ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนของลูกหลาน

    ลำดับตอนที่ #1 : Varupaksha | Destinesia [Y]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 59


    Application

    "เลิกพูดจาอ้อมค้อมแล้วมาเข้าเรื่องของเรากันเลยดีกว่าครับ"

     

    (เครดิตเว็บzerochan)

     

    ชื่อ - นามสกุล: Chanoir Amourre | ชานัวร์ อะมอร์เร่

    ชื่อเล่นหรือชื่อให้เรียก: Chanoir | ชานัวร์

    เพศ: ชาย

    อายุ:19

    ลักษณะเมื่อดูจากภายนอก: หนุ่มแว่นเรือนผมสีม่วงเข้มผู้มีดวงตาสีเขียว(ที่ดูเหมือนกับกำลัง)ดูถูกคนทั้งโลกอยู่ตลอดเวลา บนใบหน้ามักจะปรากฏรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ให้เห็นอยู่บ่อยๆ(ทั้งที่จริงๆแล้วเป็นยิ้มปกติของพ่อหนุ่ม) รูปร่างสมส่วนตามมาตรฐานชายหนุ่มทั่วไป

    ลักษณะการแต่งกาย:ชอบใส่เสื้อแขนยาวสีขาวไว้ข้างในแล้วทับด้วยเสื้อแขนยาวสีดำโดยไม่ติดกระดุมหรือรูดซิปเสื้อตัวนอก กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าบูทหนังสีน้ำตาลเข้มหุ่มข้อ เครื่องประดับมีกิ๊ฟสีแดง(ตามรูปจ้า)สร้อยคอ(ก็ตามรูปเช่นกัน)และถุงมือ(ตามรูปเลยค่ะ)

    เผ่าพันธุ์:มนุษย์ 

    ความสามารถพิเศษทั่วไป:เชี่ยวชาญด้านการใช้พิษ(การผสมยาพิษ/การวางยาพิษ/การรักษาอาการติดพิษ)

    ทัศนคติต่อโลกใบนี้และแนวทางที่อยากให้เปลี่ยนแปลง:โลกใบนี้มีเรื่องน่าสนุกให้ลิ้มลองอีกเยอะแยะ มันจะเปลี่ยนไปทางไหนก็น่าสนใจทั้งนั้นแหละครับ

    ทัศนคติต่อพวกคนซีด: คนซีดก็คือคนซีดจะเป็นอย่างอื่นได้ไงละครับ ไม่ว่าจะซีดหรือเข้มก็มีเรื่องน่าสนใจพอๆกัน

    นิสัย: เป็นหนุ่มหน้าด้านมีความมั่นใจสูง เป็นคนพูดตรงๆ บางครั้งก็ชอบพูดจากวนบาทาอย่างนุ่มนวล(?) เป็นคนพูดมากพอๆกับชอบฟังคนอื่นพูด เป็นคนชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องของคนอื่น(เรียกสั้นๆว่าชอบเจือกจ้า555) ชอบอยากรู้อยากลองสิ่งใหม่ๆ เมื่อสนใจอะไรแล้วจะพุ่งเข้าใส่และตามตื๊อไม่เลิก เห็นเรื่องเครียดของอื่นเป็นเรื่องสนุก ชอบแกล้งคนที่ชอบหรือถูกใจ ค่อนข้างระแวงพวกเผ่าพันธุ์แห่งปีก(สาเหตุอยู่ที่ข้อมูลทางการแพทย์ค่ะ)เวลาจะคุยกับคนที่เป็นเผ่าพันธุ์แห่งปีก มักจะไปหลบหลังเผ่าพันธุ์อื่น(ให้เป็นที่กำบัง)หรือต้องยืนคุยห่างๆกันพอที่จะไม่เกิดอาการ ไม่ชอบคนพูดจาอ้อมค้อม คลุมเครือและไม่ชอบคนไม่ชัดเจนหากใครพูดหรืออธิบายไม่ชัดเจน เจ้าตัวจะถามออกไปตรงๆจะถามไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้คำตอบหรือคำอธิบายที่ชัดเจน

    ข้อมูลทางการแพทย์:แพ้ขนนก (มีอาการจาม)

    ประวัติส่วนตัว: เกิดในครอบครัวคนเข้ม รู้สึกเบื่อที่ครอบครัวให้ใช้ชีวิตอยู่แต่ในกรอบของคนเข้มและเบื่อที่ครอบครัวไม่ยอมให้ออกจากเมืองใหญ่ ด้วยความที่อยากออกไปท่องโลกกว้างอยากพบผู้คนเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องราวต่างๆ(จริงๆอยากหาเรื่องสนุกๆทำเฉยๆ) จึง(หนีออกจากบ้าน) ออกเดินทางหาคำตอบชีวิต(หาเรื่องสนุกให้ชีวิต)

    ภูมิหลังเหตุการณ์ที่ตัดสินใจมาเข้าร่วมกับตัวเอก:บังเอิญเดินทางมาเจอกับกลุ่มของตัวเอกด้วยความที่ตัวเองเป็นพวกชอบเจือกเรื่องชาวบ้าน จึงได้แลกเปลี่ยนพูดคุยกับกลุ่มของตัวเอก และเกิดสนใจว่าตัวเอกจะทำเป้าหมายได้สำเร็จมั้ยและสำเร็จอย่างไรจึงขอติดตามกลุ่มตัวเอกมา(จริงๆนึกสนุก อยากรู้อยากลอง)

