ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
ฤดูหนาวปีนี้...ผมว่ามันต้องวิเศษมากแน่ๆเลยล่ะฮะ เพราะอะไรน่ะหรอ วันนี้ผมกำลังจะไปขอรุ่นพี่แต่งงาน เอ้ย!เปนแฟนกลางมหาวิทลัยที่รุ่นพี่เรียนอยุ่ไง ผมน่ะอยู่มอปลายปีสามแล้วน้า ได้เป็นกัปตันทีมด้วยล่ะ ผมเก่งใช่มั้ยล่ะๆ
เอ๊ะ! รุ่นพี่อยุ่นั่นไง
"รุ่นพี่คาซามัตสึฮะ!!~"มันมาอีกแล้ว..ร่างเล็กพูดในใจแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่
"แกมาทำไมเนี่ยยย"
"มาหารุ่นพี่ไงฮะ คิดถึงง"ร่างสูงโดดกอดก่อนจะเอาแก้มไปถูไถกับหน้าของอีกคน ทำผู้คนแถวนั้นโดยเฉพาะผู้หญิง(ที่ส่งสายตาไม่พึงประสงค์)หันมองทั้งสองคน
"มาคิดถึงอะไรเล่าา"ร่างเล็กผลักร่างของอีกคนที่เกาะเปนปลิงออกแต่ไม่สำเร็จ
"ปล่อยชั้นสิเห้ยย อึดอัด!"คิเสะจึงปล่อยคนตัวเล็กออกแล้วจู่ๆก็คุกเข่าลงต่อหน้าคนตัวเล็ก
"แก...จะทำอะไรฟะ ลุกขึ้น!"มือบางพยายามดึงร่างของนายแบบหนุ่มให้ลุกขึ้น
"ลุกขึ้นสิฟะ ถ้าไม่ลุกขึ้นฉันจะถีบแกนะ!"
"ถึงถีบ..ผมก็จะทน..ต่อให้เจ็บผมก็จะรัก..ดังนั้นช่วยมายืนเหยียบในหัวใจผมทีฮะรุ่นพี่"นายแบบหนุ่มพูดพร้อมกับกุมมือคนตัวเล็กเอาไว้
"พ..พูดอะไรของแก..น่ะ..เจ้าบ้า"
"เป็นแฟนกันนะฮะรุ่นพี่คาซามัตสึ"
"อืม..ได้ฉันจะเหยียบมันให้เละเลย-//-"คนตัวเล็กพูดตอบเป็นอันตกลง
"เย้! คนนี้แฟนผมนะฮะทุกคน!!นี้แฟนผม"คิเสะลุกขึ้นมาแล้วตะโกนไปทั่วมหา'ลัย
"หุบปากได้แล้วน่า...อายเค้า"คนตัวเล็กพูดพร้อมกับตีแขนอีกแรงๆไปครั้งหนึ่ง
"โอ้ย!! เจ็บนะฮะรุ่นพี่ งั้นไว้ตอนเย็นผมจะมารับนะฮะรุ่นพี่"ร่างสูงลูบแขนที่ถูกคนตัวเล็กตีเมื่ิอกี้ป้อยๆ
"ถ้าติดงานและไม่ว่าง ไม่ต้องก็ได้..เกรงใจ"
"ไม่ต้องเกรงใจหรอกฮะ เปนแฟนกันนี้น่า"
"อือ..เอางั้นก็ได้ตามใจล่ะกัน-//-"
"ไว้เจอกันนะฮะ"ร่างสูงหอมแก้มอีกคนแล้วเดินจากไปอย่างอารมณ์ดี โดยไม่ให้อีกคนทักท้วงอะไรเลย
"เจ้าบ้าเอ้ย!"ร่างเล็กพูดเบาๆแล้วเดินขึ้นตึกเรียนไปอย่างมีความสุขแปลกๆ โดยมีสายตาของผู้หญิงหลายคนจ้องอย่างอาฆาตและไม่ชอบใจอย่างมาก
ซวยแล้วล่ะรุ่นพี่คาซามัตสึ...เจออุปสรรคครั้งใหญ่แน่ๆ...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น