ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #25 : ติวเตอร์

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 62


    [ไลน์ มาร์ค]

    "เพิร์ธมึงอ่านหนังสือยัง?"

    "อ่านทำไม เดี๋ยวนี้มึงขยันหรอ ไอเด็กเรียน"

    "จะบ้าไง ตกลงคือมึงจำไม่ได้ใช่ปะเนี้ย"

    "อารัยของมึง // ส่งสติ๊กเกอร์งง"

    "พรุ่งนี้มีสอบไง อยากได้ F ไงมึง หรือว่าหลงเมียจนจำวันไม่ได้"

    "เออกูหลงเมีย เมียกูน่ารัก นิสัยดี ตัวหอม ผิวนิ่ม ากนุ่ม สะขนาดนี้ไม่ให้กูหลงได้ไงวะ"

    " สัส ขิงเมียอีกเเล้วนะมึงหนะ หน้าโดนถีบเนอะ"

    "ทำไมมีของดีก็ต้องขิงดิวะ 555"

    "เชี่ยเลวจริงๆเพื่อนกู ตกลงมึงจะอ่านไหมหนังสืออะ"

    "อ่านดิวะ! เดี๋ยวเมียติวให้"

    "เห้ยยย! กูติวด้วยดิ"

    "ไม่เสือกนะคับคุณเพื่อน"

    ตอนนี้เพิร์ธนอนอยู่บนตักของรุ่นพี่ผิวขาวที่กำลังนั้งเล่นโทรศัพท์อยู่

    เพิร์ธวางโทรศัพท์ของตนลงบนโต๊ะข้างๆก่อนที่จะใช้มือหนาข้างหนึ่งลูบไปที่ขาอ่อนสีขาวนวลอมชมพู เเละค่อยๆเลื่อนเข้าไปในช่องกางเกงอย่างเบามือ

    "งื้ออออ เพิร์ธไม่เอา มันจั๊กจี้น้าาา"

    คนพี่ผละไปหน้าออกจากหน้าจอโทรศัพท์มามองใบหน้าของคนน้องพร้อมกับเอามือมาจับมือเเกร่งไว้

    "ตัวติวให้เค้าหน่อย พรุ่งนี้มีสอบอ่าา"


    เพิร์ธทำสายตาออดอ้อนคนพี่พร้อมกับเอาใบหน้าคมไปคลอเคลียมือบางที่จับเค้าอยู่ จนคนพี่เเพ้ต้องยอมรับปากเเมวน้อยขี้อ้อน

    "อื้ม...เเต่ทำไมพึ่งมาบอกหละ"

    "ก็เค้าลืมอ่าา"

    "มีเวลานิดเดียวไม่รู้ว่าจะติวทันรึป่าวน้า เค้าติวให้เเล้วตัวก็ก็ต้องตั้งใจเรียนด้วย"

    "เเฟนใครก็ม่ายรู้น่ารักที่สุดเลยย"

    เพิร์ธพูดพร้อมกับเอามือทั้ง 2 มาหยิกเเก้มคนพี่อย่างหมั่นเขี้ยว

    "เอ้า เอ็บ อ้าาา"(เค้าเจ็บน้าา)

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    part perth




    พี่เซ้นต์ไปหยิบหนังสือเก่าๆที่เก็บไว้มาวางไว้บนโต๊ะ ก่อนจะบอกให้ผมมานั้งข้างๆเเล้วลงมือสอนอย่างตั้ง

    .
    .
    .
    .

    "หาววว"

    "งั้นพักก่อนเเป๊ปนึงนะ"

    "เย่!!!"

    คนพี่เอ่ยจบก็ลุกขึ้นไปหยิบน้ำ

    "กินน้ำป่าว"

    "ไม่เป็นไรคับ"

    ผมฟุบหน้าลงบนโต๊ะเพราะความเหนื่อยล้าจากการอ่านหนังสือ

    มือบางสัมผัสมาที่ไหลของผมก่อนที่จะค่อย ๆ บีบเบา ๆ ไออุ่นจากมือคนพี่นั้นทำให้ผมผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้มากทีเดียว ผมเอามือเลื่อนขึ้นมาจับมือบางไว้พลางมองใบหน้าของคนพี่ที่อยู่ของหลังอย่างอ่อนโยน

    "ขอบคุณนะคับ"

    "อื้ม...วันหลังก็ตั้งใจเรียนในห้องสิ จะได้ไม่ต้องมาลำบากเค้า"

    พี่เซ้นต์พูดพลางใช้มือดึงหูผม

    "โอ้ยยย"

    "..."

    "ผมจะตั้งใจเรียนได้ไง วันๆผมเอาเเต่ใจรอยถงพี่"

    "ปากหวานอย่างนี้สอบเสร็จต้องให้รางวัลหน่อยเเล้วม้างง"

    "พูดเเล้วนะ สอบเสร็จเมื่อไหล่ จะฟัดให้จมเตียงเลยคอยดู"

    "ทะลึง...มาๆติวต่อ"

    .
    .
    .
    วันต่อมา หลังสอบเร็จ
    .
    .
    .


