ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนของลูกหลาน

    ลำดับตอนที่ #4 : Realm of Dreams Online

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 59


    Application Player

     


    "ฉัน-เป็น-ผู้-ชาย...เชื่อฉันสิ!!!"



    บทที่ต้องการ ::เพื่อนสนิท

     

    Real World

     

    ชื่อ-นามสกุล ::แคธรีน ไบรสัน(Kathryn Bryson)

     

    ชื่อเล่น :: เคท(Kate)

     

    อาชีพ :: นักศึกษา

     

    เพศ :: หญิง (คำเตือนระลึกเสมอไว้ว่านางเป็นผู้หญิง...นางเป็นผู้หญิง...นางเป็นผู้หญิง)

     

    อายุ :: 19

     

    ลักษณะนิสัย :: หากคนไม่รู้จักมาเจอก็คงคิดว่านางเป็นผู้หญิงที่มีชอบทำตัวเหมือนผู้ชายหรือสาวห้าวทั่วไป ถ้าใช้สายตาปกติมองนางก็ดูเป็นผู้หญิงแข็งแกร่ง มีความมุ่งมั่นและความกล้าหาญเยี่ยงบุรุษเพศ แต่แท้จริงแล้วการกระทำที่ดูเหมือนถอดแบบมาจากผู้ชายนั้น นางไม่ได้ทำเล่นๆ(?)นะ นางจริงจัง(หรือบ้า) ถึงขั้นกู่ไม่กลับ มโนว่าจริงๆแล้วตัวเองเป็นผู้ชายแต่ถูกสาปให้เกิดมาเป็นผู้หญิง เวลาอยู่ต่อหน้าสาวๆจะอ่อนโยน ใจดี เป็นสุภาพบุรุษมาก ให้เกียรติผู้หญิงเสมอ โดยภาพรวมดูเหมือนคนปกติ(?)ทั่วไปแต่ที่ไม่ปกติเลยแน่ๆคือความคิดที่ว่านางถูกสาปจากชายเป็นหญิง

     

    ลักษณะการพูดจา ::

    ประโยคตัวอย่าง

    เวลาพูดปกติ(?)

    -ถึงจะมีภูเขาสองลูก แต่ฉันเป็นผู้ชายจริงๆนะ!!

    -ที่ฉันเป็นผู้หญิงเพราะถูกสาปไงล่ะ

    -ลูกผู้ชายต้องอดทน!!!(คำพูดให้กำลังใจตัวเอง)

    -ทำไงดี...ฉันรู้สึกว่า...ฉันชอบผู้ชาย!!...ปกติหรอ?...มันปกติตรงไหน...ผู้ชายปกติต้องชอบผู้หญิงสิ

    -ถ้าอย่างนั้น...ฉันจะเป็นเกย์คิง!!!และเป็นฝ่ายรุกด้วย

    เวลาพูดกับผู้ชาย

    -พวกนายเป็นผู้ชายแน่หรอ...อ่อนหว่ะ...ดูฉันเป็นตัวอย่างซะสิ

    -คืนนี้จัดหนัก(เล่นเกม)นะพวก

    เวลาพูดกับผู้หญิง

    -เธอน่ะ บาดเจ็บตรงไหนรึป่าว

    -ไม่ต้องห่วงนะ ฉันจะปกป้องเธอเอง(ยิ้มแบบพระเอกการ์ตูน)

     

    ประวัติคร่าวๆ :: พ่อกับแม่เป็นเปิดร้านอาหารอยู่ที่ประเทศจีน นางมีพี่ชายสามคน(มีงานทำแล้วสองคน อีกคนนึงเรียนใกล้จบแล้ว กำลังฝึกงานอยู่) พี่ชายที่กำลังฝึกงานสมัครไอดีเกมส์นี้ทิ้งไว้แล้วไม่ได้เล่น เลยยกไอดีให้นางมาเล่นแทน

      

    ชอบ :: หมีแพนด้า / มังกร / เสื้อผ้าผู้ชาย / ส่อง(กล้าม)ผู้ช--

     

