ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อพาตเม้นท์ปุกปุยสีพาสเทล

    ลำดับตอนที่ #2 : 002 Fairoria The Bonite

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 59


                                                                                                                                      


    APPLICATION





    "คนเรานั้นมีเรื่องที่ถนัดหรือไม่ถนัด ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นอย่าตัดสินคนอื่นด้วยสิ่งที่ไม่เหมือนกันเลยคะ"


    ชื่อ-สกุล::แฟโรเรีย เดอ โบนิเต้ 「Fairoria The Bonite」

    ชื่อเล่น :: แฟรี่「Fairy」
    สัญชาติ :: อิตาลี(ท่านพ่อ)-ฝรั่งเศส(ท่านแม่)



    ลักษณะของตัวละคร :: เธอได้ฉายา ' ตุ๊กตาอลิซ ' เพราะใบหน้าและรูปร่างที่คล้ายคลึงกับ อลิซ อินวันเดอร์แลนด์ รูปร่างบางน่าทะนุถนอม ใบหน้าเรียวเหมือนตุ๊กตา ดวงตากลมโตสวยสีครามน้ำทะเล เรือนผมสีบรอนด์สว่างยาวสลวยถึงบั้นท้าย มีหน้าม้าตรงประดับที่ใบหน้า ผิวของแฟรี่นุ่มนิ่มสีขาวเหมือนไม่ค่อยโดนแดด พวงแก้มสีพีช กับ ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูกุหลาบน่าจับจองแฟรี่เป็นคนที่สูงไม่มากแต่ก็เตี้ยกว่าคนอื่น เนื่องจากท่านแม่เป็นคนที่เตี้ย(?) แฟรี่ไม่ใช่พวกกินเยอะ ตัวก็เลยเบาโหยงอุ้มได้สบายๆ

    ส่วนสูง :: 158 เซนติเมตร. 45 กิโลกรัม.


    ราศี :: ตุลย์ 「Libra」
    วันเกิด :: 20 ตุลาคม


    นิสัย :: เธอเป็นคนที่ใจดีต่อคนรอบข้าง มักจะมีรอยยิ้มหวานประดับอยู่ในใบหน้าเสมอ ไม่ค่อยคิดร้ายหรือมีอคติกับคนรอบข้างเสียเท่าไร กิริยามารยาทสมกับเป็นลูกตระกูลผู้ดีเก่าของฝรั่งเศส เป็นคนที่พูดจาไพเราะ มีคำลงท้ายตลอดถึงแม้คนที่พูดอยู่ด้วยจะอายุน้อยกว่าก็ตาม มีความอ่อนน้อมถ่อมตน อัธยาศัยดีคบคนไม่แบ่งชนชั้น ทำให้เธอมีเพื่อนมากมาย ค่อนข้างที่จะเป็นคนขี้อายไม่ค่อยกล้าแสดงออก เป็นมิตรแต่ก็ไม่ได้ใจง่ายให้คนอื่นหลอกใช้ เธอเป็นคนที่บ้าจี้ ทำให้เวลาที่เธอจะโดนแกล้งมักจะเอามือสองข้างไขว้กันให้เป็นกากบาท เป็นสัญลักษณ์ว่าไม่อยากโดนจี้(แต่เธอก็โดนอยู่ดีแม้ว่าจะห้ามแล้วก็เถอะ) เธอเป็นที่ไม่ถือตัวถึงแม้ว่าจะมาจากตระกูลผู้ดีเก่า เป็นคนที่รู้จักโน้มน้าวผู้คนให้คล้อยตามตนเองได้ง่ายก่อนที่ทุกคนจะรู้ตัว มีความรอบคอบ คิดวางแผนก่อนที่จะทำอะไรเสมอเรียกได้ว่า มีสติสัมปชัญญะตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ เป็นคนโกรษยากแถมยังหายเร็ว เวลาเธอด่า จะด่าแบบใช้ภาษาสุภาพแต่ถ้าใครโดนเธอด่าจะเจ็บจี๊ดเพราะเธอเป็นพวกไม่อคติกับคนอื่น ด้วยใบหน้าที่หวานแววทำให้เป็นที่จับตามองจากคนรอบข้างไม่ว่าจะเดินไปไหนทำให้เจ้าตัวหัวเสียไม่น้อย อยากจะกระโดดฆ่าตัวตาย(เดี๋ยวลูก! อย่าพึ่งนะ สงสารแม่ด้วยอย่าพึ่งตายแม่ยังไม่ได้ค่าตัวหนูเลยยTT) ขนาดเดินอยู่ดีๆก็มีคนมาขอถ่ายรูปเพราะนึกว่าเป็นไอดอลยังมี จนเด็กสาวปรารถนาอยากที่จะมีหน้าตาธรรมดาเหมือนเด็กสาวทั่วไป
    แฟรี่เป็นคนที่เวลารู้สึกอะไรจะแสดงออกมาทางสีหน้า อย่างพอเวลาโกรษคิ้วของเธอจะกระตุก เวลาเศร้าดวงตาจะหลุบต่ำลง เป็นคนที่เดาอารมณ์ง๊ายง่าย (แก้จากเดาอารมณ์ยากเป็นความรู้สึกจะแสดงผ่านสีหน้าค่ะ)
    เธอชอบให้คนลูบหัวหรือกอดพราะมันทำให้เธออบอุ่น โดยเฉพาะลูบหัวนี้ได้เสมอถ้าวันหนึ่งมีคนมาลูบหัวให้เธอ เธอสามารถนั่งให้ลูบได้ทั้งวันเลยทีเดียว แฟรี่เป็นคนที่ชอบปกป้อง(สัตว์เลี้ยงหรือ)คนอื่นไม่ว่าเธอต้องเจ็บตัวก็ตาม
    ถ้าเธอเป็นไข้เธอจะแสดงด้านที่เหมือนเด็กออกมา อย่างขอให้กอด ขอให้ลูบหัว ขอให้ป้อนข้าว ขอให้หอมแก้ม เวลาโดนขัดใจก็จะแก้มป่อง(ซึ่งเวลาปกติเวลาโดนขัดใจก็ทำแก้มป่องอยู่แล้ว)ขี้อ้อน ถือว่าใครที่ได้เห็นด้านนี้จะเอ็นดูเธอไม่ว่าจะเย็นชาแค่ไหนก็ตาม(?)เธอมีงานอดิเรกคืออ่านหนังสือเกี่ยวกับอะไรก็ได้ ฝึกยิงธนู หรือไม่ก็วาดรูปสีน้ำที่เธอชอบทำทั้งสามอย่างนี้เพราะมันทำให้จิตใจของเธอนั้นสงบไม่วอกแวกนั้นเอง แฟรี่เป็นคนแพ้ทางสัตว์เลี้ยงทุกชนิดทำให้เธอเป็นพวกรักสัตว์มากๆโดยเฉพาะสัตว์ที่มีขนปุกปุย


