ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #18 : ผมขอโทษ...

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 62


    ​Part มาร์ค

    "มาร์ค...ตั้งสติก่อน...เเกเมามากเเล้วนะ"

    "......."


    เสียงนั้นไม่ได้ทำให้สติของผมกลับมาเลยเเม้เเต่น้อย ในใจมีเเต่ความคิดที่ว่า.........ผมที่เคยอยู่เคยข้างมันมาลอดทำไม เพิร์ธมันถึงทำเเบบนี้ทำไมมันมองผมบ้าง​ ความรู้สึกเจ็บปวดทรมานอันเเสนเศร้าที่มันอยู่ภายในใจมาตลอดจนอยากหาที่ระบายมันออกไป อยากปลดปล่อยอารมณ์พวกนี้กลับใครสักคน ......

    ผมค่อยๆเอามือปลดกระดุมเสื้อของตัวเองออก ก่อนที่จะเอาใบหน้าซุกไซร้ซอกคออุ่นๆ จนคนพี่ครางออกมาเบา ๆ

    "อ...อาส์..อ..อ..อาส์"

    เสียงนั้นมันกระตุ้นทำให้ผมเริ่มมีอารมณ์เข้าไปใหญ่  

    ผมลุกขึ้นมายืนก่อนี่จะช้อนตัวคนพี่เเล้วเดินไปห้องข้างๆ ที่มีป้ายเขียนไว้หน้าประตูว่า 'ห้องนอน' เเล้ววางคนพี่ลงบนเตียงอย่างเเรง

    ปั้ก

    end part มาร์ค


    ก่อนี่จะขึ้นค่อมคนพี่อีกครั้ง เเต่ครั้งนี้พี่กันพยายามพักหน้าอกมาร์คสุดกำลัง เเต่คนน้องไม่ได้สะทกสะท้านเลยเเม้เเต่น้อย มือหนาข้างหนึ่งจับที่เเขนทั้ง 2 ข้างของคนพี่ยากขึ้นเหนือกหัวร่างบางเเล้วกดลงบนที่นอนอย่างเเรงจนเกิดรอยช้ำม่วงๆขึ้นใบหน้าคมเข้มซุกไซร์ซอกคอนั้นอีกครั้ง พลางเอามือหนาอีกข้างลูบไล้หน้าอกของคนพี่


    น้ำตาของคนพี่ไหลเอ่อลงมาถึงซอกคอ ด้วยความเสีย​ เเละเสียงสะอื่นนั้นทำให้คนน้องดึงสติตัวเองกลับมา เเล้วดึงตัวเองมาขึ้นยืนตรงหน้าคนพี่ 

    "พ...พี่กัน.."

    "ออกไป"

    "พี่กัน...ผมขอโท.."

    คนน้องยังพูดไม่ทันจบคนพี่ก็ตะโกนไล่เสียงดังลั่น

    คนน้องเดินออกมาจากห้องนอนก่อนที่จะเดินไปล้างหน้าเเละเดินออกจากห้อของคนพี่ไป


    "ผมขอโทษ..."




    เช้าวันรุ้งขึ้น



    ณ ห้องเรียน



    "วันนี้พอเเค่นี้"


    อาจาร์ยเดินออกจากห้องไปเพิร์ธก็ทักคนที่อยู่ข้างที่ตอนนี้ฟุบหน้าอยู่บนโต๊ะ


    "มึงเป็นไรวะทำไมวันนี้เงียบๆ"

    "เรื่องของกูป่ะ"

    "กูถามดี ๆนะ หรือว่ามึงยังไม่หายโกรธกู เอ่อตกลงมึงโกรธกูเรื่องไรเนี่ยกูยิ่งคิดยิ่งงง"

    "เอ้า กูก็คิดว่ามึงรู้เเล้วสะอีก เเต่ชั้งเหอะ กูหายโกรธมึงตั้งนานเเล้ว"

    "ไรวะ เเล้วมึงนั้วซึมทำไมเนี่ย"

    "เรื่องของกู"

    "งงหวะ"

    "มึงอยากรู้ใช่ป่ะ"

    "อืม"

    "ถ้ากูบอกมึงต้องช่วยกูนะเเล้วก็เก็บเรื่องนี้เป็น 'ความลับ' ด้วย"

    "เออๆ"

    มาร์คเราเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานให้เพื่อนคนสนิทฟังทั้งหมด


    "ห๊า!!!!!!!  มึงชอบกูหรอ"

    "เบาๆ กูเคยชอบมึงเว้ย เเต่ดูก็รู้ว่าไม่มีหวัง  ตอนนี้กูมีคนที่กูชอบเเละ อย่าลืมนะมึงๆต้องช่วยกูง้อพี่กันด้วย"

    "เออ เเต่วันนี้ไม่ได้ กูมีนัด"


    พูดจบก็เปิดโทรศัพท์เพื่อดูเวลาเเละลุกขึ้นคว้ากระเป๋าเตรียมวิ่ง


    "นัดไรวะ"

    "นัดกับคนของใจ กูไปก่อนนะ"


    สิ้นเสียงนั้นเจ้าตัวก็หันหลังวิ่งอย่างเร็วออกนอกห้องไป


    pee

    นามปากกา



    ถ้าสนุกก็กดเป็นกำลังใจ กดเเชร์ ให้ด้วยน้าา

    1เม้น = 1000กำลังใจน้าา

    ฝากกดติดตาม twitter:@FcPpm ด้วยน้าา

    วันนี้ลงช้านิดหน่อยต้องขอโทษด้วยน้าา พอดีตื่นสายอ่าา >_<;




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×