ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #2 : โลกสีชมพู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 589
      16
      30 มี.ค. 62

    "นี้จะน้ำเเดง"
    ป้าที่ขายน้ำบอกด้วยเสียงที่เร่งรีบ พร้อมวางน้ำเเดง 2 เเก้ว
    ไว้ด้านหน้าของผู้ชายทั้ง 2เเล้วหันไปอีกด้านเพื่อทำเมนูตตามออเดอร์ต่อไป

    เพิร์ธที่กำลังหลงอยุ่ในห้วง ของพวัง หลงไหลไปกับใบหน้าอันสวยหวาน จนทำให้เพิร์ธจองใบหน้าอย่าไม่รู้ตัว
    "เอ่อ..น้องคับ น้องคับ"
    เซนต์หันมาเอ่ยถามอย่างสงสัย?? เมื่อเห็นคนเเปลกน่าจ้องมองตนนานผิดปกติ


    ตึก ตึก ตึก (หยุดดิวะ หยุด) เค้าพูดในใจ ทั้งที่คนถามมองหน้าอย่างงง
    เค้าไม่มีสมาธิ ที่จะหาข้ออ้างตอบเพราะตอนนี้ หัวใจของเค้าเต้นเเรงจนเเถบจะหลุดออกมา 

    "คะ...คับ"

    "เห็นยืนมองตั้งนานเเล้ว มีอะไรหรือป่าวคับ"
    "ปะ...เปล่าคับพี่ มะ...ไม่มี....อะไร"

    "ไอ้เซนต์มึงไปซื้อน้ำเเค่เเก้วเดียวจริงหรอวะ กูคิดว่ามึงไปเหมาหมดร้านเเล้วเนี่ย ช้าชิป"
    เสียงเพื่อนสนิทเซนต์เรียกขึ้น ทำให้คนโดนเรียกหันไปอย่างตกใจเเล้วหันกลับมาบอกลารุ้นน้อง
    "งั้นพี่ไปก่อนนะ"

    เพิร์ธมองคนร่างสูเดินหายไปในฝูงชนคนมากมาย
    เเล้วยิ้มน่ารักของเค้าก็ผุดขึ้นมา

    เพิร์ธถือน้ำเเล้วเดินไปที่โต๊ะ ที่มีเพื่อนรักนั้งรออยู่
    ·"เพิร์ธมึงไปทำมาทำไมนานจังวะ"
    ชายหนุ่มผู้ตกอยู่ในห่วงดดห่งความรักไม่สนคำใดๆ เค้าได้ยินเพียงคำพูดเเละเสียงหวานๆดังก้องไปมาในหัวของเค้าซ้ำเเล้วซ้ำเล่า
    ตอนนี้โลกของเค้าได้กลายเป็นสีชมพูเเล้ว

    "ไอมาร์คกูว่ากูเจอเเล้ววะ"
    "เจอไรมึง ยิ้มหน้าบานเชียว"
    "กูเจอเเล้วว่าที่เมียกู"
    "หื้อ!!!!·ใครวะ"
    "เออหน่า เดียวค่อยบอก"
    "เออๆๆ เเล้วเเต่มึงเลย "
    "เเล้วนี่มึงจะเข้าเรียนไหมหรือจะโดดมานั้งยิ้มหน้าบาน ฮะ"
    เพื่อนรักที่ตอนนี้กำลังเห็นเพื่อนของเขา นั้งยิ้มหน้าบ้านก็ขัดใจอย่างบอกไม่ถูก 
    "เฮ้ย เรียนดิ ไปเร็วจะเข้าเรียนเเล้ว"

    part ·มาร์ค

    "ใครวะ ใคร ที่ทำให้ไอเพิร์ธมันยิ้มหน้าบานได้ขนาดนี้วะ????ว่าที่เมียมึงต้องเป็นกูดิ  "







    ณ ห้องเรียน 

    กริ้งงงงงงงงงงง
    เสียงสัญญาณเตือนว่าหมดหมดเวลาของคาบนี้ก็ดังขึ้น

    งั้นวันนี้พอเเค่นี้ก่อน

    "อาทิตย์หน้ามีสอบนะค่ะ เเล้วก็กิจกรรมรับน้องเริ่มวันนี้ตอนเย็นนะ
    เข้าใจไหมค่ะอย่าลืมไปร่วมกิจกรรมนะ"

    "คับ/ค่ะ"
    อาจารย์เดินออกจากห้องไป




    "มึงๆๆๆๆๆๆ"
    เพื่อนรักที่นั้งอยู่ด้านข้าง ตะโกนเรียกเพื่อนสนิทของตน ที่ตอนนี้กำลังนั้งจดเลคเชอร์อย่างขมักเขม้น
    "มีไร กูจดเเลคเชอร์อยู่อย่าพึ่งกวน"
    "เออหน่า คุยกับกูเเปปนึง กูมีข่าวใหม่มาเล่าใหม่"
    "ไรของมึงเนี่ย มีไรว่ามา"
    คนที่กำลังจดสิ่งที่เรียนเรียนเมื่อครู่ หันมาหาเพื่อนพื่อฟังสิ่งที่มันจะเล่าให้ชัดเจน
    "ก็กูได้ยินเพื่อนกลุ่มนู้นคุยกันเว้ย ว่าพี่รองพี่วากปีนี้น่ารักมาก มึงกูอยากรู้ว่าใคร วันนี้มึงช่วยกูดูหน่อยนะ"
    "เรื่องของมึงดิ เเค่นี้ใช่ป่าวะไอมาร์ค กูจดต่อเเละอย่ากวนนะมึง"
    พอพูดจบเพิร์ธก็ทำท่าหันกลับไปจดเเลคเชอร์ต่อ
    "เฮ้ยๆ มีอีกเรื่อง"
    "ไรอีกวะ"
    "กินข้าวกันกูหิว"
    กูยังจดไม่เส็จเลย ถ้าจะกินมึงก็ไปก่อนเลย
    "เฮ้ยไปด้วยกันดิเพิร์ธ"
    "งั้นกูขอจดให้เส็จเเล้วก็ขอเอาของไปเก็บที่หอก่อน มึงนั้งรออยู่เเถวนี้ก่อน"
    "เออๆ เร็วนะมึงกูหิว"
    "เออ"
    เเล้วเพิร์ธก็หันมาจดเเลคเชอร์ต่ออย่างขมักเขม้นต่อจนเส็จ





    ..........


      Pee   
     นามปากกา

    ขอโทษที่มาลงช้านะค่ะ
    ไปเข้าค่ายมาค่ะพีขออภัยจิงๆนะค่ะ

    ติชมได้นะค่ะ 

    เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ

    Twitter:@FcPpm
    ฝากติดตามด้วยน้าาา


    เจอกันตอนหน้าค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×