ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #28 : ไม่ดื้อนะคับ

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 62


    ผมลืมตาขึ้นมาตัวเองกลับมาอยู่ที่ห้อง มือผมถูกจับด้วยมือหนาที่เเสนคุ้นเคย ที่นั้งอยู่ข้างเตียงที่ตอนนี้ฟุบหลับอยู่ข้างๆ ผมเอามืออีกข้างมาลูบหัวคนน้องอย่างเอ็นดู

    "อ่าว ตื่นเเล้วหรอคับ?"

    เพิร์ธพูดพร้อมเอามือขยี้ตาอย่างงัวเงีย

    "คับคนเก่ง งั้นเดี๋ยวเค้าไปทำอะไรให้กินะ"

    ผมลุกขึ้นจากเตียงตามความเคยชินเเต่คนน้องที่นั้งอยู่ข้างๆดึงมือผมไว้

    ไม่เป็นไรคับพี่ไม่สบายอยู่นะ ผมทำข้าวต้มไว้เเล้วเดี๋ยวผมไปหยิบให้"

    "อะ..อื้อก็ได้"

    ผ่านไปสักพักคนน้องก็เดินมาพร้อมกับข้าวต้มร้อนๆในมือ เพิร์ธเดินมานั้งที่ิมก่อนที่จะตักข้าวต้มเเล้วเป่าเบา ๆ ทำท่าจะป้อนผม 

    "เค้าไม่ได้ป่วยขนาดนั้นสะหน่อย"

    "เเต่ผมอยากป้อนหนิ"

    "เเต่เค้าอยากกินเองมากกว่า"

    "จะให้ผมป้อนเเล้วกินดีๆหรือจะให้ผมกินพี่ดีหละ เมื่อวานยังไมาเส็จเลยนะ เลือกเอา"

    เพิร์ธทำให้ผมหน้าเเดงเมื่อเค้าพูดถึงเหตุการเมื่อวานในห้องเก็บของเล็กๆ พูดสะขนาดนี้มีหรอผมจะไม่ยอม

    "งื้ออ ป้อนก็ได้"

    .
    .
    .
    .

    เมื่อเพิร์ธก็เดินไปหยิบยาพาราพร้อทกับน้ำมาวางไว้ข้างเตียง

    "กินข้าวเสร็จเเล้วกินยาด้วยนะคับ"

    "ไม่กินได้ป่าวอะ"

    "ต้องกิน ถ้าไม่กินวันหลังก็อย่ามาเเย่งเบียร์ผมจากมือดื่มสิ"

    "ก็เค้าบอกเเล้วเพิร์ธไม่หยุดเองให้พี่ทำไง"

    "ก็พี่อยากน่ารักเอง ไม่รู้เเหละยังไงก็ต้องกินงั้นไม่หายนะ"

    "ม่ายอาวว มันขม"

    "จะกินไม่กิน"

    เพิร์ธทำเสียงเเข็งทำนองว่ากำลังดุผมอยู่ ผมก็กลัวน้องดุอยู่นะ เเต่ยามันไม่อร่อยขอสู่ขาดใจ

    "ม่ายยกีนน"

    คนน้องเดินเข้ามานั้งตรงหน้าก่อนที่จะหยิบยาที่วางอยู่บนโต๊ะเเล้วเอาเข้าปากตัวเองพลางขยับเข้าเข้ามาประกบปากผมไว้

    ปากของคนร่างหนาดูดปากผมทีละนิดๆอย่างอ่อนโยนทำเอาผมเคลิ้มจนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจู่ๆคนน้องก็ค่อยๆถอนริมฝีปากออก เเล้วลุกขึ้นไปหยิบนำ้ยื่นให้ 

    "น้ำคับ"

    "หืม??"

    เอ๊ะ ผมสัมผัสได้ถึงอารัยบางอย่างขมๆที่อยู่ในปากของผมหรือว่าเมื่อกี้

    "่ผมป้อนพี่เองเเหละ"

    คนน้องยิ้มให้อย่างเจ้าเลห์

    ผมรับน้ำจากมือของคนน้องมากินยาให้เรียบร้อย

    "ไม่ยอมกินดีๆชอบให้ใช้กำลังอยู่เรื่อยเลย"

    ผมวางเเก้วไว้โต๊ะข้างๆก่อนที่จะพึมพำกับตัวเองเบาๆ 

    "ชอบทำให้เคลิ้ม"

    "หื้ม มีอารัยป่าวคับ"

    "อ๊ะ..ป..ป่าวๆ"

    "งั้นพี่นอนพักก่อนนะอย่าดื้อจะได้หายไวๆ"

    "เเล้วเพิร์ธจะไปไหนอ่าา"

    "ไปเอาของมาเช็ดตัวพี่นั้นเเหละ พี่อะนอนไปเลยเดี๋ยวผมมา"

    End part เซ้นต์



    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    Part เพิร์ธ


    เมื่อผมเดินออกจากห้องก็ตรงไปเอาน้ำใส่กาละมังใบเล็กๆเอาไปใส่น้ำเเล้วก็ผ้าขนหนูเล็กๆสำหรับใช่เช็ดตัวคนพี่ผืนหนึ่งมาเตรียมไว้พลางครุ่นคิดถึงเหตุการเมื่อกี้

    'ตอนป้อนยาเกือบกดพี่เซ้นต์ลงบนเตียงเเล้ว หายไข้เมื่อไหร่จะเอาให้ลุกไม้ขึ้นเลยคอยดู'

    เเอ๊ดดดดดด

    ผมเดินเข้าไปในห้องนอนของคยพี่พร้อมกับอุปกรณ์เช็ดตัวที่อยู่ในมือ เมื่อผมมองคนพี่ก็ทำเอาโมโหนิดหน่อย ก็เเฟนไม่เชื่อฟังก็ต้องโมโหเป็นธรรมดา

    "พี่เซ้นต์ผมบอกให้พี่พักผ่อนไง เล่นมือถือเดี๋ยวก็ปวดหัวหรอก "
    ผมวางของในมือไว้ที่โต๊ะเเล้วเดินเข้าไปคว้าโทรศัพท์คนพี่ออกจากมือจนคนพี่หันมาเบะปากใส่อย่างงอนๆ

    "งื้อออ"

    "ดื้อหรอ"

    "เค้าจะเล่นเกม"

    "พักผ่อนก่อน เดี๋ยวหายเเล้วค่อยเล่น ผมเป็นห่วงพี่นะ"

    "อื้อก็ได้"




    pee

    นามปากกา



    เเหะๆ ขอโทดนะ หลงวันคิดว่าเมื่อวานเป็นวันเสาร์

    อย่าลืมกดหัวใจ กดเเชร์ ให้ด้วยนะ หรือไม่ก็เม้นหน่อยย

    เวลาเห็นเม้นเเล้วรู้สึก มีกำลังใจในการเเต่งอ่าา

    #ก็ผมรักพี่

    twiter:@FcPpm

    รักทุกโคนนน้าา 








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×