หวงใจไว้ให้...รัก (มีอีบุ๊ก+ตอนพิเศษจ้า) - นิยาย หวงใจไว้ให้...รัก (มีอีบุ๊ก+ตอนพิเศษจ้า) : Dek-D.com - Writer
×

    หวงใจไว้ให้...รัก (มีอีบุ๊ก+ตอนพิเศษจ้า)

    แค่ผู้หญิงที่มาปอกลอกคือคำที่เขาตราหน้าเธอไว้ตั้งแต่ยังไม่พบหน้า การแต่งงานที่ต้องทำเพื่อตอบแทนบุญคุณเขาเองก็ไม่เคยต้องการทางเดียวที่จะทำให้เธอคนนี้หายไปจากชีวิตเขาได้คือ ทำให้เธอเกลียดเขา เท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    11,069

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    11.06K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    103
    จำนวนตอน : 58 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.พ. 65 / 19:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หนึ่งชีวิตที่ต้องสูญเสียทำให้เธอต้องมาพบกับเขา การแต่งงานที่เธอไม่คิดจะยอมรับหากมันจะเกิดขึ้นเพียงเพราะความรับผิดชอบ ถึงแม้ในตอนนั้นเธอจะมอบหัวใจให้เขาไปแล้วก็ตาม

    พัชริญา (มะลิ)

    เด็กสาวบ้านนอกวัยสดใส แต่กลับถูกเขาตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงที่คอยปอกลอกเงินของเขาทั้งที่เขายังไม่ได้เจอหน้าเธอด้วยซ้ำ เพราะการเสียสละชีวิตของคนเป็นพ่อ ทำให้เธอต้องเข้ามาพัวพันกับชีวิตของเขาโดยไม่ตั้งใจ

    ชลธี (ชล)

    ชายหนุ่มนักธุรกิจที่ถูกผู้เป็นแม่หมายมั่นปั้นมือให้เขาต้องรับผิดชอบชีวิตของเด็กผู้หญิงคนนึงเพื่อชดเชยกับหนึ่งชีวิตที่เสียไป ผู้หญิงที่เขาคิดว่าเป็นแค่คนที่จะมาหลอกเงินหรือหาผลประโยชน์จากครอบครัวของเขาเท่านั้น  และเขาก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้เธอยกเลิกการแต่งงานในครั้งนี้ให้ได้

    หวงใจไว้ให้...รัก วางขายอีบุ๊กในเมพแล้วนะคะ มีตอนพิเศษน่ารักๆ 2 ตอนด้วยน้าา แอบสปอยด์ตอนพิเศษว่างานนี้พี่วินได้ลูกแฝดจ้าาา จะน่ารักขนาดไหนติดตามได้ในตอนพิเศษที่มีเฉพาะในอีบุ๊กนะคะ ไรท์ไม่อัพตอนพิเศษลงรายตอนนะคะ
     

    อีบุ๊กกำลังจัดโปรแค่ 129 บาทนะคะ จำนวน เกือบ 70000 คำค่ะขาดอีกแค่นิดหน่อยก็ 70000 แล้วจ้า คุ้มสุุดๆบอกเลย รีบไปตำก่อนหมดโปรนะจ้ะ


    ลิงก์อีบุ๊ก จิ้มตรงนี้เลยจ้า
     

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTQ1OTc4MCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE4Mjk4NiI7fQ
     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น