ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❄ The diary fo Maki ❄

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 58


    ใบสมัคร


    http://media-cache-ak0.pinimg.com/originals/38/70/2a/38702a7bbd09644ff24456d54d6c1db3.jpg


    1. ชื่อ-สกุล :


    2. เพศ/น้ำหนัก(กก.)/ส่วนสูง(ซม.)/อายุ(ปี) : เพศหญิง น้ำหนัก 48 กก.  ส่วนสูง 166 ซม. อายุ 17 ปี


    3. นิสัยใจคอ :


    3.1 โปรดเลือก 3 ตัวเลือกในนี้ด้วย : กล้าหาญ, ซื่อสัตย์, เอื้อเฟื้อ


    4. ลักษณะรูปร่างตัวละคร :


    5. บ้านเกิด,ที่ตั้ง,ที่ทำงาน ฯลฯ : (ระบุได้เลยว่าจะเกิดที่ไหนดูจากแผนที่ คลิก ซึ่งเลือกตามจุดที่มีหมายเลข หรือจุดใดก็ได้หากแต่ทันบอกพิกัดมา หรือหากแต่จะคัดลอกรูปแล้วไปทำการลงจุดที่เกิดมาเท่านั้น ส่วนชื่ออาณาจักร และชื่อเมืองนั้นทางเรายังจะไม่ตั้งชื่อ ท่านใดประสงค์จะตั้งก็ได้ เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับที่เกิด หรือประวัติที่ท่านบรรยายมา ใครตั้งก่อนจะได้รับสิทธิ์ได้ใช้ชื่อนั้นไป) (รายละเอียดเมืองต่างๆ ข้อมูล คลิก)

    หมายเหตุ สำหรับผู้ที่ไม่ได้เลือกในจุดที่กำหนดให้ และต้องการจะสร้างเมือง หรือสำนัก หรือหมู่บ้าน หรือบ้านเล็กของท่านขึ้นมาเอง (เฉพาะที่เลือกในบริเวณที่เป็นพื้นดินที่ไม่เป็นสี) เราจะต้องมาพูดขึ้นกันสักหน่อย หลังตัวละครท่านผ่านการคัดเลือกแล้ว ทางข้อความลับต่อไป


    6. ประวัติ : (จัดมาเลยครับ)


    7. ความใฝ่ฝัน :

    8. อัพสถานะตัวละครดังนี้ ความแข็งแกร่ง[0], ความฉลาด[0], ความเป็นมิตร[0], ความศรัทธา[0], พลังอำนาจ[0], การเสาะแสวงหา[0] และการสร้างสรรค์[0]

    ได้ในทุกค่าสถานะตัวละครจะใช้ค่า AP ในกันเพิ่มได้ ซึ่งแรกเริ่มสร้างตัวละครนี้เราจะให้ท่านกันคนละ 18 แต้ม จัดการเพิ่มค่าสถานะกันได้เลย (ดูรายละเอียดค่าสถานะได้ คลิก) และค่าสถานะจะไม่ปรากฏในเนื้อเรื่องแต่อย่างใด เป็นการทำขึ้นเพื่อให้ง่ายตัวการรู้ว่าตัวละครท่านเก่งกาจไปมากน้อยเพียงใดแล้วนั่นเอง

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×