คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : The Hero Story [ BL ]
llใบสมัครll
"
อย่ามายุ่งกับข้า "
รูป ::
(Zerochan)
ลักษณะเด่น :: หนุ่มผมยาวสีม่วงเข้ม
(ปกติจะปล่อยยาวเฉยๆ มีบางครั้งจะผูกเป็นทรงหางม้า นานๆที่จะมัดเก็บเป็นมวยผม)
สูง183ซม. รูปร่างสมส่วน
ชื่อ นามสกุล :: ครูส
ฟาลไรท์
ชื่อเรียก/ฉายา :: ครูส / เศษเสี้ยวแห่งตราบาป หรือ ลูกหลานของคนทรยศ
อายุ :: 21 เพศ :: ชาย
ลักษณะนิสัย :: หนุ่มรักสงบ(แต่ถึงรบไม่ขลาด) ไม่ค่อยเข้าสังคม
ขี้รำคาญ เกลียดเรื่องยุ่งยาก ใครดีมาก็นิ่งใส่ ใครร้ายมาก็นิ่งกลับ
จริงๆแล้วก็เป็นคนใจดี ถ้าใครมีปัญหาอะไรก็ไม่ถึงกับนิ่งเฉย
จะให้ความช่วยเหลือเท่าที่จะช่วยได้ (ซึนเดเระอ่อนๆค่ะ ปากจะบ่นว่ายุ่งยาก
น่ารำคาญ แต่ตัวนี้พุ่งเข้าไปช่วยคนอื่นแล้ว) หากครูสได้เชื่อใจใครสักคนแล้วจะปกป้องอีกฝ่ายยิ่งกว่าชีพ(ทั้งห่วงทั้งหวงเลยค่ะ555จะดูแลเป็นพิเศษ)
โดยปกติเป็นคนใจเย็น แต่เวลามีปัญหาหรือเรื่องเครียดมากๆ จะเก็บเอาไว้กับตัวเองกลายเป็นคนคิดมาก
วิธีการพูด ::
ประโยคยอดฮิตติดชาร์ตของครูส(น้ำเสียงออกแนวรำคาญ)
-ยุ่งยาก
-วุ่นวาย
-น่ารำคาญ
-อย่ามายุ่งกับข้า(ประโยคหากินของครูสค่ะ5555+)
ประโยคตอนคนแปลกหน้าเข้ามาทัก(น้ำเสียงเย็นชา)
-ข้าไม่รู้จักเจ้า...อย่ามายุ่งกับข้า
ประโยคซึนเดเระ(?)
-ข้าไม่ได้กำลังช่วยเจ้าสักหน่อย มันน่ารำคาญ
ข้าก็แค่ทำเรื่องให้มันจบเร็วขึ้น
ประโยคตอนพูดกับคนที่สนิทหรือคนที่ไว้ใจ(น้ำเสียงนิ่งๆ)
-เจ้าช่วยทำตัวนิ่งๆไม่วิ่งเข้าหาเรื่องวุ่นวายสักวินาทีจะได้หรือไม่
ประวัติ :: คิดไม่ออกอ่ะ รักไรต์นะคะ จุ๊บุ//โดนไรต์ตบ
...เป็นลูกหลาน(หรือญาติ)ของ1ในผู้บาปหนาทั้ง7
(เป็นที่มาของฉายาค่ะ) ทำให้ถูกคนรอบข้างดูถูกและรังเกียจ
ครอบครัวของครูสจึงย้ายออกไปอยู่ที่อื่น นานๆทีจะเข้าเมืองหลวง…
...มโนว่าเป็นลูกหลานได้มั้ยคะ?ถ้าไม่ได้ไรต์ช่วยบอกด้วยนะคะจะได้ลบแล้วเว้นว่างไว้
วิธีการต่อสู้ :: มี2วิธี1.หยุดการเคลื่อนไหว 2.เล็งจุดตาย (หากศัตรูอยู่ในระยะไกลจะใช้หน้าไม้ยิงเพื่อทำการหยุดการเคลื่อนไหวของอีกฝ่าย
หากศัตรูเคลื่อนที่ได้ช้าลงหรือเคลื่อนไหวไม่ได้จะเล็งไปที่จุดตาย แต่หากเป็นการลักลอบโจมตีก็จะเล็งแต่ที่จุดตาย
