ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #29 : ผมดุนะ พี่ไหวหรอ

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 62


    part napat

    เอ่อ...วันนี้ผมตั้งใจจะบอกความในใจที่เก็บไว้มานานตั้งเเต่..วันเเรกที่เราได้พบกันเเว็บเเรกที่มองก็ตกหลุมรักทันทีทันใด ความสัมพันที่พยายามพัฒนากลับกลายมาเป็นความหม่นหมอง 

    ตอนนั้นที่ผมอะ..เอ่อ..เล่นเป่ายิ้งฉุบกับคนน้องเเต่เเล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น...

    เหตุการณ์นั้นมันทำร้ายใจผมก็จิงเเต่นั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าผมรักคนน้องมากจิงๆ เช่นกัน ยิ่งตอนที่ไอมาร์คมันมาขอโทษพร้อมกับน้ำตาของความรู้สึกผิดของมัน ทำให้ผมต้องระบายยิ้มน้อยๆอย่างอดไม่ได้ทั้งเอ็นดู ทั้งเห็นใจ ทั้งเข้าใจ เเต่อีกใจก็นึกอยากเเกล้ง...ก็คนมันหมันไส้ก็เด็กน้อยมันน่ารัก


    วันนี้ผมเลยโทรไปชวนมาร์คมาดูหนังที่ห้องกะว่าจะสาระภาพความในใจด้วยเลย...เเต่ถ้าถูกปฏิเสธก็คงต้องยอมรักความจริง เป็นเเค่พี่น้องหรือคนรู้จักก็ยังดี

    ก๊อกๆๆ

    ผมรีบเดินไปเปิดประตูพร้อมกับตีหน้าซื่อนิดๆก็ที่จะมองคนน้องเเล้วผุดรอยยิ้มน้อยๆขึ้น 

    ตอนนี้มาร์คมีถุงขนมถุงใหญ่สองสี่ห้าถุงพลุงพลังไปหมด

    "มาๆเข้าห้อง"

    มารีบเดินเข้าห้องตรงไปที่โต๊ะก่อนที่จะวางของทั้งหมดลง

    "พี่คิดไงเนี่ยอยู่ๆก็ชวนมาดูหนังที่ห้อง"

    ถามมางี้ตอบไงดีวะ

    "อ..เอ่อ..ก็คนอยากดูหนังก็เลยชวนมา ตอนเเรกว่าจะชวนไอเพิร์ธมาด้วยเเต่เห็นว่ามันดูเเลพี่เซ้นต์อยู่ ประคบประหงมอย่างกะไข่ในหิน ก็เลยมีเเค่มาร์คที่มา"

    "ถามนิดเดียวตอบซะยาวเลย"

    "เเหะๆ "

    ผมเกาหัวเเก้เขินพร้อมกับเสมองไปทางอื่น ก็คนมันเขินหนิให้ทำไง

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    เวลาผ่านไปไม่นานนักก็เตรียมของทุกอย่างเสร็จ 

    ขณะนี้ห้องได้มืดลงทันทีที่ปิดไฟเพื่อให้ได้อรรถรสในการดูหนัง 
    ผมกับมาร์เดินมานั้งที่โซฟาสีน้ำตาลหน้า ทีวี จอใหญ่ ก่อนที่จะเลือกหนังที่อยากดู
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เมื่อเวลาผ่านมาหนึ่งก็จบหลังพร้อมกับคนข้างๆที่กำลังนอนหลับตาพริ้มที่กำลังซบไหลของผมอยู่ ...

    เอาไงดีวะจะสาระภาพดีไหมมาถึงขนาดนี้เเล้ว 

    ตอนนี้ความคิดของผมสบสนไป

    "เอาไงดีวะ"

    ผมสบถออกมาสั่นๆพร้อมกับครุ้นคิด

     เเต่ใบหน้าคมเข้มที่ซบอยู่ข้างๆทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นเเปลกๆ ใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะอีกเเล้ว

    เฮ้ออ บอกก็บอกวะเเต่ขอซ้อมก่อน

    "มาร์คเป็นเเฟนกับพี่นะ จืดไปป่าววะ เอาใหม่ๆมาร์คพี่รักมากนะ คบกับพี่ได้ไหม หวานไปหวะ อืมม เป็นแฟนกันนะ โอ้ยย กับอีเเค่สาระภาพรักเนี่ย ทำไมมันยากงี้วะ...."

    ผมซ้อมหลายรอบ เเต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะพูดออกไปดีหรือป่าว







    .
    .
    .
    .
    .



    Part siwat

    หืมม เมื่อผมรู้สึกตัวก็ได้ยินบางอย่าง บางอย่างที่ทำให้ใจพองโตขึ้นมา

    คบกันนะ พี่รักมาร์ค... 

    อะไรกันเราไม่ได้ฝันใช่ไหม มันคือเรื่องจริงใช่ไหม

    ผมลืมตาขึ้นช้าพร้อมอมยิ้มน้อยๆ

    "พี่รักมาร์ค..."

    "รักผมหรอ หืมม?? "

    ผมเเกล้งถามคนพี่เล่นๆ

    "..ด..ได้ยินด้วยหรอ.."

    ผมขยับลุกขึ้นมานั้งดีๆพร้อมเอามือเล็กๆคนพี่มากุมเอาไว้

    "อื้ม ตกลงมีอะไรจะบอกผมป่าว"

    "ม..ไม่มี๊"

    ผมกดคนพี่ลงเเล้วเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ๆก่อนที่จะเข้าไปกระซิบที่ข้างหูเบาๆ

    "ให้พูดอีกที"

    คนพี่หลับตาปี๋ กลืนน้ำลายอึกใหญ่ ทำเอาผมขำออกมาเบา 

    "ไม่มีจิงจิ๊งง"

    ผมเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้คนพี่จนปลายจมูกติดกัน ทำให้พี่กันหายใจถี่มากขึ้น 

    "ว่าไงคับ มีอะไรจะพูดกับผมป่าว"

    "ค..คบกับพี่นะ"

    "ก็เเค่นี้"

    ผมค่อยๆเลื่อนหน้ากลับมาพร้อมกับลุกขึ้นมานั้งดีๆ ก่อนที่คนพี่จะลืมตาเเล้วดันตัวเองมานั้
    ข้างๆ

    "ขอคับตอบด้วย"

    คนพี่เอ่ยด้วยสีหวาน

    "งั้นผมถามบ้าง"

    "ว่ามา"

    ผมดึงตัวคนพี่มาไกล้ๆ ก่อนที่จะกระซิบเบา

    "ผมดุนะพี่ไหวหรอ"

    เมื่อพี่ได้ยินคำถามก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ก่อนที่จะตอบคำถามผมหยอกล้อเล่นๆ

    "น้องดุหรอ พี่ไหวนะ"

    เเต่ทว่าผมกับทำให้ผมรู้สึกหมั่นใสอย่างอดไม่ได้ ...






    pee
    นามปากกา

      

    ตอนนี้เป็นคู่มาร์คกันน้าาา

    ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ใจหัวใจของทุกคนด้วยน้าาา


    #ก็ผมรักพี่

    twitter:@FcPpm



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×