ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC OCs x BNHA] My full moon

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 65


    TW -นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรง กรุณาใช้จักรยานในการปั่นขอบคุณค่ะ

     

    “เผานาง!! นังแม่มดโสโครก!! พวกปีศาจไม่ควรมีชีวิตรอด!!”

     

    “นังปีศาจ!! ไปตายซะ เพราะแก…เทพเจ้าถึงได้ทอดทิ้งเรา!!”

     

    เสียงประชาชนดังกึกก้องรอบๆเสาไม้สูง ร่างของใครบางคนถูกตรึงอยู่บนนั้นในสภาพเปลือยกายและท่วมหยาดเลือดสีดำสนิท

     

    “เผานางเสีย! ท่านอัศวินผู้ทรงเกียรติ!”

     

    “ปกป้องพวกเรา ท่านอัศวินผู้กล้าหาญ!”

     

    ชายหนุ่มในชุดอัศวินที่แข็งแรงราวเหล็กกล้าพันตัน ยืนจ้องมองร่างโสมมที่น่าเวทนา

     

    “เผานาง! เผานาง! เผานาง!”

     

    เสียงเชียร์ดังก้องไปทั่วป่าในยามวิกาล ทันใดนั้น กองไฟก็ลุกโชนขึ้นพร้อมเสียงโห่ร้องของผู้คนมากมาย

     

    “จากนั้น แม่มดก็ถูกเผา แล้วบ้านเมืองก็กลับมาสงบสุขอีกครั้ง!!”

     

    “หนูสงสารแม่มดจังเลยค่ะ เธอไม่ได้ทำอะไรผิดเลย"

     

    เด็กสาวเรือนผมสีชมพูเอ่ยเสียงใสพลางมองผู้เป็นแม่ด้วยนัยน์ตาที่บริสุทธิ์ยิ่งกว่าวอนซา

     

    “แต่ผมอยากเป็นอัศวินนะครับ! ผมจะกำจัดแม่มดร้ายและปกป้องคนเยอะๆ เลย!”

     

    เด็กหนุ่มอีกคนเอ่ยพลางหัวเราะร่า แม่ของเด็กสาวผู้นั้นลูบหัวพวกเขาทั้งสองอย่างนุ่มนวล

     

    “แม่มดไม่มีจริงหรอกจ้ะ พระเจ้าจะชำระล้างพวกเราทุกคนให้บริสุทธิ์ และได้มอบอัตลักษณ์เพื่อให้เราป้องกันตัวแหละช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ได้ยังไงล่ะ”

     

    “เรามาขอบคุณพระเจ้ากันเถอะจ้ะ”

     

    “ขอบคุณครับ พระเจ้า!!”

     

    “…ขอบคุณค่ะ พระเจ้า”

    .

    .

    .

    .

    .

    -คุยกับไรท์หน่อยน้า ฟุฟุฟุฟุ-

     

    สวัสดีค่ะ! คนที่หลงเข้ามาอ่านและคนที่ถูกไรท์ชักชวนให้มาอ่าน เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ไรท์แต่งขึ้น แต่จะแตกต่างจากเรื่องอื่น เพราะคราวนี้ ไรท์และเพื่อนๆ ได้สรรสร้าง OC เพิ่มเข้ามาอีก 2 คน!! กลายเป็น 4 คนเลยทีเดียว!!!

     

    ทุกคนที่อ่านนิยายของไรท์มาบ่อยแล้ว คงจะรู้แน่ๆ ว่าทุกครั้งที่ไรท์แต่ง มักจะมีOC มากกว่า 1 คน…

     

    ใช่ค่ะ !! เพื่อนฝูงของไรท์เองค่ะ!!!

     

    และอีกอย่างที่น่าจะรู้…

     

    เนื้อเรื่องเกือบทุกเรื่องของไรท์ เรียกได้ว่า เดือดพอสมควร ฟุฟุฟุ

     

    คราวนี้ ฝากเด็กๆ ทั้ง 4 คนไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ!!! 

     

    ช่วยให้กำลังใจทุกคน…ให้ ‘มีชีวิตรอด’ กันด้วยนะคะ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×