หากสู้ระยะประชิดจะใช้มีดสั้นตัดไปที่เส้นเอ็นเพื่อหยุดการเคลื่อนไหวหรือไม่ก็เตะขาให้อีกฝ่ายเสียการทรงตัว
และเชือดอีกฝ่าย)
อาวุธ ::ธนูหน้าไม้/มีดสั้น
เพิ่มเติม ::
-ชอบคนผมนิ่ม(ใครผมนิ่มจับขยี้ผมหมดค่ะ)
-รุกรับได้หมดค่ะ55555+
+++++++++++++++++++
llคุยกันหน่อยll
สำหรับออริ
"สวัสดีนะผู้กล้าใหม่ นายชื่ออะไรหรือ?" ครูสหันไปมองชายหนุ่มที่ทักเขา
::ครูสมองอีกฝ่ายอย่างไม่ค่อยไว้ใจ เมื่อพิจารณาคนตรงหน้าอยู่นานแล้วว่าอีกฝ่ายไม่มีท่าทีมาดร้ายอะไรจึงตอบออกไป“ครูส...ข้าชื่อครูส”
"เป็นชื่อที่เพราะดี ผมคลาวด์
ว่าแต่นายน่ะเชื่อตำนานของที่นี่หรือไม่"อยู่ดีๆเขาก็ถาม ครูส
ด้วยใบหน้าที่จริงจัง
:: ครูสนิ่งเงียบและมองอีกฝ่ายอย่างไม่ไว้วางใจอีกครั้ง
ก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงออกจะรำคาญ “ข้าเชื่อหรือไม่
มันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับเจ้า”
"งั้นรึแล้วนายคิดว่าเหล่าบัญญัติ10ประการเป็นยังไงล่ะ"
::“พวกตาลุงกล้ามโต” ครูสรู้สึกรำคาญคนตรงหน้า
จึงตอบแบบนั้นไปและหวังว่าอีกฝ่ายจะเลิกยุ่งกับตน
"แล้วถ้าผมบอกว่ามันไม่เป็นอย่างในตำนานล่ะ"
::ประโยคที่คลาวด์กล่าวมาทำให้ครูสนิ่งเงียบ
เขาชักมีดสั้นออกมาจ่อคออีกฝ่าย “เจ้ารู้อะไร...ตอบข้ามา”
"หืม นายนี่น่าสนใจดีนะ ไว้พบกันใหม่เมื่อชะตาต้องการ"ร่างของเขาๆค่อยๆจางไปดั่งไม่เคยมีมาก่อน
:: “ชิ”ครูสมองตำแหน่งที่คลาวด์จางหายไป เขารู้สึกได้ถึงเค้าลางของความยุ่งยากที่กำลังคืบคลานมาอย่างช้าๆ
และได้แต่หวังว่าตนจะคิดมากไปเอง
สำหรับผู้ปกครอง
สวัสดี เราแจนนะนายล่ะ
::ดีจ้า
เราพุดดิ้งนะ
คิดยังไงมาสมัครเอ่ย
::อยากมีส่วนร่วมในนิยายค่า555+
คิดว่าเนื้อเรื่องดูโอเคมั้ย
::โอเคค่ะ ส่วนตัวชอบอ่านมังงะแนวนี้มากเลยค่ะ
ไม่รู้ว่าเรากับไรต์อ่านเรื่องเดียวกันป่าว
(มีเรื่อง7บาป
อีกเรื่องก็พระเอกเป็นผู้กล้าโล่ชื่อนาโอฟุมิและก็เรื่องที่พระเอกถูกฆ่าแล้วเกิดใหม่เป็นเอลฟ์)
แอดFav.ยัง
::แอดแล้วจ้า
อยากได้บทอะไรเป็นพิเศษมั้ย
::บทเด่นค่ะ ถ้าไม่ได้ก็เอาบทเกือบเด่นก็ได้ค่ะ
//โดนไรต์เสย
งั้นก็แค่นี้แหละบายๆ แฮปปี้นิวเยียร์
ถ้าไรต์อ่านแล้วรู้สึกงงๆก็ต้องขอโทษด้วยค่ะและขอบคุณที่รับพิจารณาคุณลูกนะคะ
ความคิดเห็น