกันกับพี่รึเปล่า" ยอมรับว่าแต่ก่อนก็รู้สึก แต่ ณ ตอนนี้ เวลานี้เธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยสักนิด นอกจากคำว่าพี่น้อง



    "เอ่อ....จีมิน...อื้อ" เสียงหวานค้านในลำคอเสียงดังเมื่อจู่ๆชายหนุ่มก็ประกบริมฝีปากลงมาอย่างไม่มีมารยาท ก่อนเธอจะผลักเขาให้ออกห่างด้วยแรงทั้งหมดที่มี




    "พี่ไม่ควรทำกับฉันแบบนี้นะคะ! อีกอย่างที่นี่มันที่สาธารณะ มันน่าอาย!" 




    "แต่เธอชอบพี่ไม่ใช่หรือไง พี่ชอบเธอเธอชอบพี่ คนสองคนชอบกันก็ไม่เห็นจะแปลกตรงไหนเลย" 




    "ฉันยังไม่ได้บอกสักคำเลยนะคะว่าฉันชอบพี่ ใครเป็นคนบอกคะ"




    "ยูคยอม..."




    "ใช่ค่ะ แต่ก่อนฉันเคยชอบพี่ แต่ตอนนี้ เวลาเปลี่ยนคนมันก็เปลี่ยนค่ะ อีกอย่างฉันไม่ชอบคนฉวยโอกาสที่ทำอะไรประเจิด ประเจ้อเหมือนเมื่อกี้ ขอโทษนะคะที่รักษาน้ำใจพี่ไม่ได้" จีมินพูดความในใจออกไปโดยไม่มีอ้อมค้อม โค้งหัวขอโทษและบอกลาเขาครั้งหนึ่ง ก่อนจะลิ่วๆเดินออกไปให้ห่างจากชายหนุ่ม.... แน่นอนว่าถ้าเลือกได้ เธอไม่อยากตัดจบปัญหาแบบนี้ แต่ในเมื่อเขาไม่ให้เกียรติเธอ เธอก็คงไม่มีทางเลือก














    @บ้านพัก 20.00น.




    หลังจากที่แยกจากจูฮอนมา จีมินก็กลับมาที่บ้านเพื่อเตรียมตัวทำงานในวันพรุ่งนี้ ในขณะที่กำลังถอดเสื้อผ้ากำลังจะอาบน้ำ บังเอิญสายตาเหลือบไปเห็นร่างสูงของยุนกิผ่านกระจกเงาเข้าพอดี




    "คุณ! เข้ามาได้ยังไงคะ!?" ว่าพร้อมกับรีบเอาเสื้อคลุมมาบังกาย




    "ทำไม!? ฉันเข้ามาไม่ได้รึไง! ทีเธอยังพาคนอื่นเข้ามาได้เลย!"




    "คนอื่น? พูดเรื่องอะไรของคุณ ฉันไม่เคยพาใครเข้ามาเลยนะคะ คุณเข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่า"




    "อย่ามาตีหน้าซื่อใส่ฉันนะ! ฉันไม่ชอบคนตอแหลหน้าใส ที่พอต่อหน้าก็เป็นอีกแบบนึง พอลับหลังก็เป็นอีกแบบนึง!" ร่างสูงตอบกลับเสียงดังก่อนจะขยับกายแกร่งเข้ามาใกล้มากกว่าเก่า




    "ชักจะไปกันใหญ่แล้วค่ะ! ฉันไม่ได้เป็นแบบที่คุณพูด" 




    "ถ้าให้ฉันเชื่อเธอนะ สู้ฉันไปเชื่อคนบ้าคนเมายังดีสะกว่า!" จีมินขมวดคิ้วยุ่งอย่างไม่พอใจกับประโยคที่สาดออกมาจากปากชายหนุ่มโดยไม่มียั้ง 




    "ถ้าคุณจะด่าฉัน ก็ด่ามาตรงๆเถอะค่ะ อย่ามาอ้อมค้อม มันเสียเวลา!"




    "เออ! เธอพูดเองนะ!" 




    "ค่ะ!!" จีมินตอบกลับด้วยอารมณ์เช่นกัน




    "เมื่อตอนเย็นเธอไปไหนมา!?"




