ใบสั่งฆ่าตุ๊กตายมทูต : Marionette Reaper - นิยาย ใบสั่งฆ่าตุ๊กตายมทูต : Marionette Reaper : Dek-D.com - Writer
×

ใบสั่งฆ่าตุ๊กตายมทูต : Marionette Reaper

"โลกอันโสมมจะถูกชำระให้สะอาดได้ก็ต่อเมื่อ มีใครเสียสละยอมแปดเปื้อนเพื่อกำจัดสิ่งสกปรก" ว. อาเชอร์ บิดาแห่งองค์กรทูตสวรรค์

ผู้เข้าชมรวม

7,806

ผู้เข้าชมเดือนนี้

74

ผู้เข้าชมรวม


7.8K

ความคิดเห็น


197

คนติดตาม


333
จำนวนตอน : 22 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 59 / 22:05 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 
 WARNING 
- คำเตือนก่อนเสพเรื่องนี้ -
 
1. คุณควรอายุ 13+
2. คุณควรจะมีความเจ็บช้ำ
หรือตะขิดตะขวงใจจากระบบความยุติธรรมมาบ้าง
3. คุณควรจะเอ็นดูโชตะและรับได้กับ SM สักเล็กน้อย
 
--------------------------------------------------
 
PUNICA'S PROJECT 
- รู้จักโปรเจ็กต์นี้กันสักหน่อย -
 
'ใบสั่งฆ่าตุ๊กตายมทูต' เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ Punica Black Addict เสพสิ 'ดี' ออก
ซึ่งรวมเอา "นักเขียน/นักวาดไฟแรงดี" ผสมกับ "พลอตเรื่องที่ดี"
ออกมาเป็นผลงานให้ไปโหลดเสพกันฟรีๆ
เพราะงั้น...เรื่องไหน 'ดี' จนโดนใจ
ช่วย 'ออก' แรงโหวตให้เรื่องดีออกๆ แบบนี้
ได้เป็นซีรี่ส์ดีๆ ที่ออกเป็นเล่มๆ กันด้วยนะคะ
 

© themy butter

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"Aomsinka36"

(แจ้งลบ)

พอทเรื่องน่าสนใจมากๆค่ะ. และเนื้อหาดูน่าสนุกน่าติดตามมากๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ. ภาพประกอบและปกลายเส้นสวยมากๆๆเลยค่ะ แถมเนื้อหาน่าลึกลับและปริศนา แนวดาร์กๆๆๆมากๆๆๆผสมกับแฟนตาซียิ่งน่าสนุกเข้าไปใหญ่เลยค่ะ น่าหลงใหลมากเลยค่ะ. แค่เกริ่นนำนิยายและเกริ่นนำตอนแรกก็น่าสนุกแล้วค่ะ. สุดยอดไปเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ จะติดตามจนกว่าจะอัพหมดเลยค่ะ ขอบคุ ... อ่านเพิ่มเติม

พอทเรื่องน่าสนใจมากๆค่ะ. และเนื้อหาดูน่าสนุกน่าติดตามมากๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ. ภาพประกอบและปกลายเส้นสวยมากๆๆเลยค่ะ แถมเนื้อหาน่าลึกลับและปริศนา แนวดาร์กๆๆๆมากๆๆๆผสมกับแฟนตาซียิ่งน่าสนุกเข้าไปใหญ่เลยค่ะ น่าหลงใหลมากเลยค่ะ. แค่เกริ่นนำนิยายและเกริ่นนำตอนแรกก็น่าสนุกแล้วค่ะ. สุดยอดไปเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ จะติดตามจนกว่าจะอัพหมดเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

hahayaoi | 14 พ.ค. 59

  • 4

  • 0

"น่ารักมากๆ ค่ะะะ >"

(แจ้งลบ)