    ไม่ชอบ :: (ใส่)กระโปรง

     

    แพ้/กลัว :: - / กลัวว่าตัวเองจะเป็นผู้ชายที่ไม่ดีพอ (ถถถถถ)

     

    สเปค-- :: คนที่เชื่อว่าฉันเป็นผู้ชาย

     

     

    Online World

     

    ชื่อในเกม :: มาสเตอร์แพนด้า

     

    เลเวล :: 25

     

    ฉายา :: -

     

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

     

    อาชีพ :: นักเวทย์(สายบู๊)

     

    คลาส :: สาวน้อยเวทมนตร์(?)

     

    อาวุธ :: ไม้ไผ่

     

    รูปร่างหน้าตา ::

    ตัวละครที่สร้างในเกมเล่นเป็นตัวละครเพศชายรูปร่างน่ากิน---


    ตอนแปลงร่างใช้รูปร่างหน้าตาที่จริงๆ รูปร่างอึ๋ม---


    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 175 / 60

     

    ตำหนิ/รอยสัก/แผลเป็น :: (ถ้าไม่มีข้ามค่ะ)

     

    ค่าสเตตัส ::  สำหรับผู้ใช้เวทเป็นหลัก :: HP [4,627] MP [10,958] M.Atk [925] M.Def [810] Luk. [0]

     

    สกิล ::

    -สกิลแปรงร่าง : เมื่อใช้สกิล ตัวผู้เล่นจะเปลี่ยนเป็นสาวน้อยเวทมนตร์สุดแสนคิขุอาโนเนะ อาวุธเดิมของผู้เล่นจะถูกเปลี่ยนเป็นคทาเวทมนต์ของเล่น (หน้าตาเหมือนของเล่นที่ขายตามเซเว่น) พลังโจมตีเวทย์จะเพิ่มขึ้นเป็น5เท่า แถม(?)หากใช้สกิลต่อหน้ามอนสเตอร์หรือเป้าหมาย จะทำให้อีกฝ่ายติดสถานะสตั๊นอึ้งมึนงง เป็นเวลา3วินาที

    -สกิลท่าเปิดตัว : เป็นสกิลต่อเนื่องจากสกิลแปรงร่าง ผู้เล่น(หลังจากแปรงร่างเสร็จแล้ว)จะต้องโพสท่าประจำตัวพร้อมกับพูดประโยคเปิดตัว อาจจะทำให้มอนสเตอร์หรือเป้าหมายติดสถานะสตั๊นอึ้งมึนงงนานขึ้น3วินาที เป็นสกิลไร้ประโยชน์ที่ไม่สามารถสร้างความเสียหายใดๆทั้งสิ้น

    -สกิลLovely & Cutie : เมื่อใช้สกิลจะทำให้คทาเวทมนต์ส่องแสงสายรุ้งฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งวิบวับและเสียงเพลงปัญญาอ่อนออกมาจากตัวคทา ใช้เรียกร้องความสนใจมอนสเตอร์หรือเป้าหมาย ถือว่าเป็นสกิลไร้ประโยชน์อีกสกิลหนึ่ง    

    -สกิลFriendship : เป็นสกิลเสริมพลังโจมตีและพลังป้องกันให้สมาชิกในปาร์ตี้

    -สกิลRainbow Light  : ปล่อยลำแสงสายรุ้งจากคทาโจมตีใส่มอนสเตอร์หรือเป้าหมาย

    -สกิลLove of Bullet : ยิงเวทย์รูปหัวใจสีชมพูโจมตีใส่มอนสเตอร์หรือเป้าหมาย

    -สกิลท่าไม้ตาย : เป็นสกิลโจมตีเวทย์อภิมหาโหดใช้ได้แค่หนึ่งครั้งต่อวัน

     

    ชื่อกิลด์ :: -

     

    เพิ่มเติม ::

     

    มีคำถามข้อเดียวค่ะ ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการขออนุญาตเปลี่ยนบทนะคะ :: โอเคจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×