    "ฉันอยู่บ้านค่ะ ไม่ได้ไปไหน"




    "แน่ใจ?" หญิงสาวพยักหน้า "คิดว่าฉันจะเชื่อเธอเหรอห๊ะ!!" มือหนาจับเข้าที่ไหล่มนทั้งสองข้างก่อนจะออกแรงบีบขึ้นเรื่อยๆ




    "ฉันเจ็บนะคะ! ปล่อยได้แล้ว!" ยิ่งเธอขัดขืนเขาก็ยิ่งได้ใจ และยังออกแรงบีบจนสุดกำลัง ไม่ได้สนใจคนตรงหน้าว่ามีปฏิกิริยาตอบรับเช่นไร 




    "คงสนุกกับมันมากสินะ ยืนจูบกันกลางที่สาธารณะแบบนั้น คงอยากมากจนไม่อายผีสางเทวดา ไงล่ะ? เสร็จมันรึยัง!" 





    เพี๊ยะ! 




    มือบางตวัดเข้าที่ใบหน้าหล่อใสของยุนกิอย่างแรงจนหน้าหัน เป็นครั้งแรกที่เธอทนไม่ไหวกับวาจาของเขาจนต้องใช้กำลัง เขาดูถูกเธอเกินไปแล้ว เห็นเธอไม่มีศักดิ์ศรีขนาดนั้นเลยหรือไง?




    "เธอตบฉันเหรอ!?"



    "ใช่ค่ะ! แต่ที่ฉันทำก็เพราะอยากให้คุณหยุดดูถูกฉัน หยุดด่าว่าฉันเป็นผู้หญิงชั้นต่ำที่คั่วกับผู้ชาย ทั้งที่ความจริงแล้วมันไม่ใช่!" จีมินตอกกลับเสียงสั่นเครือ กลั้นน้ำตาเอาไว้จนตัวสั่น จนกระทั่งทนไม่ไหว ปล่อยโฮออกมาต่อหน้าชายหนุ่มที่ยืนมองมาที่เธอด้วยสายตาแข็งกร้าว




    "เธอคิดว่าเธอมีสิทธิ์อะไรมาตบหน้าฉัน!"




    "ฉันไม่มีสิทธิ์อะไรหรอกค่ะ เพราะตั้งแต่ที่มาเป็นผู้จัดการให้คุณ ฉันก็แทบจะไม่ได้สิทธิ์อะไรอยู่แล้ว!"




    "งั้นฉันก็ขอเอาคืนด้วยการตบคืนก็แล้วกัน ถือสะว่าเราหายกัน!" พูดพลางเดินต้อนร่างอวบเข้ามุมห้อง จนแผ่นหลังของจีมินชิดกับผนัง แน่นอนว่าการหาทางออกมันไม่ง่ายเลย ในขณะที่มือบางพยายามดันแผงอกของอีกฝ่ายออกแต่เขากลับไม่สะทกสะท้านอะไรเลย ก่อนจะประกบปากบางอย่างรวด เร็ว บดจูบลงหนักๆอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน สอดลิ้นหนาเข้าไปสำรวจในโพลงปากเล็กอย่างเมามัน ในขณะที่มืออีกข้างก็ขยำหน้าอกอวบอิ่มอย่างมันมือ แต่ที่แปลกกว่าทุกๆครั้งคือ ครั้งนี้จีมินไม่ได้ขัดขืนหรือเรียกร้องอะไรเหมือนที่ผ่านๆมา เธอปล่อยให้เขาทำจนหนำใจ ทำจนกว่าเขาจะพอ




          เมื่อเห็นว่าหญิงสาวไม่ได้ตอบสนองเขา ชายหนุ่มจึงแกล้งโดยการกัดริมฝีปากล่างของจีมินจนเลือดออก ภายในปากรับรู้ได้ถึงรสฝาดและกลิ่นคาวของเลือดได้เป็นอย่างดี แต่ถึงกระนั้นก็ไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมา กลับมีเพียงน้ำตาที่แสดงถึงความเจ็บปวดเพียงเท่านั้น 



          ยุนกิผละริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่งทันทีที่เขารับรู้ได้ถึงหยดน้ำเปียกๆที่บังเอิญติดแก้มเขามา หญิงสาวเบือนหน้าหนีเพื่อหลบสายตาของชายหนุ่ม เม้มริมฝีปากบางเข้าหากันเพื่อทุเลาความเจ็บปวด บริเวณปากของเธอเริ่มบวมและเริ่มแสบเนื่องจากแผลจากการกัดแถมยังมีเลือดไหลออกซิบๆ 




    "........"




    "........"




