ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #23 : พี่เเค่น้อยใจ

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 62


    Part เพิร์ธ



         กลับมาจากร้านหมูกระทะก็จะงงหน่อยเพราะเเฟนผมไม่ธรรมดา กินหมูกระทะ 2 ชุดเเละดูท่าจะไม่อิ่มเลย ทำเอาผมอึ้งไปเลยรู้งี้ไปกินบุเฟ่ดีกว่าท่าจะคุ้ม เเต่วันนี้ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่เพราะไม่ว่าจะทำอะไรลูกค้าโต๊ะอื่นก็มองแฟนผมตาเป็นมัน ผมได้ยินโต๊ะข้างๆบอกว่าแฟนผมน่ารัก สาวๆเเถวนั้นก็ไม่วายที่จะมาขอถ่ายรูป ผู้ชายก็ไม่เว้นที่จะเเอบกระซิบกันเป็นเเถว

         พอกลับห้องผมก็ขอนอนกกเเฟนให้สบายใจสะหน่อย



         "เพิร์ธเป็นไรป่าวคับ เห็นเหม่ออยู่พักใหญ่มีไรหรอ"
         
         คนพี่แต่งกายด้วยชุดนอนสบายๆที่ถูกผมเอาเเขนกับขารัดรอบตัวไว้ใต้ผ้าห่มนุ่มฟูหันกลับมามองผมพร้อมย่นคิ้วถมอย่างสงสัย

         "ก็พี่น่ารักไปหนะสิคนที่ร้านหมูกระทะมองพี่กันเต็มเลย"
         
         ผมพูดพลางเอามทออกจากผ้าห่มเเล้วเอื้อมไปหยิกแก้มของคนพี่เบาๆ

         "สรุปคือ"

         พี่เซ้นต์เริ่มทำเสียงเเข็งเหมือนใหม่พอใจ

         "ก็ของๆผม ผมก็ต้องหึงต้องหวงสิ"

        เมื่อได้ยินคำตอบ พี่ซ้นต์ก็หันหน้ากลับไปอีกฝั่งพร้อมกับทำหน้ามุ้ย

         "เเล้วเพิร์ธไม่เชื่อใจพี่เลยหรอ"

         "เชื่อสิ ผมเชื่อใจพี่เซ้นต์นะ เเต่ผมไม่เชื่อใจคนอื่น"

         ผมกระชับกอดให้เเน่นขึ้น

         "พี่โกรธผมหรอ"

         "ป่าว....พี่เเค่น้อยใจ พี่มีเเค่เพิร์ธใจคนเดียวในหัวใจ ไม่ต้องหวงพี่ขนาดในก็ได้"

         "ก็ผมรักพี่หนิจะไม่ให้หวงได้ไง"

         คนพี่หันกลับมาผมอีกครั้งเเต่ก็ยังคงทำหน้ามุ้ยที่สุดเเสนจะน่ารัก

         "อย่าทำหน้างี้สิเดี๋ยวผมก็อดใจไม่ไหวหรอก"
         
         ประโยคนี้ทำเอาผิวขาวนวลเปล่งปั่งกลายเป็นสีชมพูอมเเดงไปทั้งตัว
         
         "เพิร์ธอ่าพูดอะไรก้ไม่รู้ >///<"
        
         พี่เซ้นต์เอามือบางๆตีเเขนของผม

         เพี้ยยย!

         "โอ้ยย"

         "เจ็บหรอ พี่ขอโทษ"

              พี่เซ้นต์เอามือลูบรอยเเดงตรงเเขนเบาๆ



              ฟอดดด



         "ทำไมตัวพี่หอมจัง วันนี้ผมขอได้ป่าว"

         "ไม่เอา พรุ่งนี้มีเรียนเช้า"

         "เเต่เสือจะเอาวันนี้ จะเอาตอนนี้ จะเอาให้พรุ่งนี้ไปเรียนไม่ได้เลยคอยดู :)"

         "ไม่เอา..อุ๊บ"

         คนพี่ยังพูดไม่ทันจบผมก็เข้าไปประกบปากให้เถียงพลางขึ้นค่อมคนพี่ก่อนที่จะถอดริมฝีกปากออก ให้คนพี่ได้เก็บอากาศหายใจสักพักก่อนที่จะเริ่มประกบจูบร้อนเเรงอีกครั้ง เเละเลื่อนใบหน้าลงไปไซร์ เเละดูดเนื้ออ่อนๆเเถวซอกคอจนเกิดเป็นรอยเเดง 

         "อ..อือ..อย่า..ทำรอยสิ"

         "นิดหน่อยเอง"

         จากนั้นไม่นานบทเพลงเเห่งรักก็เริ่มต้นขึ้น





         เช้าวันรุ่งขึ้น




         "ตื่นเเล้วหรอคนดีของผม"

         "โอ้ยย เจ็บก้นอ่าา ไม่เอาเเบบนี้เเล้วนะ มันเจ็บ"

         "ก็เมื่อวานพี่น่ารักเกินไป ผมอดใจไม่ไหวหนิ"

         "อยากอาบน้ำอ่าา อุ้มเค้าไปหน่อย"

         "ค๊าบบบ  เเล้ววันนี้พี่ไปเรียนป่าว"

         "สภาพนี้คงไปไม่ไหวเเล้วอะ เเล้วเพิร์ธอะ"

         "ไม่ไปอยากอยู่ดูเเลเมียที่ห้อง"

         



         


    pee
    นามปากกา




         เป็นกำลังใจให้ด้วยน้าา

    twiter:@PmpFc

    ฝากติดตามด้วยย

    พีตั้งใจเขียนมาก

    ติชมกันได้น้าา








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×