    ประวัติ :: ท่านพ่อและท่านแม่ของแฟรี่เป็นปาติซิเยร์และปาติซิแอร์ชื่อดังในอิตาลี โดยที่ทั้งคู่พบรักกันที่โรงเรียนสอนด้านการทำขนมโดยเฉพาะด้วย(มันเป็นอะไรที่โรแมนติกมากในความคิดของแฟรี่)พอเรียนจบทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน เปิดร้านขายขนมปังเล็กๆ แล้วได้ให้กำเนิดแฟรี่ด้วยความรักที่เปี่ยมล้น ดูแลและทะนุถนอมเธอเป็นอย่างดี และในหลายปีต่อมาก็ได้ให้กำเนิดน้องชายตามมาอีกคน ท่านแม่ของเธอเป็นคนที่หลงไหลวัฒนธรรมญี่ปุ่นจนถึงขั้นสอนให้ลูกสาวสุดที่รัก(แฟรี่นั้นเอง)ฝึกใส่กิโมโนให้ตุ๊กตาลองชุดอยู่บ่อยครั้งจนเธอสามารถผูกโอบิได้หลายแบบอย่างสวยงาม ท่านพ่อเห็นถึงความคลั่งไคล้ของท่านแม่จึงได้ขยายกิจการร้านขนมมาตั้งที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่หลายสาขา โดยที่ท่านพ่อก็กลับไปประจำอยู่ที่สาขาอิตาลี ส่วนท่านแม่อยากเปลี่ยนบรรยากาศจากเมืองหลวงมาประจำอยู่ที่สาขาเล็กแห่งหนึ่งใกล้ๆโรงเรียนนามิโมริ บ่อยครั้งที่ท่านพ่อจะพาน้องชายแวะมาหาท่านแม่และลูกของเขา แฟรี่เป็นคนที่ติดแม่ เลยมาย้ายมาอยู่ญี่ปุ่นด้วยแล้วก็มาสมัครเรียนที่โรงเรียนนามิโมริ แต่ด้วยเนื่องจากคุณปู่เคยเป็นนักฆ่าไร้สังกัดที่เก่งมากมาก่อน ทำให้พวกของคนร้ายที่ถูกฆ่าตาย มักจะเล็งเป้ามาที่เธอและน้องชายเสมอเพื่อลักพาตัวหรือไม่ก็จับไปทรมาน แต่น้องชายเธอนั้นอยู่กับปู่ที่อิตาลี แฟรี่เลยถูกจับแต่ก็หนีออกมาได้ตลอด ด้วยสมองอันฉานฉลาดของเธอ(แต่เธอก็ไม่ค่อยเก่งเรื่องศิลปะการต่อสู้อยู่ดี) แต่เธอจะถนัดการใช้ปืนเพราะมันคล้ายๆกับการยิงธนูที่ต้องเล็งเป้า ทำให้เธอใช้ปืนได้อย่างคล่องแคล่ว โดยเฉพาะการยิงระยะไกล


