ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #26 : Beer bar club

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 62





    ณ Beer bar club


    เมื่อเดินเข้าไปในร้านสายตาคนทั้งร้านจองมองมาที่เเฟนผมเป็นตาเดียว

    'กูจะทนไหวไหมเนี่ย'

    ผมคิดในใจอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไหร่

    ผมจับมือคนพี่เเน่นจนรู้สึกเหมือนมีเหงือซึมออกมาเล็กน้อย เเล้วรีบเดินไปที่โต๊ะที่มาร์คกับคนเเปลกหน้าที่นั้งอยู่ข้างๆ






    part เซ้นต์




    ผมไม่เคยมาที่เเบบนี้เลย...นี้คือครั้งเเรก ที่ผมอ้อนเพิร์ธมาเเค่อยากเปฺดหูเปิดตาเเละอีกอย่างก็อยากจะไปไหนมาไหนกับเเฟนสุดที่รักบ้าง เเต่เหมือนผมจะคิดผิดที่เเบบนี้ไม่เหมาะกับผมเสียเท่าไหร่เพราะที่นี้มีคนมากมาย เสียงเพลงอึกกะทึก เเสงสีเเสบตาแถมยังมีกลิ่นของแอลกอฮอล์ คละคลุ้งไปทั้ว

    "พี่เซ้นต์นั้งตรงนี้นะ"

    เพิร์ธมหเผมนั้งๆก่อนที่จะสั่งน้ำเปล่าให้

    "ดื่มน้ำเปล่านะ"

    "อื้ม"

    ผมตอบอย่างเชื่อฟัง

    "เเล้วมึงอะไรยังไงว่ามา"

    "นี้พี่สาวกู"

    "พี่สาว??"

    "เออพี่สาว "

    "พี่สาวสวยขนาดนี้ไม่เคยเเนะนำให้รู้จัก"

    "พี่กูมีเเฟนเเล้วโว้ยย อีกอย่างมึงพูดอะไรคิดถึงเมียมึงด้วย"

    "พี่กูชื่อเชอรีน"





    "เอ๊ะ เชอรีน"

    ผมพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนที่จะชะเง้อมองผู้หญิงที่นั้งข้างๆมาร์ค

    "อ่าว เซ้นต์"

    "เชอรีน มาได้ไงเนี่ย"

         ผมทักอย่างสนิทสนมจนมาร์คกับเพิร์ธถึงกับทำหน้างวยงงไปตามๆกัน เชอรีนลุกมานั้งข้างๆผมก่อนที่จะเริ่มคุยเรื่องสัพเพเหระต่างๆนานา เเต่มือของผมก็ยังถูกคนน้องจับไว้เเน่นเสมอ คนทั้งร้านมองมาทางผมตั้งเเต่ผมก้าวเข้าร้านเเต่ผมก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เเต่กลับเป็นเพิร์ธที่มองซ้ายมองขวาอยู่ตลอดอย่างไม่ซบอารมณ์เมื่อมีคนมองมาทางผม ก็เเอบดีใจนิดๆเพราะอยา่งน้อยก็รู็ว่าเค้าก็หึงหวงผมมากเหมือนกัน


    เพิร์ธเริ่มระบายความหงุดหงิดกับการดื่มเบียร์ เเก้วเเล้วเเก้วเล่าจนผมเริ่มเป็นห่วงกับพฤติกรรมของน้อง

    "เพิร์ธพอได้เเล้ว ดื่มเยอะไปเเล้วนะ"

    "..."

    "เพิร์ธ"

    คนน้องไม่สนใจคำพูดของผมเลยเเม้เเต่น้อย คนน้องเริ่มรินเบียร์ลงเเก้วเเล้วยกขึ้นเหมือนจะกระดกอีกครั้ง เเต่ครั้งนี้ผมเอามือไปคว้าก่อนที่จะกระดกจนหมด รสขมปนฝาดไหลลงคอของผมไป

    "พี่มากับผมเรามีเรื่องต้องคุยกัน"

    พูดจบเพิร์ธก็กระชับมือที่จับผมเเน่นให้ขึ้นก่อนที่จะกระชากผมเเล้วเดินนำหน้าผมไปอย่างรวดเร็ว เรา 2 คนไม่ได้คุยอะไรกันเลย เพราะผมต้องใช้สมาธิในการเดินหลบสิ่งกีดขวางต่างๆนานาเเละผู้คนมากมากมาย รวมถึงอาการมึนๆเล็กน้อย

    จนมาถึงหน้าห้องน้ำ เเต่คนน้องกลับชุดตัวผมเข้าห้องเก็บของที่อยู่ข้างๆเเทน ก่อนที่จะปิดประตูล๊อกกอนไว้




    end part เซ้นต์






         




    pee
    นามปากกา




    ขอโทดน้าที่มาตอนสั้นๆ 
    ช่วงนี้เป็นช่วงเปิดเทอมเรียนหนักมาก
    เเล้วเลาก็ไม่สบายด้วย


    เพื่อทุกคนฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยน้าาา

    ถ้าชอบก็ กดเป็นกำลังใจให้หน่อยน้าา

    รักทุกคนที่เข้ามาอ่านเลยน้าา

    PS For Ever .





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×