ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #6 : ฐานที่ 2 ตัวฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 62






    เเซมมี่  รุ่นพี่ปี 3  นิสัยเฟนลี่ สดใส ร่าเริง ...



         เมื่อรุ่นน้องปี1 เดินเข้ามาถึงฐานต่อปก็ได้ยินเสียงรุ่นพี่ทันที
    "พี่ชื่อ เเซมมี่รุ่นพี่ประจำฐาน 2 นะ มาๆน้องๆมายืนตรงนี้ก่อน "
    รุ่นพี่กล่าวตอนรับด้วยท่าทางสดใส
    "พี่คนนี้สวยหวะมึง"
    "กะเเอม พี่รู้ตัวจะว่าพี่สวย"
    พูดจบพร้อมกับใช้มือปัดผมเล็กน้อย
    "เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะ นี้คือฐานที่ 2 มีชื่อว่า 'ตัวฉัน' "
    "หา!!! ตัวฉัน งง??? "
    เมื่อรุ่นพี่เริ่มอธิบายก็ทำใหรุ่นน้องที่ตั้งใจฟังถึงงวยงง

    "อ่าาไม่ต้องงงนะ ชั่งชื่อมันเถอะ มาทำเข้าใจกดกติกากันดีกว่านะ คือพี่อยากให้น้องๆเนี่ย เเนะนำตัวเองตามด้วยท่าประกอบนะค่ะ เเล้วก็อธิบายเกี่ยวกับตัวเอง พอเข้าใจเเค่นี้เอง ง่ายๆเนอะ เอาเริ่มๆ"
    เเซมมี่รุ่นพี่สุดสวยที่อยู่ในชุดนักศึกษาสีขาว กระโปงยาวเหนือเข่าเล็กน้อย ใส่รองเท้าสนเตี้ยสีน้ำตาล มัดจุกด้านบนเเต่ปล่อยผมยาวออกมาถึงกลางหลัง อธิบายจบก็สั่งให้น้องๆเริ่มเกม

    "เข้าใจป่าวเนี่ย?? ดูหน้าละคงไม่ งั้นเดี๋ยวทำให้ดู"
    เเซมมี่ไม่รอให้รุ่นน้องตอบคำถาม ก็ยกเริ่มทำเป็นตัวอย่างให้ดูอย่างชำนาญ
    "ชื่อเเซมมี่ค่าา เป็นสวย น่ารัก ตอนนี้โสดจีบได้นะค่าาา"
    พูดพร้อมกับทำท่าทำทางประกอบโดยวาดมือไปมาเป็นรูปหัวใจ❤
    "พี่เค้าเป็นไรป่าววะ"
    เพิร์ธกระซิบเบาๆถามเพื่อนสนิทด้วยความงง?พร้อมกับยิ้มเเห้งๆให้คนตรงหน้าที่กำลังยกตัวอย่างอยู่
    "กูไม่รู้วะสงสัย พี่เค้าคงอารมณ์ดีมั้ง"
    อยู่ๆเสียงรุ่นพี่คนสวยก็ตะโกนขึ้นพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาไกล้ๆ
    "กระซิบอะไรกันอยู่จ้ะหนูน้อยทัง้ 2"
    "เปล่าคับไม่มีอะไร"
    "งั้นก็ดีละ เริ่มเลยละกัน เริ่มที่น้องสุดหล่อคนเเรกเลย"
    เเซมมี่ชี้มาที่มาร์คที่ยืนอยู่ด้านหน้า
    "ชื่อมาร์คคับเป็นคนหน้าตาดี ชอบผู้หญิงสวยๆ สเปคคือผมยาว ผมยาว ผิวขาว น่ารัก นิสัยดี มีเวลาให้"
    พร้อมทำมือประกบกันเป็นรูปหัวใจ
    "ว้ายย ชอบพี่ป่าวเนี่ย สวยผิวขาว ผมยาว น่ารัก นิสัยดี มีเวลา "
    "ปะ..ป่า.."
    "ต้องใช่เเน่ๆเลย"
    มาร์คยังพูดไม่ทันจบเเซมมี่ก็สวนขึ้นมาทันควันพร้อมกับยืนบิดไปาเหมือนมีคนมาสารภาพรักอย่างไงอย่างงั้งเเหละ
    "ตาน้องเเละ"
    เเซมมี่ชี้ไปข้างหลังเพื่อนทำให้คนที่กำลังนั้งคิดบทพูดสดุงโหย่ง
    "คับๆ เอ่อ.. ผมชื่อเพิร์ธ...คับเป็นคน...รัก..สัตว์ผมชอบ...เสือกับมังกร...มากเลยคับ..."
    เพิร์ธพูดตะกุตะกะด้วยท่าทางเขินอาย พร้อมกับทำมือชู2นิ้ว2ข้างเหมือนหูกระต่ายเเล้วเอียงตัวไปมา



    ป๊้ดดดดดดดดดดดดดดดดด
    เสียงนกหวีดดังเพื่อเป็นสัญญาณเปลี่ยนฐาน
    ทำให้คนที่กำลังเต้นอยู่นั้นถึงกับเเสดงท่าทางดีใจ

    "งั้นพอเเค่นี้นะค่ะ เดินตามทางไปฐานต่อไปนะ "
    เเซมมี่บอกลาพร้อมกับโบกมือไปมาบอกลารุ่นน้องสุดหล่อ


    part มาร์ค

    (ที่พูดไปเมื่อกี้มีความจิงเเค่ ผมน่าตาดี ที่เหลือพูดไปงั้นเเหละ จิงๆเเล้วผมมีคนที่ชอบ เเล้วทุกคนก็รู้จักดีทีเดียวเเหละเเต่มันคงไม่ชอบผมหรอก เเต่สักวันมันต้องหันมามองผมบ้างเเหละสักวัน)




    pee    
    นามปากกา


    เเจกรูปจ้าา




    ·ปิดเทอมเเล้วน้าา 


    เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
    twiter:FcPpm
     ฝากติดตามด้วยนะค่ะ
    ติชมกันได้น้าา
    บายยย










                                                                                                                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×