    เมื่อผมเดินออกจากห้องสอบมาพร้อมเพื่อนสนิทสุดที่รัก มันก็เอ่ยถามคำถามผมด้วยสีหน้าเครียดนิดน้อย

    "ไอเพิร์ธมึงทำข้อสอบได้ปะ"

    "ก็ได้อยู่"

    "เอ้า ให้กูเทอยู่คนเดียวไรวะ"

    "ติวเตอร์กูดี ไปละเดี๋ยวเมียรอ"

    "อิจโว้ยยยย"

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ณ ห้องของคนพี่

    คนพี่ที่ตอนนี้กำลังนั้งเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงนุ่มๆ ผมวางกระเป๋าไว้บนโต๊ะก่อนที่จะขึ้นไปนั้งข้าง ๆคนผิวขาว

    "งุ้ยยย เอาโทรศัพท์เค้าคืนมาน้าา"

    "ไม่ให้"

    "จาเอาา"

    "อยากเอาก็ไม่บอก"

    ผมเอาโทรศัพท์ของไปวางไว้ที่โต๊ะข้างเตียงก่อนที่จะเอามือหนาเชยคางรางบางขึ้น

    "ทะลึ้ง >///<"

    พี่เซ้นต์ผลักผมออกเเล้วเสมองไปทางอื่นก่อนที่จะเปลี่ยนเรื่องคุย

    "เเล้วไมวันนี้กลับเร็วจัง "

    "กลับมาทวงของรางวัล"

    ผมพูดจบก็ขยับหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ซอกคอขาวของร่างบางก่อนที่จะใช้ปลายจมูกไปคลอเคลียซอกคอขาวนั้นไปมา อย่างอดไม่ได้

    "งื้อออ ไม่ทำงี้สิมันจั๊กจี้"

    "ก็มันหอมหนิ หวานด้วย"

    ผมค่อยๆไล่จูบซอกคอนั้นขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงริมฝีปากอมชมพูอันหอมหวาน ในตัวของคนพี่ตรงริมฝีปากนี้ถือว่าเป็นรดโปรดของผม

    "วันนี้เค้าขอน้าา ถือเป็นรางวัลฉลองสอบเสร็จ"




    ไลน์ ๆๆๆ



    "เชี้ย ใครวะ"

    ผมสบถออกมาเบา ๆ อย่างเสียอารมณ์ เล้วเอามือไปหยิบโทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง



    [ไลน์ มาร์ค]

    "มึงไปดื่มกัน ฉลองสอบเสร็จ"

    "เชี่ย เพื่อนเวร"

    "เอ้า ด่ากูอีก กูชวนดีๆด่ากูทำไมวะ"

    "ขัดกูอีกเเล้วนะมึง"

    "อุ่ย! ขอโทษทันป่าววะ"

    "ไม่ทันเเล้วมะ"

    "555 ตกลงมึงจะมาไหมเนี่ยกูจะได้ไปรับ กูมีคนเเนะนำให้มึงรู้จักด้วย"

    "ใครวะ"

    "ไม่รู้ไม่มาไม่บอก"

    "เชี่ย"

    คนพี่ที่นั้งสังเกตสีหน้าหงุดหงิดของผมก็ทักขึ้นด้วยความเป็นห่วง

    "มีอะไรป่าวเพิร์ธ"

    "มาร์คชวนผมไปดื่มอ่ะ"

    "จะไปป่าวอะ"

    "ไม่รู้ "

    "ถ้าอยากไปก็ไปเเต่...เค้าขอไปด้วยนะ"

    "ไม่เอาหวง"

    "น้าาาาาา เดี๋ยวให้จับมือตลอดเลยเเล้วเค้าจะไม่เข้าใกล้ผู้ชายคนอื่นด้วย สัญญาว่าจะเป็นเด็กดี ไม่ดื่อไม่ซน เค้าขอไปด้วยนะ"

    พี่เซ้นต์วางใบหน้าลงบนบ่าของผมพร้อมกับทำตาปิบๆ อ้อนสะขนาดนี้ ผมก็เเพ้ราบคาบเลยสิคับ

    "ก็ได้เเต่ต้องจับมือเค้าตลอดเลยนะห้ามปล่อย"

    "ค๊าบบคุนเเฟน"


    [ไลน์ มาร์ค]

    "กูไป"

    "ดีมากเพื่อน"

    " เเต่เมียกูไปด้วย"

    "เอ้า เอามาทำไม เดี๋ยวกูมีข่าวฉาว นักศึกษาชายปลุกปล้ำกันกลางร้านหรอก"

    "ปลุกปล้ำเชี่ยไรของมึง"

    "ก็เดี๋ยวมึงทนสายตาคนทั้งราบที่คิดจะงาบเมียมึงไม่ไหว หึงเมียจนต้องชุดกระชากรากถูกกันในร้านไง"

    "เออวะกูลืมคิด"

    "คิดบ้าวสิมึง มีสมองไว้ประดับหัวไง"

    "คงคิดไม่ทันเเละถึงร้านเเล้ว เป็นไงเป็นกันวะ"


    pee
    นามปากกา

    เเฮร่~ นานๆทีจะเเต่งยาวๆ สนุกกันป่าวว

    ถ้าสนุกก็เม้น กดเเชร์ กดเป็นกำลังใจให้ด้วยน้าา

    ช่วงนี้เหนื่อยๆต้องการกำลังมากกก

    เจอกันตอนหน้านะ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×