    ลักษณะการพูด:พูดจาสุภาพมีหางเสียง(เกือบ)ตลอด(แบบไม่น่าเชื่อ)กับคนทุกเพศทุกวัย เวลาพูดกับใครมักจะมีรอยยิ้ม(ที่ไม่ทราบว่าเป็นรอยยิ้มจริงใจหรือยิ้มเยาะ)ให้อีกฝ่ายเสมอ

    แทนตัวเองว่า ผม แทนคนรุ่นเดียวกัน/คนอายุมากน้อยกว่าไม่กี่ปีว่า คุณ แต่ถ้าสนิทกันจะเรียกว่า คุณพี่/คุณน้อง แทนคนอายุน้อยกว่า(มาก)ว่า หนูน้อย/เด็กน้อย

    -ปกติ-

    คำพูดของคุณฟังดูคลุมเครือจังเลยนะครับ ช่วยอธิบายให้ชัดเจนหน่อยได้มั้ยครับ

    คุณน้องบอกว่าไม่ชอบคนแบบหมอนั้น แล้วแบบหมอนั้นมันแบบไหนกันครับ

    แล้วคุณพี่คิดว่าไงละครับ

    หนูน้อยกำลังคุยเรื่องสนุกๆอะไรกันอยู่หรอครับ(ขอร่วมวงด้วยสิ)

    พวกคุณไม่ต้องสนใจผมหรอกครับ เชิญกล่าวต่อกันได้เลย ตอนนี้ผมขอเป็นผู้ฟังเฉยๆดีกว่า

    แอบชอบคนๆนั้นอยู่หรอครับ ทำไมต้องแอบชอบด้วยละครับ ทำไมไม่บอกว่าชอบตรงๆไปเลยละครับ แค่บอกความรู้สึกจริงๆมันยากขนาดนั้นเลยหรอครับ

    ถ้าอยากจะร้องไห้ก็ร้องออกมาเลยสิครับ

    อย่าทำตาขวางสิครับ เดี๋ยวก็ไม่มีคนมาสู่ขอหรอก

    ใครบอกว่าไม่ชอบกันละครับ(ยิ้ม)รังเกียจเลยตังหาก

    -เวลาคุยกับเผ่าพันธุ์แห่งปีก-

    ฮัดชิ้ว ขอโทษครับ ช่วยถอยไปอีกนิดนึงครับ ฮะ ฮัดชิ้ว ถอยอีกครับ ...โอเค...ห่างพอแล้วครับ มาเข้าเรื่องกันเลยครับ

    คุณพี่เผ่าพันธุ์แห่งปีกครับ ผมไม่ได้รังเกียจคุณพี่เลยจริงๆนะครับ ที่ผมมาหลบหลังคุณน้องเผ่าแห่งเขาเนี่ย เพื่อป้องกันสวัสดิภาพของจมูกผมจากขนปีกคุณพี่เท่านั้นเองล่ะครับ

    -เวลาอยู่กับคนที่สนิทหรือชอบ-

    รู้สึกรำคาญผมหรอครับ รำคาญอยู่สินะ ถึงคุณจะรำคาญผม แต่ผมก็ไม่คิดจะเลิกติดตามคุณหรอกนะ เพราะคุณน่าสนใจมากๆเลยไงล่ะ

    -คุยกับคนที่รำคาญหรือเกลียดสุดๆ-

    ผมเกลียดคุณครับ(พร้อมรอยยิ้มสดใสปนสยอง)

    อยากจะคุยกับผมหรอครับ อยากจะคุยทั้งๆที่ผมเกลียดขี้หน้าคุณอยู่หรอครับ อยากจะคุยกับผมจริงๆหรอครับ(ถามย้ำๆ) งั้นคุณช่วยถอยไปห่างๆเลยครับ ห่างอีกครับ ห่างอีก ห่างแค่ไหนงั้นหรอครับถึงจะคุยกับผมได้ ก็ห่างมากพอที่ผมจะปาเข็มพิษไปไม่ถึงตัวคุณน่ะครับ

     

    สิ่งที่คาดหวังกับวารูปักษ์:ได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ(หรือเรื่องสนุกๆ)/ทำเป้าหมายได้สำเร็จ

    อาวุธติดตัว:เข็มพิษ(ใช้โจมตีระยะไกล)/มีดสั้น(ใช้โจมตีระยะใกล้) 

    อยากให้ลูกมีคู่ไหม:อยากค่ะ(ฮา) อยากให้คู่กับคนที่ดูลึกลับ มีความเป็นผู้ใหญ่ เงียบขรึมค่ะ(แต่ถ้าไม่สะดวก ไม่มีก็ได้ค่ะ)

    สมัครบท:หัวหน้าฝ่ายขบวน / สมาชิกทั่วไป

    เพิ่มเติม:เป็นหนุ่มวายค่ะ //โดนลูกตบ เอื้อกกกกก 

     

    สำหรับผู้ปกครอง

    1. ถ้าไม่ผ่านอยากจะเอาลูกกลับหรือให้เราหาบทอย่างอื่นให้รอคะ?

    -อยากให้หาบทอื่นให้ค่ะ

    2. ขอบคุณสำหรับความสนใจค่ะ :)

    -ขอบคุณเช่นกันค่ะ อยากให้แก้ไขอะไรบอกได้นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×