We Alone // แค่พวกเราที่รู้... - นิยาย We Alone // แค่พวกเราที่รู้... : Dek-D.com - Writer
×

    We Alone // แค่พวกเราที่รู้...

    โดย PuDding_MilK

    ใครเคยมีรักชั้นมัธยมบ้าง ถ้าเคยคงจะเข้าใจโมเม้นนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    46

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    46

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 59 / 18:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    We Alone...
    แค่พวกเราที่รู้

                   
                   'ฝันดี' เธอก็คงจะเหมือนกับเด็กผู้หญิงคนทั่วๆไปแหล่ะ ไม่มีอะไรพิเศษกว่าคนอื่นซักเท่าไหร่... เป็นคนร่าเริง เฮฮา ยิ้มเก่ง ถ้าจะมีจุดเด่นจริงๆก็คงจะมาจากตรงนี้ล่ะมั้ง และที่สำคัญเธอมีคนสำคัญของใจ คนที่ทำอะไรก็มีผลต่อใจเธอ

                   'ธีธัช' ถ้าพูดถึงเด็กผู้ชายคุณจะคิดว่าเขาจะมีนิสัยยังไง บ้าพลัง ติดเกมส์ ชอบเล่นกีฬา ทะลึ่ง(?) ใช่ถูกทุกข้อเลยที่พูดมาเลย ดูเหมือนจะธรรมดานะแต่ดันไปถูกใจใครบางคนเข้าเต็มซะงั้น

                   'ดีจัง' เพื่อนในแก๊งเดียวกันฝันดี หน้าตาน่ารักดีนะ แถมยังเป็นคนดังประจำชั้นเรียนด้วย และทุกคนก็มีคนที่แอบปิ๊งอยู่กันทุกคน โดยเฉพาะเธอ เธอสนใจใครน่ะหรอ กระซิบให้ฟังเลยนะ บนฟ้า...

                   'บนฟ้า' ไม่ได้ให้มองข้างบนฟ้า!!! หมายถึงว่าหนุ่มตัวเล็กติดเหล็กดัดฟันคนนี้ชื่อบนฟ้า ชื่อน่ารักใช่ไหมล่ะ ไม่ใช่แค่ชื่อนะขนาดตัวยังน่ารักเลย... ผู้ชายอะไรไมารู้สูงไม่ถึง 170 นี่นายอยู่มัธยมแล้วนะทำไมส่วนสูงยังประถมอยู่เลย!?

                   'พีช' ซุ่มซ่าม!!! ยัยนี่เฟอะฟะสุดๆ ขี้รำคาญนะแต่ไม่เคยรำคาญฝันดีเลย ทั้งๆที่ฝันดีทั้งอ้อน ทั้งกอด ทั้งแกล้งเธอตลอด เอ๊ะ!!! รึว่าชินแล้ว =.=

                   'เสือสิงห์' หน้าตาก็หล่อนะดูมีเสน่ห์มากเลยล่ะ เป็นคนที่ดูนิ่งๆขรึมมากเลย แต่อย่าให้พูดออกมานะ เสียงโคตรจะไม่เข้ากับหน้าเลย เสียงอย่างเป็ด *<*


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


              ถ้าคุณตัวคนเดียวโดนพ่อแม่จับย้ายโรงเรียนมาอยู่ห่างไกลสังคมเดิมเหมือนฉันคุณจะทำไง ไม่รู้จักใคร ไม่มีใครอยากรู้จัก เพราะฉันไม่มีคุณสมบัติอะไรน่าตื่นเต้นนี่ หน้าตาสามารถบอกกับตัวเองได้เลยว่างั้นๆ ไม่ได้เป็นหลีด ไม่ได้เป็นนักกีฬา ไม่ได้เป็นนักร้อง ไม่ได้เป็นเด็กเรียน ไม่ได้เป็นหัวหน้าห้อง ดูเหมือนมนุษย์ล่องหนไร้ตัวตนสุดๆ แต่ทำไมฉันถึงยังมีกะจิตกะใจมาเรียนน่ะเหรอ ก็คงจะเป็นเพราะ.....เขาล่ะมั้ง เป็นกำลังใจหลักในชีวิตที่ทำให้ฉันอยากจะมาโรงเรียนเลยล่ะ ทำให้ฉันอยากมีจุดเด่น อยากเป็นตัวท๊อปในซักด้าน เอ้อ! ลืมแนะนำตัวเลย สวัสดี สะวีดัด ฉันชื่อ 'ฝันดี' ตอนนี้อายุ 15 อยู่ ม.4/5 อ่าาา ถ้าไม่ว่าอะไรขอตัวก่อนนะ พอดีกิจวัตรประจำวันของฉันคือไปดู 'ธีธัช' เตะบอลน่ะ แล้วเจอกันนะทุกคน >.<

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น