ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนของลูกหลาน

    ลำดับตอนที่ #5 : Realm of Dreams Online NPC

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 59


    Application NPC

     


     

    "สนใจรับภารกิจใหม่พร้อมตัวผมมั้ยครับ?ไม่สนหรอ?ก็จะให้อ่ะ"

     

    ชื่อ::ไทรีส เเดร็คเคน(Tyrese Drakken)

     

    เพศ :: ชาย

     

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

     

    อาชีพ :: คนมอบ(หรือยัดเยียด)ภารกิจให้ผู้เล่น(โดยที่ผู้เล่นไม่สามารถปฎิเสธได้)

     

    ลักษณะนิสัย :: หนุ่มสุดป่วน เอาแต่ใจ ชอบตื๊อ(แกมบังคับ)ให้ผู้เล่นรับภารกิจประหลาดๆ แปลกๆ ไร้สาระ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือผู้ชาย หากผู้เล่นปฏิเสธภารกิจที่เขามอบหมายให้ เจ้าตัวจะทำการโอนภารกิจให้โดยอัตโนมัติและเพิ่มความยากของภารกิจขึ้น2เท่า(ไทรีส : แต่ของรางวัลเมื่อภารกิจสำเร็จก็เพิ่มขึ้นนะ ผมใจดีมากเลยชิมิล่า)ค่อนข้างไฮเปอร์ ไม่ค่อยอยู่กับที่สักเท่าไหร่ หลายครั้งจะ(แอบ)ตามไปดูผู้เล่นทำภารกิจและแอบถ่ายภาพผู้เล่นตอนโก๊ะๆเปิ่นๆไว้แบล็คเมล์ทีหลัง(ห๊ะ) แต่ถ้าผู้เล่นกำลังมีปัญหาเรื่องภารกิจ ก็จะใจดีแอบบอกใบ้ให้นิดหน่อย(ส่วนมากบอกแต่สาวๆ)

     

    ลักษณะการพูดจา ::

    -ขอโทษนะครับ พอจะมีเวลาว่างสักสองสามชั่วโมง มาทำภารกิจให้เงินดี ค่าEXPสูงมั้ยครับ

    -หากคุณผู้หญิงรับภารกิจตอนนี้ ผมมีของแถมสุดพิเศษให้ อะไรน่ะหรอ?ก็ตัวผมไง(ยิ้มหล่อพร้อมขยิบตาให้ข้างนึง)

    -พี่ชายคนนั้นน่ะ คนที่ท่าทางดูไม่ได้เรื่องสุดๆนั้นแหละ สนใจภารกิจเสริมสร้างบุคลิกภาพมั้ยครับ?

    -สนใจรับภารกิจทาสแมว-เอ๊ย!!ดูแลแมวมั้ยครับ?ไม่รับหรอ?ให้เงินดีนะ แค่ดูแลแมวเอ๊ง(เสียงสูง)………………….แมวน้ำน่ะ(พูดเสียงเบา)..............................แมวน้ำยักษ์เวล55น่ะ(เสียงโคตรเบา)

    -ภารกิจพิเศษประจำวันนี้ก็คือ...จับมอนสเตอร์ชายเลเวล70ใส่ชุดเมดคาเฟ่-เอ้-เอ้(เสียงเอคโค่)

    -คราวนี้จะยอมรับภารกิจดีๆมั้ยครับ ไม่หรอ...งั้นจะทำยังไงกับรูป(แบล็คเมล์)นี้ดีน้า...เอ๋!จะรับภารกิจแล้วหรอ ดีใจจัง

    -ภารกิจนี้ผมขอแนะนำให้คุณหาผู้ชายหล่อๆหน้าตาน่ากินเข้าปาร์ตี้นะ ทำไมน่ะหรอ?เดี๋ยวก็รู้เองน่ะ

    -ไม่ได้หาเรื่องครับ แค่หาภารกิจให้ทำ

     

    รูปร่างหน้าตา :: ผมยุ่งสั้นสีเทาเงิน บนใบหน้ามักจะปรากฏรอยยิ้มน้อยๆ(เมื่อเจอผู้เล่นหญิงจะยิ้มแบบหว่านเสน่ห์) ดวงตาสีฟ้า ผิวขาวแบบคนสุขภาพดี รูปร่างสมส่วน

     

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 179/63

     

    ความสามารถพิเศษ :: สรรหาภารกิจแปลกๆให้ผู้เล่น / วาดแผนที่ / ถ่ายรูป

     

    เพิ่มเติม :: 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×