    ชอบ :: ชากุหลาบ คุกกี้ หนังสือ ยิงธนู ยิงปืน สัตว์เลี้ยงน่ารักมีขนปุกปุย
    เกลียด :: แมลงที่มีมากกว่า2ขา(เหตุผลที่แฟรี่ไม่ชอบ เพราะมันแลดูคล้ายสัตว์ประหลาด) , คนที่เป็นหนอนบ่อนไส้(ถ้าเหตุผลดีก็ไม่เกลียด) , คนทรยศ , ผิดสัญญาที่ให้ไว้ , พวกหน้าไหว้หลังหลอก
    จุดอ่อน :: โดนดุ ลูบหัว สัตว์เลี้ยงน่ารักขนปุกปุย โดนอ้อน
    จุดแข็ง:: เป็นคนที่ใจแข็งก่อนที่จะเชื่อใจใครจะคิดแล้วคิดอีก ไม่มีทางเป็นหนอนบ่อนไส้และเป็นคนที่อ่อนโยนอยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกสบายใจ
    เเพ้ :: ปลาหมึก
    ลักษณะการพูด :: "ยะ...ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ หนูชื่อแฟรี่ จากนี้ไปฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"เสียงจะตะกุกตะกักนิดหน่อยเพราะอาย+โค้งหัวลงพอเงยหน้าขึ้นมาก็จะยิ้มหวาน(มายุจังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นแนะนำชื่อจริงแล้วต่อด้วยชื่อเล่นก็ได้ค่ะ^*^)
    " อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณ( ชื่อ ) " กล่าวทักทายที่ได้พบกันตอนเช้า จะโค้งให้กับทุกคน
    " มะ...ไม่เอานะ คุณ( ชื่อ ) อย่าจี้นะแฟรี่ขอ " เอามือไขว้กันเป็นกากบาท น้ำตาคลอที่หางตาหน่อยๆ ถ้าถูกจี้เพราะแฟรี่เป็นคนที่บ้าจี้มากๆ
    "ฟะ...แฟรี่ ขอโทษที่เดินชนคุณ( ชื่อ )นะคะ ขอโทษคะ!"ก้มหัวซ้ำหลายๆรอบ ถ้ารู้สึกผิดแต่ถ้ารู้ว่าตัวเองไม่ผิดจะไม่ขอโทษ
    " เอ๋...แมว(สามารถเป็นอย่างอื่นได้)ตัวนี้ชื่ออะไรหรือค่ะ??? "ลูบหัวสัตว์เลี้ยงที่อุ้มอยู่ในมือพลางเอียงคอถามเจ้าของอย่างสงสัย
    "แฟรี่ไม่ได้เขินค่ะ! แฟรี่แค่รู้สึกมีไข้"ยกมือสองข้างปิดหน้าส่ายหัวไปมามักจะแถไปเรื่อยถ้าเขินหรืออายอะไร
    "ฮึก..แฟรี่มะ...ได้ร้องไห้คะ..ฮึก"เวลาที่ใครมาเห็นแฟรี่จะรีบปาดน้ำตาแบบเร่งด่วนแต่ยังไงคนๆนั้นก็รู้อยู่ดีว่าเธอร้องไห้
    "เอ๋...คุณ( ชื่อ )มีไข้หรือป่าวค่ะเนี้ย?"เอาหน้าผากตัวเองไปแตะกับหน้าผากของคนที่ดูจะเป็นไข้(สามารถทำได้ทั้งหญิงและชายคะ เพราะนางซื่อบื้อ55)เธอจะทำแบบนี้ประจำถ้าจะวัดไข้ ตามปกติแฟรี่มักจะแทนตัวเองว่าแฟรี่ไม่ค่อยแสดงตัวเองว่าฉันถ้าไม่ใช่การแนะนำตัวหรือโอกาสสำคัญ เวลาที่แฟรี่สงสัยมักจะเอียงคอ ถ้าถูกจี้จะน้ำตาจะติดอยู่ตรงหางตาหน่อยๆเพราะขำมากเกินไป เวลาเขินอายมักจะเอามือทั้งสองข้างปิดหน้าเพื่อไม่ให้เห็นหน้าของเธอ เวลาร้องไห้เธอจะใช้หลังมือทั้งสองข้างปาดน้ำตาไปมาเพื่อไม่ให้ใครรู้ เวลาที่เรียกชื่อคนอื่นมักจะเติมคุณไปข้างหน้าเสมอ เพิ่มเติม :: นางเป็นคนที่ซื่อบื้อค่ะ ผู้ชายคงต้องพยายามหน่อยนึงนะ แฟรี่เป็นคนที่สายตาดีมากเธอสามารถเห็นอะไรที่ไกลกว่าคนปกติได้แบบชัดแจ๋ว (นางได้พรสวรรค์นี้มาจากปู่ของนางคะ)ทำให้เธอถนัดที่จะยิงปืนระยะไกล พวกสไนเปอร์อ่ะคะ


