ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Paiva Tolicki. (ยังไม่เสร็จ)
APPLICATION FORM
ผู้ถูกเลือก
" เราทุกคนมีอยู่สองด้าน ด้านดีกับด้านชั่ว จะมีน้อยหรือมีมากแต่ก็ยังมี "
บทที่สมัคร : ตัวหลัก //เป็นเพื่อนนางเอกอะไรอย่างงี้อ่ะ //อันที่จริง เป็นอะไรก็ได้
ชื่อ-นามสกุล : ไปว่า ทูลิคกิ ll Paiva Tolicki //ไปว่าแปลว่า แสงสว่าง ทูลิคกิแปลว่า สายลมอันบางเบา สายลม เทพธิดาแห่งป่าไม้
ชื่อเล่น : ไปว่า ll Paiva
เพศ : หญิง
อายุ : 17 ปี
ส่วนสูง : 162
ลักษณะของผม : ผมสีครีมน้ำตาล ยาวถึงระดับเอว ถูกมัดขึ้นด้วยริมของผ้าปูโต๊ะอย่างลวกๆ
สีตา : สีตาน้ำตาลจางๆ
เครื่องประดับบริเวณหัวและใบหน้า : ริบผ้าปูโต๊ะที่ใช้มัดผมแทนโบมัดผม
ลักษณะการแต่งกายที่ชอบใส่ : หยิบอะไรใส่ได้ก็ใส่
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
รูปแบบของไมเนอร์ : ไมเนอร์อาวุธ
ลักษณะรูปร่างของไมเนอร์ : ตามรูป
ความสามารถของไมเนอร์ : ไมเนอร์ชินนี้สามารถเเปลงเป็นอาวุธชนิดใดก็ได้ต่างความคิดของผู้ใช้ และสามารถดูดพลังของฝ่ายตรงข้ามได้อีกด้วย ไมเนอร์ตัวนี้จะไม่สร้างความเสียหายภายนอกแก่ผู้โดน(ถ้าไม่โดนฟันจังๆอ่ะนะ) แต่จะสร้างความเสียหายในร่างกาย เช่น อวัยวะภายในร่างกายฉีดขาด วิญญาณได้รับความเสียหาย เป็นต้น ไมเนอร์ตัวนี้ยังสามารถเป็นเกราะพลังคุ้มครองผู้ใช้จากอาวุธที่กำลังจะเอามาหาผู้ใช้ได้ โดยรัศมีการป้องกันจะอยุ่ประมาณเมตรครึ้ง(ไมเนอร์ตัวนี้คนอื่นที่ไม่ใช้เจ้าของจะไม่สามารถแตะต้องได้ แต่ถ้าหากไปแตะต้อง ไมเนอร์ก็จะดูดพลังของผู้ที่พยายามจะขโมยจนหมด แล้วตายในที่สุด )
จุดอ่อนของไมเนอร์ : ไมเนอร์เชื่อมต่อกับร่างกายซึ่งแน่นอนว่าการที่ไมเนอร์จะเปลี่ยนรูปร่าง(อย่างที่ได้บอกไว้ในข้างต้นแล้ว)ได้ตามความคิดของผู้ใช้นั้น ก็ต้องแสดงว่าไมเนอร์ตัวนี้เชื่อมต่อกับความคิดและจิตใจของผู้ใช้ด้วยเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าจุดอ่อนของไมเนอร์ก็คือความคิดของผู้ใช้นั้นเอง ซึ่งในกรณีที่ผู้ใช้เกิดความกลัวหรือวิตกกังวลอย่างรุนแรง จะไม่สามารถเรียกไมเนอร์ออกมาใช้ได้ตามต้องการ และถึงเรียกไมเนอร์ออกมาใช้ได้ ไมเนอร์ก็จะเป็นเพียงดาบธรรมดาที่ไม่สามารถดูดพลังหรือเปลี่ยนรูปร่างได้
วิธีที่ตัวละครใช้ไมเนอร์ : ไปว่าเป็นพวกที่ไม่ชอบการต่อสู้นัก จะใช่ไม้อ่อนก่อนไม้แข็ง ถ้าใช้ไม้อ่อนไม่ได้ ส่วนมากก็แค่ป้องกันตัว แต่ถ้ามันจำเป้นต้องต่อสู้จริงๆก็จะทำ โดยวิธีการเรียกไมเนอร์ออกมาใช้(ซึ่งไมเนอร์ที่ยังไม่ถูกเรียกใช้จะอยู่ในลักษณะ จี้สร้อยคออันเล็กๆ) จะถือจี้ไว้ในมือด้านขวา(มือขวาใช้เรียกไมเนอร์ตอนอารมณ์ปกติ แต่ถ้าเรียกไมเนอร์มือซ้าย คือแบบว่าอารมณ์อย่าไปใกล้จะดีที่สุด ) แล้วไมเนอร์ก็จะปรากฎออกมาในรูปแบบดาบ
