ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1เดตแรก
เช้าวันหนึ่ง...
"รุ่นพี่ฮะ!!ตื่นรึยังฮะ!ผมมาหาา"เสียงของนายแบบหนุ่มดังมาจากหน้าห้องของคาซามัตสึ
"อื้อ เออๆตื่นล่ะๆ"คาซามัตสึลุกขึ้นไปเปิดประตูให้อีกคน
เดินเข้ามาด้วยสภาพ...เสื้อกล้ามและบ็อกเซอร์(คนมันเพิ่งตื่นนี่หว่า)และผมยุ่งนิดๆ
"อึก!..."คนตัวสูงกลืนน้ำลายลงอึกใหญ่ (ใจเย็นเจ้าโกลเด้นตัวใหญ่//ไรท์)
"เข้ามาก่อนสิ แล้วนี่แกมาทำอะไรตั้งแต่6โมงเช้าเนี่ย"คาซามัตสึถามพร้อมกับขยี้ตาตัวเอง
"คิดถึงนี่ฮะ...วันนี้รุ่นพี่ไม่มีเรียนนี่น่า งั้นไปเดตกัน!"คิเสะพูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น
"ไม่!"คำเดียวสั้นๆที่ออกมาจากปากคนตัวเล็ก คบกันมาจะเดือนแล้วยังไม่เคยไปเดตกัน2ต่อ2สักทีเลย
"นะฮะรุ่นพี่...น้าาานะๆๆๆ"เจ้าหมาโกลเดนตัวใหญ่(?)กำลังทำหน้าอ้อน(เท้า)พร้อมกับเอาหน้ามาถูไถบริเวณไหล่ของอีกคน
"ไม่..แกจะไปไหนแต่เช้าห่ะนี่มันเพิ่งหกโมงกว่านะเห้ยย ดูเวลาหน่อยย"คาซามัตสึถามพร้อมผลักหน้าเนียนใสคนตัวสูงออกจากไหล่แต่ก็ไม่เป็นผล
"ไปสวนสนุกฮะ!>[]<"นายแบบหนุ่มพูดออกมาแล้วเอาแขนไปโอบเอวของอีกคนไว้หลวมๆ
"สวนสนุกบ้านแกหรอเปิด6โมงเช้า! สวนสนุกเปิด10โมงนู่นน ไอ้เบื้อก!"คาซามัตสึบอกพร้อมกับเอามือเล็กเขกหัวเหลืองๆนั่นเบาๆ
"งั้น..เรามาหาอะไรทำฆ่าเวลากันดีมั้ยฮะรุ่นพี่"ร่างสูงกระซิบเบาๆที่หูก่อนที่มือจะล้วงเข้าไปในเสื้อของคนตัวเล็ก
"...ไม่เฟ้ย!!!"คาซามัตสึเอาศอกกระทุ้งท้องอีกคนแล้วโฉยจังหวะที่อีกคนกำลังจุกอยู่ออกมาจากอ้อนแขนแล้วรีบวิ่งเข้าไปไหนห้องนอนของตัวเองก่อนจะล็อคไว้
ปังๆๆๆๆ! คิเสะเคาะประตูห้องนอนของอีกคน
"รุ่นพี่~!เขินสินะฮะ~"ตอนที่คาซามัตสึจะวิ่งเข้าห้องไปแวบนึงเขาเห็นใบหน้าของอีกคนกำลังขึ้นสี
"ม..ไม่ได้เขินสักหน่อย!"คนที่อยู่ในห้องตะโกนตอบมา
"เปิดเถอะนะฮะ ผมไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอก"คิเสะพูดอยู่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ
"แน่นะ..?"คาซามัตสึถามย้ำก่อนจะเปิดประตูออกมา แต่ทันทีที่เปิดออกมาก็โดนคนตัวสูงโดดกอดเข้าใส่จนล้ม
"คิเสะ!! ปล่อย ฉันจะไปอาบน้ำ!"คนตัวเล็กพยายามผลักคนที่เกาะเป็นออก
"ไม่อาบก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลยนี่ฮะ ตัวรุ่นพี่หอมจะตาย"คิเสะพูดพลางดมซอกคอขาวของอีกคน
"ปล่อย...ไม่ปล่อยฉันจะไม่ไปเดตกับแกแน่"คาซามัตสึขู่
"รุ่นพี่อ่ะ...ปล่อยก็ได้ฮะ"คิเสะปล่อยคนตัวเล็กให้เดินเข้าห้องน้ำไป...ส่ะเมื่อไหร่ล่ะ...ก่อนที่คาซามัตสึจะปิดประตูคิเสะก็ไปขว้าประตูเอาไว้ก่อน
"ทำอะไรของแกห่ะ ฉันจะอาบน้ำ"คนตัวเล็กโวยวาย
"ผมจะอาบให้รุ่นพี่เองฮะ"คิเสะยิ้มร่า ก่อนจะพยายามเดินเข้าไปในห้องน้ำ
"ไม่ต้อง!ช้้นอาบเองได้ ออกไป๊!!"คนตัวเล็กพยายามดันอีกคนออกไปจากหน้าห้องน้ำ
"ผมอยากอาบให้นี่ฮะ"นายแบบหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ พร้อมกับส่งสายตาอ้อนๆให้อีกคน
"นะฮะ...รุ่นพี่...น้าาาานะๆๆๆ"คิเสะส่งสายตาอ้อนยกใหญ่
"...อือๆ ก็ได้ๆ"ได้ผลแหะ คนตัวเล็กยอมใจอ่อน
"เย้!!" นายแบบหนุ่มกระโดดร้องดีใจอยู่หน้าห้องน้ำ คาซามัตสึจึงใช้จังหวะนั้นปิดประตูห้องน้ำแล้วล็อคทันที
"รุ่นพี่...เปิดประตูสิฮะ!! รุ่นพี่คาซามัตสึ ไหนบอกจะให้ผมอาบให้ไงล่ะฮะ"นายแบบหนุ่มเคาะประตูห้องน้ำเสียงดัง
"เหอะๆ ไม่ มี วัน! ไปนั่งรอที่โซฟาไป๊!"คนตัวเล็กตะโกนออกมาจากห้องน้ำ
"โหยย ก็ได้ฮะ ออกมาก่อนเถอะ ผมเอาคืนแน่"ชายหนุ่มรับคำแล้วก็นั่งรออีกคนที่อยู่ในห้องน้ำ...
....คุยกันสักนิด....
ตอนหน้าคิเสะจะพาเซมไป ไปเดตล่ะ จะมีอุปสรรคแรกโผล่มาแล้วล่ะน้าา เรื่องนี้อาจจะมีมาม่าเล็กน้อย(?)เพราะงั้น...ไม่ต้องต้มน้ำไว้รอหรอกนะฮะ
มีอะไรสามารถแนะนำ และติชมกันได้เลยนะจ้าา จุ้บบ เจอกันเมื่อเคาะสนิมความขึ้เกียจออกได้....
#Punky_love
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น