ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #7 : ฐานที่ 3 สามัคคี 1 ขา

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 62


    น้องปี1ที่กำลังเดินมาตามทางที่รุ่นพี่กำหนดให้เพื่อจะเดินมาถึงฐานต่อไป
    "มาๆๆ เข้าสู่ฐานที่ 3 กันนะคับ ฐานนี้มีชื่อว่า สามัคคี 1 ขา "
    รุ่นพี่เรียกด้วยเสียงเป็นกันเอง เเละเมื่อรุ่นน้องเดินมาถึงตรงหน้ารุ่นพี่ประจำฐานก็ทำให้คนรุ่นน้องถึงกับสดุ้งเฮือกเพราะอาการตกใจ





    "อ่าวพี่กัน "
    "อ่าวมาร์คเองหรอ "
    "พี่กันเป็นพี่ประจำฐาน 3 หรอคับ"
    "อื้ม ใช่ พี่มาช่วยเพื่อนหนะ มันบังคับมา"
    "หรอคับ"
    "อืม มาๆฐานนี้ชื่อว่า สามัคคี 1 ขาก็ตามชื่อนะ คือเอาเชือกมัดขาติดกันเเล้วก็เดินผ่านอุปสรรคต่างไปหยิบเเก้วน้ำที่โต๊ะตรงนั้นนะเเล้วก็เดินกลับมาถ้าน้ำหกหมดเเก้วต้องเริ่มใหม่ให้กลับไปเริ่มต้นใหม่ ไม่ยากเนอะ อ่าเริ่มๆ"

    กันพี่ประจำฐาน อธิบายด้วยท่าทางร่าเริง เเต่สายตาของรุ่นพี่กับมองเเต่รุ่นน้องด้วยท่าทางอ่อนโยน

    "อะ มาร์ค เชือก"
    รุ่นพี่ประจำฐานยืนเชือกสีขาว มาให้กับรุ่นน้อง
    "ขอบคุนคับ อะไอเพิร์ธ มึงมัด"

    มาร์คส่งเชือกให้กับเพื่อนสนิทที่ยืนอยู่ข้าง

    "ไรวะ กูตลอด"
    เพิร์ธหยิบเชือกมามัดขาของตน1ข้างเเละขาของเพื่อนอีก1ข้างทำให้ขาของทั้ง 2 ติดกัน
    "พร้อมเเล้วเนอะ งั้นเริ่มได้"

    รุ่นพี่ที่สุดเเสนจะเฟลลี่ สั่งเริ่มเกมพร้อมกับหันไปมองหน้ารุ่นน้องพร้อมกับยิ้มให้กำลังใจ
    เมื่อเกมเริ่มขึ้น รุ่นน้องทั้ง 2 ก็เดินไปอย่างทุลักทุเล เดินไปเรื่อยๆจนถึงด่านเเรก


    - ด่านเเรกที่ต้องผ่านคือ บ่อโคลนลึกถึงเข่า 
    ทั้ง 2 ค่อยๆก้าวลงอย่างระมัดระวัง เเละค่อยๆเดินต่อไปทีละก้าวทำให้ผ่านด่านที่ 1 ไปได้ด้วยดี
    จนมาถึงโต๊ะที่มีเเก้วน้ำสีฟ้าวางอยู่ ด้านในมีน้ำหวานสีเเดงปริ่มเเก้ว
    เพิร์ธเอามือด้านหนาหยิบแก้ว เเล้วค่อยๆเดินกลับมาที่จุดเริ่มต้น พร้อมกับเพื่อนที่ขาข้างหนึ่งติดอยู่ที่ตน 

    น้ำหวานสีเเดงที่ปริ่มขอบเเก้วอยู่ก็กระฉอกออกมาจนเลอะเสื้อสีขาวที่ตอนนี้อาจจะไม่ค่อยขาวสักเท่าไหร่เพราะเลอะน้ำเเดงตั้งเเต่ฐานเเรกเเละยังมีโคลนเลอะปลายเสื้อยาวลงมาถึงเเอวเล็กน้อย 


    -ด่านที่2รุ่นที่กำลังจะเดืนผ่านไปนั้น มีรุ่นพี่ถือกระปุกเเป้งเเล้วบีบกระปุกนั้นจนเกือบเเฟ่บเพื่อ
       เอาเเป้งฝุ่นใสลงบนมือ เเละเมื่อรุ่นน้องทั้ง 2 เดินมา รุ่นพี่ก็วิ่งไปเอาเเป้งโปะหน้าที่ของรุ่นน้องทั้ง 2 อย่างจัง ทำให้เเก้วที่มีน้ำหวานอยู่สั่นนิดหน่อย  น้ำจึงกระฉอกออกมาเล็กน้อย ทำให้น้ำในหวานเหลือประทาณครึ่งเเก้ว เเต่ก็เดินกลับไปถึงจนถึงจุดที่รุ่นกำหนดไว้ 

    เมื่อถึงจุดที่รุ่นพี่กำหนดไว้ 
    เพิร์ธก็เอาเเก้วน้ำสีฟ้าวางไว้บนโต๊ะเเล้วเเก้มัด ก่อนที่มาร์คจะพูดกับรุ่นพี่ประจำฐาน

    "พี่กัน เเกล้งผมหรอ หน้าขาวหมดเเล้วเนี่ย"
    "น่ารักดีออก 555 ห้ามลบออกนะ 555 "
    "พี่กัน"
    มาร์คเอามือตีมาที่เเขนของรุ่นพี่อย่างหยอกล้อกัน
    "เอิ่ม ไอมาร์คมึงกูไปนั้งตงนั้นก่อนนะ"
    หลังพูดจบก็เดินปลีกตัวออกมา หาที่นั้งสงบๆอยู่คนเดียวเพื่อจะได้ฟังเสียงของรุ่นพี่ประจำฐาน 4  
    ให้ชัดๆ 




    ปี๊ดดดดดดดดดดดด




    สัญญาณดังให้เปลี่ยนฐานมาถึง 
    รุ่นน้องคนหนึ่งดีใจจนร้องตะโกนออกมาดัง 

    "เย้!!!!!!!!เปลี่ยนฐานเเล้วโว้ยย มาร์คมึงอยู่ไหน ไปเร็วๆ"
    เพิร์ธหลังจากที่ได้ยินเสียงสันณาญนกหวีดดังขึ้นเค้า ก็ดีใจเเละวิ่งไปดึงเพื่อนของตนเพื่อไปฐานใหม่ทันที

    pee    
    นามปากกา

    ถ้าอยากรู้ว่าฐาน 4 จะเป็นอะไรติดตามกันน้าาาา 

    เพิร์ธเซนต์มาเเน่นนอนตอนหน้า

    ฝากด้วยนร้าาาาาาาา

    เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ

    twitter:FcPpm

    สุดท้ายนี้ ติชมกันได้นะจ้ะ
    รักทุกคนที่ กดเข้ามาอ่านทั้งที่ตั้งใจ เเละที่หลงเข้ามา พี ไปก่อนนะเจอกันตอนหน้าจ้าาา

    บายยย


    เเจกรูปจ้าาา




















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×