คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Arvin Aidan
ใบสมัครตัวละครจากโลกวิทยาศาสตร์
“ ให้ตายสิ นี้เราฝันไปใช่มั๊ย!! ”
( นี้เป็นประโยคแรกที่วินพูดสั้น)
ชื่อ-นามสกุล :: อาร์วิน เอเดน ( Arvin Aidan ) ชื่อเล่น วิน win
อายุ :: 14 ปี
เพศ :: ชาย
รูปร่างหน้าตา :: สูง 173 ผิวขาว ตาสีน้ำเงินอมม่วง ผมสีน้ำตาลอ่อนๆ
บ้านในฮอกวอตส์ :: ฮัฟเฟิลพัฟ
ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้แอช แกนกลางขนหางนกฟินิกส์ ยาว 12 3/4 นิ้ว
ประเทศ :: อังกฤษ
สถานะ :: เจ้าของร้านขนมเค้กและร้านกาแฟ
ประวัติ :: มีพี่สาว 2 คน พี่สาวคนโตชื่อ เอเดียน่า พี่สาวคนรอง ชื่อ ไอช่า ส่วนตัวเอง เป็นลูกคนสุดท้าย เกิดในตระกูลที่ไม่ได้โด่งดังอะไร อาศัยอยู่กับพ่อและแม่
ฐานะ :: ค่อนข้างรวยพอสมควร ดูจากบ้านที่เป็นสถานที่ประมาณว่า 3/4 ของฮอกวอตส์ได้ มีหนองน้ำ มีสวนดอกไม้ตามข้างทางขณะตรงไปที่บ้าน ข้างหลังบ้านเป็นป่า สถานที่ที่ตั้งของบ้านอยู่ไกลจะในเมืองเล็กน้อยทำให้บรรยากาศรมเย็น สงบสุข และน่าอยู่ ( นี้มันสวนสาธารณะชัดๆ )
ลักษณะนิสัย :: ขี้เล่นอบอุ่น รักสัตว์ เรียบร้อย (รวมๆแล้วตานี้เป็นผู้หญิงมาเกิดชัดๆ) เป็นมิตรกับทุกคน ค่อนข้างพูดมาก พูดไม่หยุด พูด พูด พูด พูด จนหน้ารำคาญในบางครั้ง ติดอุปกรณ์สื่อสารงมแงม ไปไหนต้องพกไปด้วยตลอดเวลา ชอบเรื่องลี้ลับ ชอบค้นหาประวัติเวทมนต์(ถึงแม้จะตัดใจไปแล้วว่าเวทมนต์ไม่มีจริง) ชอบเล่นกับสัตว์ทุกชนิด มีความยุติธรรมสู๊ง!! ไม่เอาเปรียบผู้อื่น รวมๆแล้วอยู่กับหมอนี้แล้วจะไม่รู้สึกว่าโลกนี้มีความโหดร้ายหลงเลยอยู่เลย และมีความเข้มเเข็งมุ่งมั่นภายใต้รอยยิ้มที่เห็นได้ตลอดเวลา
ลักษณะการพูดจา :: ถามแค่ประโยคเดียว ตอบที่จากอังกฤษไปญี่ปุ่นได้เลยที่เดียว เป็นคนค่อนข้างพูดมาก " เราว่าทุกคนมีข้อดีนะ บลา บลา บลา - - - "
ความสามารถพิเศษ :: การทำขนมหวานที่อร่อยมาก สามารถพูดนานโดยไม่เมื่อยปากได้ และสามารถมองเห็นความสามารถพิเศษและข้อดีของทุกคนได้
