ลำดับตอนที่ #24
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : Paiva Divana
ใบสมัคร
" วุ่นวายอีกจนได้ - - "
ชื่อ-สกุล : ไปว่า ดิวาน่า [ Paiva Divana ]
ชื่อเล่น : ไปว่า
เพศ : หญิง
อายุ : 16 ปี
น้ำหนัก-ส่วนสูง : 165 - 48
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ส่วนสูงและน้ำหนักตามมาตรฐาน(อย่าไปหาว่าเธออ้วนนะ ไม่งั้นมีเรื่อง) ตาสีเขียวและหน้าตาที่อยู่ในระดับความรู้สึกเดิมอยู่ตลอดเวลา สรุปก็ตามรุปนั้นแหละคะ ^^
นิสัย : คำพูดคำจาและสายตามักออกไปทางผู้ใหญ่มองเด็ก(จึงเป็นสาเหตุที่คนส่วนใหญ่ไม่ชอบเธอ) ไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย เป็นคนที่ขี้เกียจมากก ไม่ชอบทำอะไรให้เป็นที่โดนเด่น ชอบอยู่ในโลกแห่งจิตนาการของตัวเอง เจ้าระเบียบแต่จะไม่ไปยุ่งวุ่นวายกับคนอื่น ชอบทำอะไรพิลึกๆ(ไหนบอกว่าไม่ชอบเด่นไง!?) แต่เห็นไปว่าเป็นคนพิลึก(!?)อย่างนี้ก็เป็นคนดีมากๆ เพราะชอบช่วยเหลือคนอื่นมาก รักสัตว์มาก ชอบช่วยเหลือสังคม(อย่างลับๆ) และรักในความยุติธรรมโคตรๆ แต่ถึงไปว่าจะเป็นอย่างนี้เธอก็มีเพื่อนอยู่เหมือนกัน(ซึ่งเธอไม่ค่อยนับเป็นเพื่อนเท่าไหร่ มักคิดว่าเป็นเพื่อนร่วมโลกมากกว่า) แต่ถ้าเธอนับใครเป็นเพื่อนสนิทแล้ว(ซึ่งจะมีอยู่แค่คนเดียว)ขอบอกเลยว่าทำใจไว้ด้วย เพราะถึงเเม้ว่าจะนับเป็นเพื่อนสนิทแล้วเธอก็ยังค่อนข้างทำเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ จึงทำให้เพื่อนสนิทไม่ค่อยพอใจมากนัก แต่ถึงอย่างนั้นคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิทเธอ เธอจะรักเหมือนคนในครอบครัวเลย ใครเเตะต้องด่าว่าไม่ได้เธอจะไปเคลียร์ทันที และเมื่อมีปัญหาอะไรเธอก็จะคอยช่วยเหลือ(แต่เพื่อนสนิทไม่ค่อยเข้าใจเธอมากเท่าที่ควร) และไปว่ายังเป็นคนที่ฉลาดมากๆคิดแผนเก่งมากๆ(แต่คนส่วนมากไม่รู้) มักประดิษฐ์อะไรแปลกๆแต่มีประโยชน์ เอาตัวรอดเก่ง มีความคิดส่วนมากเป็นผู้ใหญ่ แต่ถึงอย่างนั้นก็อ่อนไหวง่ายเช่นกัน
งานอดิเรก : ประดิษฐ์ของ นั่งจินตนาการในโลกส่วนตัว นั่งมองท้องฟ้า
ความถนัด/ความสามารถพิเศษ :
ความถนัด - เล่นหมากรุก - สามารถนำของรอบข้างมาประดิษฐ์ตามสถานะการได้ - 1 นาทีสามารถวิเคราะห์และคิดแผนซ้อนแผนดีๆได้50แผน
ความสามารถพิเศษ - เรียกลมได้ตามต้องการ หรือลมจะมาตามอารมณ์ในขณะนั้น ถ้ารู้สึกเศร้าเสียใจลมจะมาแรงและหนักเป็นพิเศษ
