ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #15 : ที่รักของผม^^

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 62


    part เซ้นต์

    พระอาทิตย์สาดเเสงสีทองอ่อน ๆ เข้ามาทางหน้าต่างบานใหญ๋ของห้องที่ในตอนนี้ยังอบอวนไปด้วยไอเเห่งความรัก ผมตื่นมาในออมกอดของคนน้องที่เมื่อคือทำภารกิจอย่างหนักหน่วงจนตอนนี้หลับตานอนพักอย่างอ่อนเพลีย หน้าของเราทั้ง 2 อยู่ใกล้จนได้ยินเสียงหายใจของอีกฝ่ายรดอยู่ต้นคอ ผมมองน้องพลางยิ้มเมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อคืนนี้ ผมประทับริมฝีปากลงปากของอีกฝ่ายเบา ๆ
     ทันใดนั้นก็มีรอยยิ้มเจ้าเลห์ผุดขึ้นมาบนใบหน้าคมเข้ม ที่ตอนนี้กอดผมไว้เเน่นกว่าเดิมพลางพลิกตัว จนผมนอนรบไปกับที่นอนนิ้ม ๆ โดยมีเค้าขึ้นมาค้อมผมเอาไว้เเละจับมือทั้ง 2 กดลงกับเตียง

    "ลักหลับผมหรอ หื้ม"
    "..0///0.."

    ผมเริ่มหน้าอีกครั้งเมื่อเพิร์ธก้มหน้าลงมาใกล้ ก่อนที่จะซุกไซร์ซอกคอขาวเนียนของผม  
    พร้อมพูดประโยคสั้น ๆ ขึ้นมา

    "ผม...มีอะไร..จะบอก"
    "...อือ..อาส์..อะ..อาส์...ไรหรอ"

    ผมถามพลางครางเบา ๆ ก่อนที่น้องคนเก่งของผมจะหยุด เเล้วลุกข้นมานั้งหน้าเดงเเทน

    "เขินอะไรเนี่ย...มีไรจะบอกหรอ"

    ผมลุกขึ้นนั้งมองหน้าน้อง

    "อ..เอ่อ..คือ..คบกับผมนะ คนกับเพิร์ธนะพี่เซ้นต์"
    "เมื่อคืน..ขนาดนี้เเล้ว..จะต้องตอบว่าอะไรอีกหล่ะ"
    "ตกลงคบไมอ่าาา"
    "ค..คบ 0///0"

    ผมยกเข่าขึ้นมากอดเเก้เขินเพราะตอนนี้ผมคงหน้าเเดงกว่าน้องเเล้วหล่ะตอนนี้

    "จริงนะ...เเสดงว่าเรา...เป็นเเฟนกันเเล้วใช่ไหม"
    "อ..อื้ม"

    เสือพยัคฆ์ในเมื่อคืนตอนกลับกลายเป็นเจ้าเเมวน้อยขี้อ่อนไปซะงั้น

    "วันนี้พี่จะไปส่งที่หอนะ"
    "คับผม"
    "งั้นเพิร์ธไปอาบน้ำก่อนเถอะ"
    "อืม...ผมว่าไปอาบด้วยกันดีกว่านะ"
    "หืม~~ ไม่เอาเดี๋ยวไม่ได้กับหอกันพอดี ไปอาบน้ำเลย >///< "
    "^^"

    พอพูดจบเพิร์ธก็เดินไปหยิบผ้าขนหนที่วางกองหยู่ข้างเตียงก่อนที่จะเดิรเข้าห้องน้ำไป ผมนอนรอน้องอาบน้ำอยู่บนเตียงเพราะตอนนี้ผมยังเจ็บ ... อยู่เลย-///-

    End Part Saint



    ณ หอพักชาย



    ชายหนุ่มผิวเข้มนั้งอยู่ในรถของคนพี่มาอยู่ที่หน้าหอพักชายเเห่งหนึ่ง 
    เพิร์ธที่กำลังนั้งจองหน้าคนพี่ จนคนพี่ที่นั้งอยู่ฝั่งขับรถหน้าเเดงระเรื่อ

    "เพิร์ธหยุดมองได้เเล้ว พี่เขินนะ0///0"
    "เขินทำไมคับ เมื่อคืนผมเห็นหมดทั้งตัวเเล้ว^^"

    คำพูดนั้นทำให้คนพี่หน้าเเดงเเจ๋เป็นลูกตำลึงทันที

    "เพิร์ธอ่าา>///<"





    ตึดึงๆๆๆ


    เสียงข้อความเข้ารัว ๆ ดังมาจากเสียงโทรศัพท์ของคนน้องจนต้องรีบหยิบมาดู

    "132 ข้อความ 80 ใิสคอล เชี่ย!! มาร์คส่งไรมานักหนาวะ"

    ชายหนุ่มพึมพำกับตัวเองจนคนพี่หันทามอง

    "มาร์คอาจทีธุระก็ได้นะ"

    คนพี่ปลอบประโลมใจคนน้องให้อารมณ์เย็นลง

    "พี่ขึ้นไปห้องผมก่อนก็ได้นะ"
    "ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ไปหาอาจารย์หนะ"
    "หรอคับ T_T "
    "งอเเงเป็นเด็กไปได้"
    "งั้น ...."

    ยังพูดไม่ทันจบเพิร์ธก็ดึงคนพี่ไปไกล้ ๆ ก่อนที่จะประทับจูบอุ่น ๆลงบนริมฝีปากีชมพูเเสนหวานเบา ๆ 

    "ผมไปก่อนนะ บายคับที่รักของผม^^"
    "0///0"


    เมื่อคนน้องลงจากรถ รถที่จอดอยู่พักใหญ่ก็เเล่นออกไป เพิร์ธเดินขึ้นห้องของตนพลางยิ้มหวานเยิ้มจนถึงหน้าห้อง

    ชายหนุ่มผลักประตูเปิดออก เพื่อนสนิทที่นั้งอยู่ที่เตียงนอนก็ลุกขึ้นมา ด่าทอ อย่างไม่ทันตั้งตัว

    "เชี่ย!! เพิร์ธ มึงไปไหนมา ทำไมไม่มาหอ มึงรู้ไหมว่ากู........"


    Pee
    นามปากกา

    twitter: @FcPpm

    เม้นกันหน่อยน้าาาา 
    1เม้นเท่า1000กำลังใจ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×