ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❄ The diary fo Maki ❄

    ลำดับตอนที่ #17 : Amina Carla

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 58


    ใบสมัคร

    แบบสมัคร

    This is Lana, she is a prisoner inside HYDRA and has been living there her whole life. They have made her life a living hell until it fell.  ADOPTED BY ME


    ชื่อตัวละคร : เอมิน่า คาร์ล่า ll Amina Carla

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : ครึ่งเทพ

    คลาส : จอมเวทขาว

    อายุ : 19 ปี

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 168/48

    ประวัติ : เอมิล่าเป็นเด็กกำพร้าที่ไม่รู้ว่าพ่อแม่เป็นใคร และถูกเลี้ยงโดยคนธรรมดาๆที่ฐานะปานกลาง(แต่ไม่ธรรมดาอย่างที่หลายคนคิด เพราะเป็นครึ่งเทพเหมือนกัน ถูกส่งมาดูเเลเผื่อควบคุมการใช้เวทของเอมิล่า) อาศัยอยู่ในเมืองธรรมดาๆ แต่เอมิล่าไม่ชอบอยู่บ้าน ชอบไปหาหนังสืออ่านอยุ่หอสมุดแล้วไปอ่านในที่เงียบๆบ่อยๆ(แอบไปประดิษฐ์เวทใหม่ขึ้นมา)

    นิสัย : ไม่ทักใครก่อนจนหลายคนคิดว่าหยิ่ง ไม่มีใครถามอะไรก็จะไม่พูด แต่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ชอบทำหน้าตาเหมือนในรูปจนคนอื่นคิดว่าเป็นพวกไม่ยิ้ม แต่แท้ที่จริงแล้วเป็นคนที่ยิ้มง่ายมาก เป็นคนพูดติดตลกและจิกกัดบ้าง มีเมตตาและชอบช่วยเหลือคนจนบางครั้งตัวเองกลับเดือดร้อน ไม่วางใจและวางใจทุกคนเท่ากัน โดยมีความดที่ว่า 'เราทุกคนมีด้านดีด้านชั่ว ไม่ว่าจะน้อยหรือมาก ทุกคนก็มี'  ให้โอกาสคนอื่นอยู่เสมอ   มักทำอะไรประหลาดๆ สวนกระแสอยู่เสมอ(แต่เป็นสิ่งที่ดี) ชอบประดิษฐ์เวทใหม่ๆขึ้นมา  เข้าใจความคิดของคนอื่น เรียนรู้ได้ไว ชอบใช้ความคิดมากกว่ากำลัง ไม่ชอบทำให้คนอื่นเดือดร้อน เสียสละและกล้าหารมาก คิดจะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ ฉลาดในการตอบปัญหาหรือคำถาม  ไหวพริบในการเเก้ปัญหาดีมาก สามารถพูดชักแม่น้ำทั้งห้าและใช้จิตวิทยาของมนุษย์ให้คนเลวกลายเป็นคนดีได้เลยทีเดียว ชอบพูดกับตัวเองในใจจนบางครั้งติดนิสัยแล้วไปคุยกับคนอื่นในใจ(?) มักมีอาการเม่อลอยอยู่แทบจะตลอดเวลา เป็นคนที่เกะรอยเก่งพอตัว เชื่อในเรื่องโชคชะตาและชะตากรรมมาก และยังมีพรสวรรค์ในการมองคนอื่นอย่างทะลุถึงจิตใต้สำนึก เพราะเป็นคนที่เก่งด้านจิตวิทยาพอตัวเลย รู้แม้กระทั่งจริงเขาเป็นคนยังไง ถึงแม้ว่าจะเสแสร้งเก่งแค่ไหนก็ตามเธอจะรู้หมด แต่เธอจะไม่พูดอะไรและจะเล่นไปตามน้ำเลย

    สิ่งที่ชอบ : ชอบความเงียบสงบ ชอบอ่านหนังสือ ชอบทำตัวเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีเวทมนต์ ชอบสันติวิธีมากกว่าใช้กำลัง ชอบวางแผน ชอบเรื่องโชคชะตา ชอบสัตว์ทุกชนิด ชอบเห็นคนทำความดี ชอบ....... (ชอบหลายอย่าง เอาเป็นว่าชอบทุกอย่างยกเว้น สิ่งที่เกลียด )

    สิ่งที่เกลียด : เกลียดสัตว์มีพิษทุกอย่าง เกลียดความทรมาร เกลียดความไม่เท่าเทียมยุติธรรม เกลียดพวกเห็นแก่ตัว เกลียดพวกทำร้ายรังแกคนอื่น เกลียดพวกดูถูกความคิดของผู้อื่น และเกลียดสงคราม