ในการโจมตีจะไม่เข้าโจมตีในระยะประชิดจะอยู่ห่างๆในระยะประมาณ12-3เมตรเท่านั้น โดยการสร้างความเสียหายภายในให้แก่ฝ่ายตรงข้ามนั้นจะหันหน้าไปทางศัตรูแล้วฟันอากาศ(ซึ่งทุกคนเห็นว่าฟันอากาศ แต่ที่จริงไม่ใช้ ดาบนั้นกำลังฟันภายในของศัตรูให้เสียหาย)
ในการป้องกันการโจมตี ไมเนอร์ป้องกันการโจมตีแบบอัตโนมัติ ไม่ต้องสั่ง ป้องกันในลักษณะ เกราะสีขาวล้อมรอบไว้รัศมีการป้องกันอยู่ในระยะ1เมตรครึ่ง
ลักษณะนิสัย : นิสัยสองคนในร่างเดียว เมื่ออยู่กับคนส่วนมากจะเป็นคนที่ขี้เล่น มีเมตตาและร่าเริงอยู่ตลอดเวลา ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ชอบถามนู้นถามนี้ ขี้สงสัยอยู่เรื่อย อารมณ์ร้อน ชอบทำนิสัยเหมือนเด็กที่ไม่รู้อะไร แต่ที่จริงแล้วความรู้และความคิดมากกว่าคนรุ่นเดียวกันด้วยซ้ำ นิสัยเมื่ออยุ่คนเดียว(ซึ่งชอบหนีออกมาจากคนเยอะๆแล้วมาอยู่คนเดียวมากกว่า) จากเด็กไร้เดียงสา กลายเป็นผู้ใหญ่จอมเย็นชาในทันที เจ้าคิดเจ้าวางแผน ดูสุขุม รู้ไปหมดซ่ะทุกอย่าง แต่พวกนิสัยที่ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอย่างไม่คิดชีวิต ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีเมตตามากจนเกินเหตุ และจุดอ่อนที่เห็นทุกคนมีความดีอยู่เสมอนั้น จะมีในทุกโอกาศ และเมื่อเกิดเหตุการณ์หรือสถานการณ์คับขันและอัตราย ไม่ว่าคนจะเยอะแค่ไหน เธอก็จะแสดงความสามารถในการเป็นผู้ใหญ่จอมวางแผนเลยทันที(เฉพาะเหตุการณ์คับขันเท่านั้น!!) ไม่ชอบการต่อสู้ ถ้าหากหลีกเหลียงได้ก็จะหลีก
ความสามารถหรือทักษะพิเศษของตัวละคร :
ประวัติ(ช่วงตอนเด็กจนถึง 15 ปี) :
วิธีและลักษณะการพูดในแต่ละอารมณ์อย่างคร่าวๆ :
สิ่งที่ชอบ :
สิ่งที่เกลียด :
สิ่งที่กลัว :
บทที่อยากได้รองลงมาจากบทนี้ (3 บทเรียงจากมากไปน้อย) :
ตัวละครที่อยากคู่ด้วย <3 (ส่งมาทางข้อความลับ) :
เพิ่มเติม : ไมเนอร์ที่ยังไม่ถูกรียกใช้จะอยู่ในลักษณะจี้สร้อยคออันเล็กๆ
พูดคุยกับไรต์เตอร์
นามแฝงไรต์ชื่อนารุเสะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่อ :
แบบฟอร์มยุ่งยากไปมั้ยคะ :
ไรต์ค่อนข้างเลือกละเอียดค่ะ ถ้าลูกๆไม่ผ่านจะเสียใจรึเปล่า :
ถ้าผลออกมาแล้วลูกๆไม่ได้เป็นตามที่ผปค.หวัง จะเสียใจมั้ย :
ขอปรับเปลี่ยนข้อมูลบางส่วนให้เข้ากับเนื้อเรื่องได้รึเปล่าคะ :
ไรต์ขอดองบ้างอะไรบ้างได้มั้ย 5555 :
สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนะคะ :
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น