ประวัติ : พ่อและแม่เป็นคนธรรมดา(รึเปล่า) พ่อก็ฉลาดมากๆเช่นเดียวกัน แม่เป็นคนระเบียบจัดมากๆเจ้ากี้เจ้าการ ถูกเลี้ยงกึ่งกดดันกึ่งปล่อย แต่นั้นก็ไม่ทำให้ไปว่าเป็นเด็กเก็บกด เพราะด้วยความเป็นอัฉริยะตั้งแต่เด็กเลยคิดอะไรได้ด้วยตนเอง จึงไม่ค่อยมีปัญหากับครอบครัว เวลาทานอาหารเท่านั้นที่เป็นเวลาอยู่ด้วยกัน เล่นหมากรุกเป็นกิจกรรมเดียวเท่านั้นที่ได้ทำกับพ่อ ส่วนเวลาอยู่กับแม่นั้นไม่มี(เพราะไม่อยากอยู่)
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
พลัง : พันธนาการผูกหมัด ยึดติด ควบคุมการเคลื่อนไหวของสิ่งใดก็ได้ และควบคุมลมตามต้องการ
อาวุธ : สมอง//ผิดๆ ลวดเล็กเส้นเล็กๆ และ ระเบิดควัน
สิ่งที่ไม่ชอบ : ไม่ชอบคนเห็นแก่ตัว ไม่ชอบแดด ไม่ชอบน้ำเย็น ไม่ชอบของเผ็ดๆ
สิ่งที่ชอบ : ชอบคนที่มีนิสัยอ่อนโยน ชอบพระอาทิตย์ ชอบกินน้ำปั่น(ไหนบอกว่าไม่ชอบกินน้ำเย็น)
ความใฝ่ฝัน : พระเจ้าครองโลก ทุกคนต้องทำตามที่เราสั่งทุกอย่าง(แลดูไปว่าน่ากลัว O.O) เเต่อีกอย่างที่อยากเป็น คือ ก้อนเมฆ
อื่นๆ : - ไปว่าไอคิว 289
- ไม่ชอบแดดแต่ชอบพระอาทิย์ ไม่ชอบน้ำเย็นแต่ชอบกินน้ำปั่น นั้นแหละไปว่า - -
- ลวดเหล็กเส้นเล็กๆ และระเบิดควัน ของเธอไม่ได้ใช่ในการต่อสู้ตัวต่อตัวหรอกแต่ใช้เป็นกับดัก
- พลัง : พันธนาการผูกหมัด ยึดติด ควบคุมการเคลื่อนไหวของสิ่งใดก็ได้ ใช่ง่ายๆแค่มองไปที่เป้าหมายแล้วคิดว่าอยากให้หยุดอยู่เฉยๆ หรือ เคลื่อนไหวตามคำสั่ง //ขอเสียของพลังนี้คือใช่ได้แค่15นาที
- เล่นหมากรุกเก่งมาก ไม่มีใครสามารถชนะเธอได้ยกเว้นพ่อ
- ความสามารถพิเศษอีกอย่างคือ สามารถพูดให้คนอื่นคิดได้ พูดให้คนเลวกลายเป็นคนดีได้ และความสามารถที่หาได้อยากคือ เข้าใจคนอื่นอย่างแท้จริง
- สาเหตุที่อยากครองโลกก็เพราะว่าเธอเบื่อโลกนี้ที่มีแต่ความวุ่นวาย เธอจึงอยากเปลี่ยนโลกนี้ให้สงบสุข และที่อยากเป็นก้อนเมฆก็เพราะว่า จะได้ลอยไปเรื่อยๆไม่ต้องกังวลอะไร พอมีหนักมากก็ปล่อยตัวลงมาแล้วก็กลับขึ้นไปลอยใหม่ - - //นี้แหละจินตนาการของเธอ ปล.คนฉลาดมักทำอะไรประหลาดเสมอ - -
- ไปว่าไม่เคยเล่าชีวิตความเป็นอยู่หรือปรับทุกข์กับใครเลย (คงไม่ไว้ใจใครละมั่ง)
........................................................................................................................................................................
ไรท์สามารถปรับเติมเสริมแต่งตัวละครได้นะคะ ^^ ขออย่างเดียว.. รับเราเถอะ Y_Y
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น