    ค่าสถานะ : ความถึก 2 ] จู่โจมระยะประชิด [ 4 ] จู่โจมระยะกลาง-ไกล 4 ] ไหวพริบ [ 8 ] ความเร็ว [ 2 ] พลังเวท [ 15 ]

    ท่าไม้ตาย : ที่จริงก็ไม่ใช้ท่าไม้ตายอะไรหรอก แต่เป็นที่ใช้แล้วบ่อยและประดิษฐ์ขึ้นเอง เช่น                                                                 1. เกราะมนตรา เป็นมนต์ที่เสมือนเกราะปกป้องร่างผู้ใช้เอาไว้ไม่ให้โดนมนต์โจมตีทั่วทิศทางรัศมีการป้องกัน5เมตรเท่านั้น  ลักษณะจะเป็นเหมือนเกราะทรงกลม(ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้มนต์ขาว เกราะที่ปกป้องก็จะมีลักษณ์สีขาวใสหรือขุ่น แต่ถ้าเป็นมนต์ดำ เกราะจะเป็นสีเทา ทำให้รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามที่โจมตีใช้เวทอะไรแม้ไร้เสียงก็ตาม) ป้องกันผู้ใช้ไม่ให้โดนเวทและอาวุธของฝ่ายตรงข้าม

    วิธีใช้ มันจะปกป้องผู้ใช้โดยอัตโนมัติ ถึงแม้ยังไม่ได้สั่ง พลังเกราะที่ใช้ปกป้องนี้ ไม่ได้ทำให้พลังเวทในตัวผู้ใช้สูญเสียไปแต่อย่างใด แต่เวทนี้จะอยู่เพียง13ชม. เท่านั้น   

    2. จิตจันทรา เป็นมนต์ที่เข้าไปในจิตสำนึกและจิตใต้สำนึกของฝ่ายตรงข้าม และทำให้บิดเบื้อนหรือทำให้นึกถึงสิ่งที่หวาดกลัวที่สุดออกมา                                                                                                                                                                                                    

    วิธีใช้   ผู้ใช้จะเข้าไปสัมผัสหรือเพียงแค่จ้องตาฝ่ายตรงข้าม  ในตอนที่ใช้ผู้ใช้จะมีดวงตาสีขาว                                                       

    อาการของผู้โดนมนต์นี้  ภายนอกจะดูเหมือนแค่หลับไป  แต่ว่าภายในจิตใจนั้นกำลังทรมารอยู่กับภาพลวงตากับสิ่งที่กลัวอยู่ในจิตใต้สำนึก  จะหายก็ต่อเมื่อหมดเวลาตามที่ผู้ใช้กำหนดไว้  และจะหายก็ต่อเมื่อผู้ใช้คาถาหรือผู้ที่มีพลังเวทสูงมาคลายให้ คนที่โดนเอามากๆ อาจถึงขั้นเสียสติไปได้ (แต่ก็ไม่เคยมี)                                                                                                                                

    3.ลมวายุ  เป็นมนต์เรียกลมหรือพายุขนาดเท่าความต้องการหรือตามอารมณ์ของผู้ใช้  ถ้าหากรู้สึกโกรธ ผิดหวัง เสียใจ มนต์นี้จะมาโดนไม่ต้องเรียก และกลายเป็นพายุ ตามอารมณ์ความรุนแรงในขณะนั้น                                                                                             

    วิธีใช้   ผู้ใช้จะตะโกนชื่อเวทนี้ออกมาดังๆ หรือมนต์นี้จะมาตามอารมณ์เหมือนที่บอกไว้ในข้างต้น 

    อาการของผู้โดนมนต์นี้   จะปลิวตายความแรงลมไปจนสลบ ลมถึงจะกลับมาสงบ(มนต์นี้จะใช้ได้ผลมากในตอนกลางคืน และเวลารู้สึกโกรธ)   เพิ่มเติม : มนต์นี้จะไม่มีอานุภาพทำลายล้างสิ่งแวดล้อมหรือสถานที่ แต่ลมจะพัดพวกฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น เพราะฉะนั้นสิ่งแวดล้อมใก้ลตัวจึงไม่ถุก                                                                                                                                                                            

