ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนของลูกหลาน

    ลำดับตอนที่ #3 : Alice In Magic Land :: สู่ดินแดนใหม่ [Yaoi]

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 59


    Application


    "ถ้าจูบแล้วอาจจะยอมตื่นก็ได้นะ"

     

    บทตัวละคร :: ออโรร่า

    ชื่อ-นามสกุล :: ออสติน เวสเธอร์แลนด์  |  Austin Westerland

    ชื่อเล่น :: ออสติน  |  Austin

    อาชีพ :: นักศึกษามหาวิทยาลัย

    อายุ :: 21

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

    พลังพิเศษ :: หากจุ๊บใครก็ตาม คนๆนั้นจะหลับไปทันที  (ออสติน-ไม่ได้สลบเพราะกลิ่นปากแน่นอนครับ)

    อาวุธ :: แส้หนามกุหลาบ(แบบคุราม่าจากเรื่องyu yu hakusho) / หมอนข้าง (สำหรับสงครามปาหมอนค่ะ5555+)

    ลักษณะนิสัย :: เป็นหนุ่มที่ไม่ค่อยกระตือรือร้นสักเท่าไหร่ ออกแนวหนุ่มเฉื่อย ใจเย็น โกรธคนยาก มีนิสัยไปทางเพลย์บอย ปากหวานและขี้อ้อนเป็นที่หนึ่ง หน้าด้านนิดๆ มียางอายนิดหน่อย(?)(มีการปากหวานเอง เขิลเองด้วยนะ) ดูเหมือนผู้ชายเจ้าชู้ที่ไม่ค่อยจริงจังและยึดติดกับความสัมพันธ์ แต่ถ้ารักใครแล้วจะหวงและหึง(เงียบ)มาก อยู่ง่าย นอนง่าย ไม่เรื่องมาก รักการนอนเป็นชีวิตจิตใจ(อย่าปล่อยให้คลาดสายตา บางทีเห็นยืนๆอยู่ หันกลับมาอีกทีอาจจะลงไปนอนที่พื้นแล้วก็ได้)

    ลักษณะการพูดจา ::

    ขอ(นอน)อีก5นาที...นะ...(ใช้น้ำเสียงออดอ้อน)

    ไม่ต้องรีบก็ได้ครับ ผมไม่หนีไปไหนหรอก

    เอ๋?ทำอะไรงั้นหรอ...ก็จูบอรุณสวัสดิ์ไง

    การหอมแก้มก็เป็นแสดงความรักในอีกรูปแบบหนึ่งนะครับ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 181 / 64.5

    รูปร่างหน้าตา :: หน้าตาเหมือนคนใกล้จะหลับอยู่ตลอดเวลา (ชอบทำตาปรือ) ผมสั้นยุ่งสีเหลือง มีดวงตาเรียวสีเขียว 

    ประวัติคร่าวๆ :: ออสตินเป็นลูกคนเดียว ครอบครัวทำธุรกิจโฮสเทลเล็กๆ  เมื่อก่อนออสตินเป็นเด็กหลับยาก ต้องให้แม่ร้องเพลงกล่อมเด็กให้ฟังบ่อยๆ ถึงจะยอมนอน ปัจจุบันไม่ได้เป็นคนหลับยากแล้ว กลายเป็นคนตื่นยากแทน(555+) แต่ถ้าวันไหนนอนไม่หลับจริงๆก็จะเปิดเพลงกล่อมนอนฟัง จนเผลอหลับไปเอง

    ชอบ :: เตียงนุ่มๆ , ตักอุ่นๆ , เพลงกล่อมเด็ก , ดอกกุหลาบ

    ไม่ชอบ :: เสียงกรน , กาแฟ(ยิ่งเป็นกาแฟดำยิ่งเกลียดเลยค่ะ) ,บรรยากาศกดดัน

    แพ้/กลัว :: กลัวเข็มทุกชนิด(เข็มฉีดยา,เข็มเย็บผ้า)

    สเปค-- ::

    ออสติน : ขอนอนก่อนได้มั้ย(เอนตัวแล้วเอาหัวหนุนตักฝปค.)

    ผปค. : ไม่ได้(หยิกแก้มออสติน)ลุกขึ้นมาตอบดีๆสิ

    ออสติน : หอมแก้มก่อนสิแล้วจะตอบทุกคำถามเลย

    ผปค. : (หยิบสิ่งเล็กๆที่เรียกว่าเข็มออกมา)

    ออสติน : (เด้งตัวลุกขึ้นมานั่งตัวตรงอย่างรวดเร็ว)ชอบคนอายุมากกว่า อบอุ่น ใจดี เสียงนุ่ม มีบรรยากาศเหมือนคุณแม่ครับ

    ผปค. : ตามนั้นแหละค่ะ(ยิ้ม)

    เพิ่มเติม ::

    -ชอบหอมแก้มคนที่ชอบและชอบเป็นฝ่ายโดนหอมแก้มค่ะ

    -เวลาเขิลจะหน้าแดงสุดๆแบบเอามือปิดไม่มิดก็ยังเห็นเห็นว่าหน้าแดงอยู่

     

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ เราชื่อ แผ่นกระดาษค่ะ แล้วผปค.ล่ะคะ?

    ::สวัสดีจ้า เราพุดดิ้งค่ะ

    ถ้าไม่ติดบทตามที่ต้องการเสียใจไหมคะ?

    ::ก็คงแอบน้อยใจเบาๆค่ะ 555+

    อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ? แล้วถ้าอยากให้มี อยากได้เป็นคนแบบไหน?

    ::อยากค่ะ!!(ออกตัวแรง555+) แล้วแต่ไรต์ค่ะ มีให้จิ้นฟินเบาๆเราก็โอเคแล้วค่ะ

    ถ้าผปค.หายไปซะดื้อๆ และหายนาน แล้วลูกๆ ตายหรือไม่มีบทหวังว่าจะเข้าใจนะคะ ถ้าจำเป็นจริงๆ บอกเราได้เลยค่ะว่าติดอะไร อันนี้ไม่เป็นไรเราไม่ลบตัวละครนั้นทิ้งแน่นอน

    :: (กราบขอโทษล่วงหน้า) ขอสารภาพเลยค่ะว่าเราเป็นนักอ่านเงา เราเข้าใจไรต์ค่ะ พอดีช่วงนี้มหาลัยยังไม่เปิดเลยยังโผล่หน้ามาให้เห็นได้ค่ะ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ

    :: ขอบคุณเช่นกันค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×