[honkai impact 3 x Warhammer 40k] พวกมันพรากความสงบสุขไปจากข้า...และข้าก็จะพรากสิ่งที่มันพรากไปจากข้าเช่นกัน - นิยาย [honkai impact 3 x Warhammer 40k] พวกมันพรากความสงบสุขไปจากข้า...และข้าก็จะพรากสิ่งที่มันพรากไปจากข้าเช่นกัน : Dek-D.com - Writer
×

    [honkai impact 3 x Warhammer 40k] พวกมันพรากความสงบสุขไปจากข้า...และข้าก็จะพรากสิ่งที่มันพรากไปจากข้าเช่นกัน

    เมื่อการไปจุติใหม่ขององค์จักรพรรดิเพื่อยู่อย่างสงบสุขในจักรวาลใหม่แต่ทว่าโลกที่พระองค์ไปจุตินั้นมนุษย์ต้องเจอกับหลายสิ่งหลายอย่างทรมารและพระองค์จะปกป้องคนที่พระองค์รักด้วยพลังของพระองค์เอง

    ผู้เข้าชมรวม

    3,708

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    3.7K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    129
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 66 / 09:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (ช่วงเวลาแห่งความมืดของมนุษย์)

     

     

    ช่วงเวลาของโลกแห่งใหม่ที่มีแต่อสูรกายรูปร่างแปลกประหลาดเผ่นพ้านไปทั้งหมดเหล่ามนุษย์ต้องทุกพวกมันกัดกินมาตลอดหลายหมื่นปีช่วงเวลาแห่งทุทรมารอันน่าสยดสยองพวกอสูรทำลายอรยธรรมของมวลมนุษย์ชาติไปมากกว่าครึ่ง   ช่วงที่ดำมืดที่สุดของมวลมนุษย์คือความล้มสลายตลอด 50000 ปีเทคโนโลยีหายทราบสูญสิ่งที่คงเหลือก็คือศัตรูของมวลมนุษย์

     

    ฮงไก

     

    ศัตรูตั้งแต่อรยธรรมเก่าพวกมันมาจากไหนมีเพียงแค่บันทึกที่กระจักกระจายทั้งอุกาบาทพุ่งลงมายังโลกบางทั้งก่อเกิดจากกาวรวมกันของพลังงานจนมันระเบิดเป็นฮงไกขึ้นมาแต่ไม่ว่าจะยังไงพวกมันเพิ่มจำนวนขึ้นตลอดสงครามกับฮงไกก็หนักอย่างมากพวกมันทำลายอรยธรรมมนุษย์ชาติไปมากมาย

    และแถม

    แม่ทัพของพวกมันที่เป็นดังเหล่าเทวทูตของพระเจ้า

    นิยาย คลัง ตัวละคร > ตอนที่ 14 : OC 11 Ruin the herrscher : Dek-D.com -  Writer

    แฮชเชอร์(Herrscher)

    เหล่ามนุษย์ผู้ชิงชังมนุษย์ด้วยกันพลังของแฮชเชอร์คือสิ่งที่เหนือกว่าฮงไกทั่วไปพวกมันคือสิ่งที่อัตรายต่อมวลมนุษย์ชิสิ่งนี้เหล่ามนูาย์จากอรยธรรมเก่าจึงคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อนํามาสู้กับแฮชเชอร์ด้วยการสร้างเหล่ามนุษย์ที่มียีนของฮงไกระดับสูงไหลเวียนอยู่ในร่างกาย

    เมนทีส

    มนุษย์ดัดแปลงที่ทรงพลังมากพอที่จะสามารถต่อกรกับฮงไกและแฮชเชอร์ได้พวกเขาคือปราการของมวลมนุษย์ชาติพวเขาสามารถสังหารพวกฮงไกและต่อสู้กับแฮชเชอร์ไปเป็นจำนวนมากความหวังเริ่มจะกลับมาพวกเขาเริ่มมีความหวังอีกครั้ง แต่ สงครามในอารยธรรมยุคเก่ามันรุนแรงและพรากชีวิตมนุษย์ไปนับล้านสงครามกับฮงไกมาถึงจุดสิ้นสุดเมื่อการก่อกำเนิดแฮชเชอร์ที่ทรงพลังที่สุด

    แฮชเชอร์แห่งจุดจบ

    สงครามกับฮงไกกมาถึงจุดสิ้นสุดเมื่อเหล่านักรบเมนทีสที่เหลือรอดเข้าต่อสู้กับแฮชเชอร์แห่งจุดจบข้อมูลในส่วนนี้มันความละเอียดและการบันทึกก็กระจักกระจายแต่ที่แน้ๆมวลมนุษย์สามารถเอชนะพวกฮงไกไปได้แต่ก็ต้องแลกด้วยการล้มสลายมนุษย์ที่เหลือรอดทำการนำตัวเองไปจำศีลข้างใต้ดินรอเวลาที่จะกลับมาฝืนฟูอารยธรรมของตนอีกครั้งนึง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น