    Talk One

    1.ไหนลองเเนะนำตัวเองซิ


    "สะ...สวัสดีค่ะ หนูชื่อ
    แฟรี่ ลูกครึ่งอิตาลี-ฝรั่งเศส ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ" ว่าพลางโค้งตามแบบฉบับญี่ปุ่นที่ท่านแม่เคยสอนมาแล้วก็เงยหน้ามายิ้มหวาน


    2.คุณคิดว่าคุณเป็นคนนิสัยอย่างไร


    เกาแก้มตัวเองแก้เขินก่อนที่จะพูดว่า "ท่านแม่กับท่านพ่อมักจะบอกว่าหนูเป็นคนที่เรียบร้อยและทรงเสน่ห์นะคะ แหะๆ...เกิดราศีตุลย์นี้ดีจริงๆเลยนะคะ"ยิ้มแจ่มใส เอียงคอเล็กน้อย


    3.ถ้าเกิดเพื่อนสนิทของคุณเเอบนินทาคุณว่า โง่ นิสัยเสีย ไม่มีอะไรดี คุณจะทำเช่นไร


    "ถ้าเป็นแบบนั้นหนูก็เสียใจคะ" หน้าหมองลงนิดหน่อย คิ้วเรียวขมวดแทบจะเป็นโบว์ ก่อนที่จะยิ้มมุมปาก "แล้วก็ไปบอกเพื่อนว่า 'ก่อนจะพูด กรุณาดูตัวเองด้วย : ) ' แบบนี้ละคะ"


    4.หากคุณมีเพื่อนที่หวังผลประโยชน์คุณจะทำอย่างไร


    " พวกคนแบบนี้ก็เข้าหาหนูบ่อยนะคะ "เบิกตากว้างอย่างตกใจก่อนที่ตาจะลู่ต่ำลงไปมองพื้น "
    แฟรี่คิดว่าปล่อยเขาไปเถอะค่ะ "ยิ้มเศร้าๆ


    5.หากคุณเเอบชอบคนๆนึงคุณจะทำอย่างไร


    "เอ๋...ยังไงนะเหรอค่ะ!?"หน้าแดง ยกมือขึ้นปิดหน้าตัวเองแบบลุกลี้ลุกลน กล่าวในขณะที่ยังปิดหน้าอยู่ " ชะ...ช่วยเหลือเขาในเวลาที่มีปัญหาค่ะ" ยังคงเอามือปิดหน้าอยู่


    6.งั้นลาก่อน


    "ขอบคุณนะคะ คุณมายุ! หวังว่าแฟรี่จะได้ร่วมงานกับคุณค่ะ"ยิ้มเจิดจรัสที่มีออร่าแผ่ออกมาแบบที่เจ้าของยิ้มไม่รู้ตัว



    Talk Two สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมายุ ซาไคผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ (ตอบ) ชื่อปุกปุยคะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ(.///.) ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ (ตอบ)ลองสมัครไว้เป็นประสบการณ์ในการคิดคาแรกเตอร์ของลูกสาวคะ... ทำไมถึงอยากเป็นราศีนี้ค่ะ (ตอบ)เรากระโดดมาสมัครราศีนี้เพราะเราอยากลองแต่งออรินิสัยแบบราศีตุลย์คะ!(´ヮ`) ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ (ตอบ)ไม่ว่าคะ เราจะได้ยัดแฟรี่เข้าห้องเหมือนเดิม(อ้าว !) แต่ก็ยังติดตามเรื่องนี้อยู่ดี ขอบคุณสำหรับตัวละครที่ส่งมานะค่ะ เราจะรับไปพิจารณา ขอให้คุณโชคดีค่ะ (ตอบ)ขอบคุณมายุซังมากๆที่รับลูกสาวไปพิจารณานะคะ //โค้ง



                               
     
      B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×