    เธอเองก็เงียบ เขาเองก็เงียบ ไม่มีใครปริปากพูดอะไรออกมาสักคำ จีมินเอาแต่เบือนหน้าหนีพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด ส่วนชายหนุ่มก็เอาแต่ยืนมองเธอด้วยสายตาว่างเปล่า ไม่ได้บ่งบอกถึงความรู้สึกอะไร




    "ต้องการอะไรจากฉันอีกมั้ยคะ?" เธอเอ่ยถามเขาเสียงสั่น ซึ่งเขาก็รู้ว่าที่เธอถามเป็นแค่การประชด




    ".........."




    "หรือคุณต้องการในสิ่งที่ผู้ชายทุกคนเขาต้องการกัน ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ฉันจะสนองให้" 



    ".........." เขายังเงียบ




    "แค่คุณบอกมาคำเดียวว่าต้องการหรือไม่ต้องก...า...อื้อ~" ไม่ทันที่เธอจะพูดจบ ชายหนุ่มก็คว้าคอหญิงสาวเข้ามาจูบ แต่กลับเป็นจูบที่อ่อนโยนขึ้นจากตอนแรก ก่อนเขาจะอุ้มเธอขึ้นมาจากพื้นไปไว้บนโต๊ะกินข้าวในขณะที่ปากยังไม่ผละออกจากกัน มือหนาลากเลื้อยไปทั่วแผ่นหลังจนหญิงสาวขนลุกวาบด้วยสัมผัสของชายหนุ่ม มันเป็นสัมผัสที่หวือหวากว่าตอนแรกๆเสียอีก




    "สัญญากับฉันว่าเธอจะไม่พูดแบบนี้กับใคร"  เขาทวงคำสัญญาทันทีที่ถอนจูบออกจากปากบางที่บวมเจ่อด้วยฝีมือของเขา




    "อือ" เธอตอบเสียงค่อย



    "ตอบดังๆ!" 




    "ค่ะ ฉันสัญญา" หญิงสาวตอบแบบเสียงดังฟังชัดแต่กิริยาท่าทางกลับแสดงออกถึงความไม่เต็มใจอยู่ในที ซึ่งเขาก็ฉลาดพอที่จะดูมันออก




    "มองหน้าฉัน" เขาออกคำสั่งพลางลากนิ้วแกร่งไปตามพวงแก้มและริมฝีปากบางนั้นไปเรื่อยๆ พอเธอหันกลับมามองหน้าเขา ชายหนุ่มก็กดจูบลงไปอีกรอบก่อนจะยิ้มนิดๆ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่เขายิ้มให้เธอแบบนี้....




    "ฉันขอออกคำสั่งว่าเธอต้องห้ามโกรธฉันและก็ห้ามทำให้ฉันโกรธ"




    "อือ"




    "ค่ะ! พูดว่าค่ะ!" ยุนกิไม่พอใจที่อีกฝ่ายตอบเขาแบบไม่มีหางเสียงพลางใช้สายตาส่งเป็นนัยๆว่าถ้าหากเธอไม่ทำ เธอต้องโดนลงโทษ (ทางร่างกาย)




    "ค่ะ" 




    "ดีมาก" เขากระตุกยิ้มเมื่อเห็นว่าหญิงสาวทำตามคำสั่งของเขาโดยไม่ได้ขัดขืนใดๆ ถึงแม้ว่าน้ำเสียงและท่าทางจะไม่ประสานกันเลยก็ตาม แต่อย่างน้อยเขาก็สบายใจไปเปราะนึงเมื่อเห็นว่าเธอไม่ได้โกรธเขาเป็นฟืนเป็นไฟแบบที่เขาคิดไว้ตั้งแต่แรก ซึ่งเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาต้องโมโหเวลาที่เห็นเธออยู่กับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา แถมเห็นตอนที่เธอกับผู้ชายคนนั้นกำลังจูบกัน จะว่าว่าเขาเห็นแก่ตัวก็ไม่เชิงหรอกเพราลึกๆมันอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้ หรือไม่เขาก็ต้องโมโหเรื่องที่เธอสัญญาว่าจะไม่ออกไปไหนแต่กลับออกไปกับผู้ชายแถมยังไปทำเรื่องน่าอายไว้ เธอน่าจะรู้ว่าเขาไม่ชอบคนโกหก แต่ก็ช่างเถอะ เขาไม่อยากนึกถึงเรื่องนั้นให้กลับโมโหอีกระลอก.....








    รับเชิญ




    จูฮอน







    { Winter Dark Theme }
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×