    4.เวทเลียนแบบ  เวทนี้เป็นเวทย์ที่(เหมือนชื่อนั้นแหละ) จะลอกเลียนเวทของฝ่ายตรงข้ามและทำตาม นอกจากนั้นเวทเลียนแบบยังสามารถมองและอ่านการโจมตีระยะประชิดได้ดีอีกด้วย                                                                                                                        

    วิธีใช้ มนต์นี้เป็นมนต์ไร้เสียง แต่ฝ่ายตรงข้ามจะสังเกตได้ว่าเวลาผู้ใช้เวทนี้ตาจะเปลี่ยนเป็นน้ำเงินอมม่วงเข้ม

    อื่นๆ : - Aminaแปลว่า ความถูกต้องแน่นอน ความเชื่อมั่น ผู้ไว้ว่างใจ ผู้ที่เชื่อถือได้ Carlaแปลว่าผู้ที่มีอิสระ

    - ที่ไม่ทักใครก่อนเพราะทักใครไม่เป็น แต่ถ้ามีคนมาทักก่อนเธอก็จะตอบพร้อมยินเป็นมิตรให้ทันที

    - ไม่ชอบทำให้ใครเดือดร้อน และเป็นคนที่เสียสละมาก > เมื่อถึงขั้นต้องให้เลือกชีวิตเพื่อนกับชีวิตตัวเอง เธอจะหาทางออกให้ทั้งหมดผ่านไปได้จนได้ แต่ในกรณีที่หาทางออกไม่ได้เธอก็จะเลือกชีวิตของเพื่อนไวแล้วตัวเองก็ตาย ป.ล.ก็เธอเองไม่กลัวความตายหนิ ^^'  

    - เวทเลียนแบบ เป็นเวทที่ต้องแลกด้วยการศูนย์เสียพลังอย่างพอสำควร

    - การโจมตีระยะใกล้จะไม่ค่อยมีใครโจมตีเธอได้(เพราะมีเกราะมนต์ตราป้องกันเธอไว้อยู่) การโจมตีระยะประชิดเธอจะไม่ค่อยใช้เวทมนต์เพราะไม่มีใครผ่านเกราะมนต์ตราเธอได้ แต่ในกรณีที่เกราะพังทลายลง เธอจะใช้เพียงมวยอ่อนเท่านั้น(?!) เพิ่มเติมเผื่อไม่รุ้: มวยอ่อนคือศิลปะที่เน้นกำลังภายใน เน้นพละกำลังจากภายในหนุนส่ง มวยอ่อนฝึกยากกว่ามวยแข็งเพราะมวยอ่อนมีความละเอียดด้านการฝึกสูง พูดง่ายๆ ก็คือมวยอ่อนจะใช้สมองมากกว่า ใช้หลักกลยุทธ์มากกว่าการปะทะตรงๆ ใช้หลักการยืมกำลังฝ่ายตรงข้ามเพื่อจัดการ สวนกลับ

    - เวทที่เธอใช้ในแต่ละเวท จะไม่ทำให้ใครบาดเจ็บมากมายและไม่มีใครตายเพราะเวทเธอ

    - หนังสือที่เธออ่านเป็นหนังสือทุกชนิด โดยเฉพาะเวทมนต์(ไม่ว่าจะเป็นเวทขาวหรือดำ) เวลาไปไหนมาไหนอย่างน้อยจะเห็นเธอถือหนังสืออยุ่2เล่ม

    - ชอบพูดเรื่องโชคชะตามาก จนบางครั้งทำให้คนอื่นเศร้าหรือรำคาญได้

    - เธอชำนาญเวทรักษามากที่สุด เพราะว่ามันเป็นพรสวรรค์ของเธอ ในรูปแบบเวทการรักษาที่เธอใช้เป็นเวทรักษาเวทขาวแบบสูงสุด ใช้ได้กับทุกคน ทุกพิษ(เธอเเก้ได้ทุกอย่าง) แม้กระทั่งเธอเอง

    จุดประสงค์ : มีความฝันว่าอยากให้คนและสิ่งมีชีวิตบนโลกนี้หลุดพ้นจากบ่วงและกิเลสทั้งหลาย ไม่มีความวุ่นวาย ไม่มีสงคราม มีแต่ความสงบ ทุกคนมีสิทธิความเสมอภาคเท่ากัน ไม่ว่าจะเป็นคนรวยหรือจน ทุกคนจะได้รับสิทธิเท่าเทียมกัน

    จุดประสงค์(ส่วนตัว) : มีความฝันว่าซักวันจะได้เจอพ่อและแม่ที่แท้จริง และได้ตอบแทนพระคุณซักครั้งก็ยังดี





    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×