ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic KNB)love to love หลงรักนายคุณชายเผด็จการ(akakuro)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 58


    ณ โรงเรัยนมัธยมปลายเซย์ริน อาคาชิ เซย์จูโร่ กำลังเดินเข้ามาที่นี่ ไม่รู้ว่ามาทำไมเพราะตัวเองอยู่ราคุซัน ทีอาโอมิเนะที่อยู่โทโอยังมาหาคางามิได้เลยนี่น่า
    "อาคาชิคุงครับ...มาทำไมครับ..."คุโรโกะ เท็ตสึยะพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาใส่คนผมแดง ที่่ใส่เครื่องแบบราคุซันเดินเข้ามาอย่างโดดเด่น
    "มาหาภรรยา..."คนผมแดงพูดแล้วโฉยเอาเอวคุโรโกะมาโอบไว้
    "ภรรยาที่คุณขืนใจนะหรอครับ?"คุโรโกะพูดออกมาเบาๆแต่ก็ทำให้อาคาชิได้ยินได้
    "ชั้นเปล่าขืนใจนายนะ ไม่เลยสักนิดเลยนะ เท็ตสึยะ"คนผมแดงแสยะยิ้มบางๆ
    "คุณล่อลวงผม! คุณเอายาปลุก--"คุโรโกะเริ่มเสียงดัง อาคาชิจึงเอามือปิดปากของอีกคนเอาไว้
    "ชู่วว เท็ตสึยะ นายอยากให้คนอื่นได้ยินหรอ ว่าเมื่อคืนมีอะไรเกิดขึ้น?"
    "แน่นอนว่าไม่ครับ คุณควรกลับไปได้แล้วนะครับ เดี๋ยวเข้าเรียนสาย อาจารจะว่าเอาได้"คุโรโกะพูดอย่างหงุดหงิด
    "ชั้นเป็นใคร? กล้าว่าชั้นก็ลองสิ หึ!"คนผมแดงกอดอก
    "แต่คุณจะทำให้ผมโดนว่านะครับ อาคาชิคุง"
    "ก็ได้...ไว้ตอนเย็น ผมจะมารับนะเท็ตสึยะ"คนผมแดงบอกแล้วหยีผมสีฟ้าๆนั่นเบาๆ
    "ไม่ต้องมารับครับ ผมเกรงใจ"คุโรโกะพูดพลางปัดมือออก
    "เกรงใจทำไม สามีคนนี้จะมารับภรรยา ไม่เห็นมีอะไรน่าเกรงใจเลยนี่"อาคาชิพูดแต่ทำให้ผู้คนแถวนั้นได้ยิน
    "อาคาชิคุ--"
    "ไปล่ะ"คนผมแดงเดินออกไปก่อนที่คุโรโกะจะพูดจบ
    "โห่ย ไงคุโรโกะ เจ้าอาคาชิมาทำไมน่ะ?"คางามิที่เดินมาพร้อมกันอาโอมิเนะแต่อีกคนเลยไปโทโอแล้ว
    "มาสายนะครับ"คุโรโกะไม่ตอบคำถามที่คางามิถาม
    "เห้ย ชั้นถามว่าอาคาชิมาทำไม"คางามิถามซ้ำ
    "เห้อ...ไม่รู้สิครับ"คุโรโกะตอบออกไป
    "เหรอ...เมื่อกี้เห็นหมอนั่นพูดว่า'ฝากดูแลเท็ตสึยะด้วย'แล้วก็ขึ้นรถไปเลย ปล่อยให้ยืนงงตั้งนาน จะว่าไปหมอนั่นก็มาตามจีบนายตั้งนานนี่"
    "ช่างเค้าเถอะครับ ผมไม่อยากจะไปยุ่งกับเค้าสักเท่าไหร่ เดี๋ยวเค้าก็เลิกตามผมเองล่ะครับ อย่างอาคาชิคุง คงไม่มีคนที่ชอบจิงๆหรอกมั้งครับ"
    "มันก็ไม่แน่น้า อาคาชิอาจจะสนใจนายขึ้นมาจิงๆก็ได้"คางามิบอกพลางเหลือบมองคุโรโกะ ที่ทำหน้านิ่งๆไม่เปลี่ยนแปลง หมอนี่นี่เดาความคิด ยากแหะ ไม่รู้หรอกว่าคิดอะไรอยู่
    "ช่างเค้าเถอะครับ คางงามิคุงเข้าเรียนกันเถอะครับ"คุโรโกะเดินนำขึ้นชั้นเรียนไป
    "เอ้า รอด้วยสิ!!"คางามิรีบเดินตามคุโรโกะไป
    -----คุยกันนิดนึงง-----
    มาอัพแล้วบทนำ>[]< ตอนหน้าจะย้อนไปเหตุการณ์ เมื่อวานว่านายน้อยล่อลวงน้องไปได้ยังไง เอ้ะๆ ไม่ต้องหวังฉากncหรอกค่ะ เค้าแต่งไม่เป็น ฮรึกก จะมาอัพเรื่องนี้สลับกับอีกเรื่องดีมั้ยเน้ออ แต่ถ้าวันไหนขยันๆ ไอเดียดีๆ จะแต่งแลัอัพมันทั้งสองเรื่องเลย55
    เพราะไรต์แต่งสด ด้นสด มั่วสด! 555 มีอะไรจะแนะนำและติชมเม้นบอกได้เลยเน่อออ เจอกันเมื่อเคาะความขึ้เกียจออกได้ฮะ....
                                                              #Punky_love
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×