ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #5 : ฐานที่1 กรอกน้ำใส่โหล

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 62


    "เข้าฐานที่ 1 เเต่ใจรอยไปฐานที่ 4 นี้เเหละเพื่อนกู"
    มาร์คถึงกลับบ่นเพื่อนสนิทที่ตอนนี้กำลังนั้งใจลอยไปฐาน 4
    เพราะรุ่นพี่หน้าหวาน ที่สุดเเสนจะอ่อนโยน ใจดี 
    ตอนนี้ได้เป็นรุ่นพี่ประจำฐาน 4 เป็นที่เรียบร้อยหลังจากเปลี่ยนเวรกับพี่มีน
     "เอาๆนั้งให้เรียบรอยรอเพื่อนๆก่อนอีกสักพักก็น่าจะมาครบ..."
    เสียงหวานทุ่มเล็กน้อย เล็ดลอดออกมาจากโถงขานดใหญ่ที่ใช้เป็นที่รับรองน้องๆ ในฐาน4

    "นั้นเสียงพี่เซนต์นี้หว่าไอ้เพิร์ธ"
    "เออกูรู้ มึงเงียบดิ"
     "เอาๆน้องๆ ยินต้อรับเข้าสู่ฐานที่ 1 "
    รุ่นพี่ปี 4 ประฐานเเรกพูดเสียงดังรั่น ทำให้รุ่นน้องปี 1ทั้งสองคนถึงกลับ สดุงโหยง
    "คับๆ"
    มาร์คที่หันกลับมารับคำ
    "เอาๆ มาๆยืนตรงนี้ก่อนเดี๋ยวจะอธิบายกติกาให้ฟัง"
    รุ่นน้องเดินไปหยุดอยู่ตรงที่ๆรุ่นพี่สั่ง
    "ฐานนี้ชื่อฐานกรอกน้ำใส่โหล กติกาก็ไม่ยากเเบบ เบซิคๆเลย คือให้ คนหนึ่งคาบเเก้วไปครึ่งทาง
    เเล้วให้อีกคนเอาปากมาคาบเเก้วต่อเเล้วเดินไปใส่ขวดโหลให้เต็ม เข้าใจไหม"
    "คับ/คับ"
    เมื่อรุ่นพี่พูดจบรุ่นน้องสองก็ตอบกลับอย่างเข้าใจ 
    "เข้าใจก็เริ่มได้เเล้ว ประจำที่ได้เเล้ว เร็ว เดี๋ยวหมดเวลาก่อน"
    เพิร์ธอยู่ครึ่งทางเเรกส่วนมาร์คอยู่ครึ่งหลัง
    "เอา เริ่มได้"
    มาร์คเดินไปที่โต๊ะที่มีเเก้วจำนวนหนึ่งวางอยู่ ในเเก้วมีน้ำหวานสีเเดงอยู่ปริ่มเเก้วจานเกือบล้น 
    เค้าไปคาบเเก้วน้ำใบหนึ่งเเล้วเดินอย่างระวังเพื่อไม่ให้น้ำในเเก้วหก เเต่ด้วยความที่น้ำมีปริมาณมาก มันก็เลยหกเลอะเสื้อสีเสื้อสีขาวจนชุ้ม เมื่อเดินไปถึงครึ่งทางคนที่อยู่ฟากก็เดินมาเเล้วก็เเอาหน้าเข้ามาไกล้ๆจนได้ยินเสียงหายใจของอีกฝ่ายหัวใจของผู้เป็นเพื่อนเค้นเเรงจนเเทบจะระเบิดออกมา ตึกๆ...ตึกๆ เพิร์ธคาบเเก้วจากปากเพื่อนสนิทเเต่เพื่อนสนิทสุดที่รักกลับกัดมันไว้เเน่น 
    "มาร์ค...ไอมาร์ค"
    เพิร์ธเรียกเพื่อนด้วยท่าทางหัวเสียพร้อมกับสะกิจ จนคนที่สติหลุดตกใจสดุงยกใหญ่จเเก้วน้ำหล่นลง
    "เชี่ยมาร์คมึงเป็นไรเนี่ย เดี๋ยวเวลาหมดกันพอดี"
    "เออๆ เงียบดิมึง กูรำคาญ"
    "เออ กูเงียบก็ได้ อย่าให้หกอีกนะมึง"
    "เออ"
    มาร์คคาบเเก้วเเล้วเดินอย่างระมัดระวังอีกครั้งเเละหยุดให้เพื่อนเดินมาคาบเเก้วไปเเต่มาร์คกลับหลับตาปี๋ ทำให้อีกฝ่ายถึงกับงวยงงเเต่ก็คาบเเก้วไปได้โดยหกเพียงลงน้อยเท่านั้น จนผ่านฐานที่1ไปได้ด้วยดี เเต่สภาพของทั้ง 2 ก็ชมไปด้วยน้ำหวานสีเเดงเหนียวเหนอะไปทั่วทั้งตัว


    ปีดดดดดดดดดดด

    เสียงนกหวีดดังเพื่อเป็นสัญญาณของการเริ่มต้นฐานใหม่ ฐานต่อไป คือฐาน 2 

    "เอาหละได้เวลาเปลี่ยนฐานเเล้วเดินต่อไปทางนี้เลยนะ"
    รุ่นพี่ประจำฐานสั่ง




    part มาร์ค

    ("ฐานที่ 1 รุ่นพี่คนไหนเเม่งคิดวะ เชี่ย เกือบตาย หัวใจเเม่งเต้นจนจะระเบิด เชี้ยเอ๋ย")


    pee    
    นามปากกา

    ฝากด้วยน้าา
    ใครอ่านเเล้วขอไอเดียหน่อย รับน้องฐาน2 เอาอะไรดี ขอไอเดียหน่อย
    เป็นกำลังใจให้หน่อยนะค่ะ
    เเล้วก็ไติชมกันได้น้าา

    twitter: @PmPFc
    ·ฝากติดตามหน่อย












    เเจกรูปจ้าา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×