เป็นนิยายที่สนุกและน่ารักมากค่ะ!(เอ๊ะ น่ารัก?) เนื้อหาแค่เกริ่นนำก็น่าสนใจแล้ว ! พอมาอ่านจริงๆ ก็ได้รู้ว่ามันช่างงงงงง เป็นความรักของคริษฐ์กับมารี(ในแบบเพื่อนนะจ๊ะ อิอิ) แบบที่สนุกมาก! แม้เนื้อหาจะดาร์กแต่พอเราอ่านเราว่าน่ารักค่ะ! ถึงจะอ่านในท้ายเล่ม 1880 วัตสัน@โฮล์ม มาแล้ว แต่พอมาอ่านในนี้ก็ให้ความรู้สึกดีแบบที่ต่างจากในเล่ม 1880 อย่างบอกไม่ถูกค่ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นนิยายที่สนุกและน่ารักมากค่ะ!(เอ๊ะ น่ารัก?) เนื้อหาแค่เกริ่นนำก็น่าสนใจแล้ว ! พอมาอ่านจริงๆ ก็ได้รู้ว่ามันช่างงงงงง เป็นความรักของคริษฐ์กับมารี(ในแบบเพื่อนนะจ๊ะ อิอิ) แบบที่สนุกมาก! แม้เนื้อหาจะดาร์กแต่พอเราอ่านเราว่าน่ารักค่ะ! ถึงจะอ่านในท้ายเล่ม 1880 วัตสัน@โฮล์ม มาแล้ว แต่พอมาอ่านในนี้ก็ให้ความรู้สึกดีแบบที่ต่างจากในเล่ม 1880 อย่างบอกไม่ถูกค่ะ! ขอให้ได้ขึ้นท็อป 10 ไวๆ นะคะ! จะคอยเป็นกำลังใจให้ในฐานะแฟนคลับ #ทีมมารี ค่ะ!!! สีดำนี่มันน่าหลงใหลจริงๆ แบบที่เคยมีคนบอกไว้เลยค่ะ! อ้อ เรารักโชตะะะะะะะ อ๊ากกกก #เว่นเว้อ   อ่านน้อยลง

Himawari_Hana | 15 พ.ค. 59

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"(ความเห็นจากคนที่ซื้อหนังสือจากหน้าปก แต่ประทับใจหนังสือจากหน้ากระดาษ)"

(แจ้งลบ)

ชอบตั้งแต่เห็นตัวละครเลยค่ะ แค่อ่านintroก็น่าติดตามแล้ว พร๊อตเรื่องก็น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนเลย ถ้าทำโปสเตอร์หรือของสะสมอื่นๆ ก็น่าสรรหา ถ้าทำเป็นเรื่องราวเราก็อยากซื้อเก็บค่ะ แถมเนื้อเรื่องยังเข้าใจง่ายแต่แฝงไปด็วยปมน่าสงสัยนิดๆ น่าติดตามค่ะ นั้นทำให้เราอยากอ่านต่อ บอกตามตรงว่าชอบตัวละครมากๆ อยากได้โปสเตอร์มาแปะ ขอสมัครเป็นfcผู้อยู่เบื้องหล ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบตั้งแต่เห็นตัวละครเลยค่ะ แค่อ่านintroก็น่าติดตามแล้ว พร๊อตเรื่องก็น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนเลย ถ้าทำโปสเตอร์หรือของสะสมอื่นๆ ก็น่าสรรหา ถ้าทำเป็นเรื่องราวเราก็อยากซื้อเก็บค่ะ แถมเนื้อเรื่องยังเข้าใจง่ายแต่แฝงไปด็วยปมน่าสงสัยนิดๆ น่าติดตามค่ะ นั้นทำให้เราอยากอ่านต่อ บอกตามตรงว่าชอบตัวละครมากๆ อยากได้โปสเตอร์มาแปะ ขอสมัครเป็นfcผู้อยู่เบื้องหลังทุกท่าน   อ่านน้อยลง

_waSan17 | 24 ต.ค. 59

  • 2

  • 0

"ความรู้สึกที่มีต่อเรื่องนี้"

(แจ้งลบ)

ก็เป็นเรื่องที่มีพอทน่าสนใจมากเราชอบอทเรื่องการดำเนินเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครเป็นนิยายที่ชอบมากอีกเรื่องหนึ่งรองจากการินเเละภามอยากให้ทำต่อไปเรื่อยๆอยากให้ตีพิมพ์เป็นหนังสือมากค่ะลายเส้นหน้าปกก้สวยเนื้อเรื่องก็สนุกเนื้อหาก็ดีให้ความรู้สึกหลากหลายมากเรื่องนี้อ่านเเล้วทั้วเศร้า เสียใจ ตลก เนื้อเรื่องลึกลับหน้าค้นหาค่ะเป็นกำลังใจให้นะค่ะเอาใจช่วยทำำต ... อ่านเพิ่มเติม

ก็เป็นเรื่องที่มีพอทน่าสนใจมากเราชอบอทเรื่องการดำเนินเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครเป็นนิยายที่ชอบมากอีกเรื่องหนึ่งรองจากการินเเละภามอยากให้ทำต่อไปเรื่อยๆอยากให้ตีพิมพ์เป็นหนังสือมากค่ะลายเส้นหน้าปกก้สวยเนื้อเรื่องก็สนุกเนื้อหาก็ดีให้ความรู้สึกหลากหลายมากเรื่องนี้อ่านเเล้วทั้วเศร้า เสียใจ ตลก เนื้อเรื่องลึกลับหน้าค้นหาค่ะเป็นกำลังใจให้นะค่ะเอาใจช่วยทำำต่อไปนะค่ะจะติมตามไปตลอดเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

Red planet | 13 มิ.ย. 59

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น