อาวุธ :: ถามหาอาวุธกับหมอนี้อ่ะหรอ ไม่มีหรอก แต่ถ้าถามว่าอะไรที่พกตลอดคงไม่พ้น ก้อนหินลูกกลมๆเล็กๆสีดำ(พกทำไม) ไม้บรรทัดขนาดเล็กที่สามารถวัดได้ตั้งแต่มิลลิเมตรยัน2กิโลเมตร และไฟฉายธรรมดาๆที่ปรับแสงได้ขนาดมั่วถึงแสบตาเหมือนมองพระอาทิตย์(พกไว้ทำไมอ่ะหรอ ก็เพราะว่าเวลาที่โพลเพ้แสงจากพระอาทิตย์จะเริ่มน้อยลงทำให้แสงมั่ว ซึ่งวินจะมองไม่เห็นอะไรเลย ในความมืดหรือมั่วก็ตาม)
ชอบ :: ชอบแมว ชอบกระต่าย ชอบขนมเค้ก ชอบเสียงหัวเราะ ชอบฟังเพลง
เกลียด :: เกลียดการไม่เคารพกัน เกลีดการที่ไม่มีเสียงหัวเราะ เกลียดความเงียบ เกลียดคนที่ดูถูกคนอื่นหรือดูถูกอะไรก็ตาม
กลัว :: กลัวความเงียบ กลัวไม่มีอินเตอร์เน็ต กลัวสิ่งที่เป็นไปไม่ได้แต่เป็นไปแล้ว( งงมั๊ย ? )
แพ้ :: ความมืด แพ้คนเย็นชา
บทที่ต้องการ :: อะไรก็ได้ที่สุดท้ายคนที่มันรักตาย (ก็อยากเห็นนายร่าเริงสุดติ่งคนนี้ร้องไห้หนิ แม้หมั่นไส้มองโลกในแง่ดีตลอด)
เพิ่มเติม :: อาร์วิน เอเดน (อาร์วิน แปลว่า ผู้เป็นมิตรกับทุกคน) .................................................................................วินเกิดในประเทศอังกฤษ ณ เมืองๆหนึ่ง ที่สงบ ถึงแม้จะมีการพัฒนาสิ่งก่อสร้างหรือเทคโนโลยีต่างๆขึ้นมามากมาย แต่เมื่อนี้ยังมีต้นไม้ที่เขียวขจี ดอกไม้สีสวย และอากาศที่บริสุทธิ์ วินถูกเลี้ยงมาพร้อมกับพี่สาวทั้งสองคน เอเดียน่า และ ไอช่า จึงทำให้วินได้รับอิทธิพลทางนิสัยของผู้หญิงมาเต็มๆ แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าวินจะเป็นตุ๊ดเป็นอะไรหรอกนะ แค่มีความเมตตาต่อสัตว์โลกและมองโลกในแง่ดีเสมอ แถมยังเป็นมิตรกับทุกคนอีกต่างหาก ทำให้วินเป็นคนที่ดูอบอุ่นมาก( สำหรับผู้หญิงที่ตามหาเจ้าชายในฝัน แต่สำหรับผู้ชาย วินเป็นคนที่น่าเบื่อมากกกก ) และไม่แปลกที่เด็กสาวต่างๆจะชอบและหลงใหลวินมากกก คาร์ริต้า ลูกของเพื่อนสนิทแม่ของวิน เป็นหนึ่งในแฟนคลับวินนี่ (อ่านไม่ผิดหรอก แฟนคลับเรียกวินว่า 'วินนี่' จริงๆ ) ที่ตามจองล้างจองผลาญวินทุกอาทิตย์ เพราะแม่จะชวนคุณน้าคาร์ริซมาทานเค้กและน้ำชาที่บ้านวินทุกอาทิตย์ ทำให้คาร์ริต้าตามติดแม่มาได้ จึงเป็นเหตุที่วินเด็กชายผู้ร่าเริงและพูดมากกลายเป็นคนใบ้และคนเย็นชาทันทีที่เจอคาร์ริต้า (เพราะยัยเด็กนรกคาร์ริต้าพูดมากกว่าวินล้านเท่า ทำให้วินเป็นใบ้และเบื่อเอามากๆอีกด้วย)
ป.ล. ไรท์เตอร์จะเพิ่มเติมอะไรหรือตัดอะไรออกก็ได้นะค่ะ
ความคิดเห็น