Reaction Love รักมารักกลับ ห้ามโกง!! - นิยาย Reaction Love รักมารักกลับ ห้ามโกง!! : Dek-D.com - Writer
×

    Reaction Love รักมารักกลับ ห้ามโกง!!

    โดย Pudkanya

    "คิดว่าตัวเอง หล่อรึไง เต้าหู้ยี้ที่ตลาดยังดูดีกว่าเลย!!" ฉันเบ้ปากมองคู่อริ อดไม่ได้จริงๆที่จะจิกกัดหมอนี่ "แล้วเธอคิดว่าตัวเองสวยรึไง ผู้หญิงสวยเขาไม่ปากหมาหรอกนะ!!" เอาสิเขาต่างหากที่ปากหมานะ

    ผู้เข้าชมรวม

    167

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    167

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 61 / 12:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   ใครจะคิดว่าการทาบทามลูกสะใภ้ เมื่อครั้งยังแบเบาะ จะกลายเป็นเรื่องจริงจังขึ้นมา เมื่ออยู่ดีๆ สองคุณแม่ที่รักก็นึกสนุกแบบแผลงๆ ด้วยการจับลูกตัวเองมาแต่งงานกัน!! แต่เดี๋ยวนะ นี่มันยุค 2018 แล้วนะแม่!! จะให้คนที่ไม่รัก ไม่สิ เกลียดขี้หน้ากันมารักกัน มันเหมือนเอาเสือกับสิงห์มาไว้ในกรงเดียวกันชัดๆ  งานนี้!! บอกได้คำเดียว วอดวาย!!

    ************************

    รัดเกล้า: คิดว่าตัวเองหล่อรึไง เต้าหู้ยี้ที่ตลาดยังดูดีกว่าเลย!! ฉันเบ้หน้ามองว่าที่คู่หมั้นที่คุณแม่ยัดใส่พานวางตรงหน้าแล้วอดจะเหยียดไม่ได้ ไม่รู้ว่าเขาไปเอาความมั่นใจมาจากไหน ว่าตัวเองนะสุดหล่อ สุดฮอต กะอีแค่หน้าเรียวสวย ผิวหน้าเนียนกริบ ไม่มีรอยสิวสักเม็ด ทั้งคิ้ว ทั้งตา ทั้งปากจิ้มลิ้ม ไม่เห็นมีอะไรน่ามองสักนิด ยิ่งท่าทางหยิ่งยโสที่หมอนั่นคิดว่าเท่ห์ แต่สำหรับฉันมันเป็นกวนอวัยวะเบื้องล่างขั้นสุด

    เตวิชญ์:ยัยแว่น คิดว่าตัวเองสวยมากสินะ ไอ้หน้าตาก็พอไปวัดตอนกลางคืนได้อยู่หรอก แต่เรื่องปากหมานี่สิ ถ้าพาไปวัดจะไปกัดกับหมาที่วัดเปล่ายังไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆ ผมไม่มีทางชอบยัยนี้แน่ๆ คนอะไรหาความสวยไม่เจอ ตัวก็เล็กลีบ เหมือนกระดาน หน้าอกหน้าใจก็ไม่มี จะให้กัดฟันนอนกับกระดาน ให้ผมนอนกอดหมอนข้างก็น่าจะนุ่มกว่ากอดยัยนี้แน่ๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น