ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #12 : พี่เข้าใจนะเวลาแอบชอบอยู่ ฝ่ายเดียวมันเป็นยังไง.........

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 62


    part มาร์ค


    ผมเดินเข้าร้านหน้า ม. ไปพร้อมกับกวาดตามองหาเพื่อนรัก เเต่ผมก็ไปสดุดตากับโต๊ะหนึ่ง เพราะเพื่อนรักของผมกำลังนั้งอยู่ข้างๆ รุ่นพี่หน้าหวานคนที่มันชอบ คุยกันอย่างสนิทสนม ทำเอาผมเลือดขึ้นหน้า ใบหน้าร้อนผ่าวไปทั่วร่างกาย ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องโกรธขนาดนี้เเต่ผมมัก้ป็นเเบบนี้ทุกครั้งเวลาที่เพิร์ธมันเข้าใกล้ใครมากๆ หรือว่าผมอาจจะ...หึงมัน 
    ผมเดินไปที่โต๊ะที่โต๊ะตัวนั้นเเล้วทุบโต๊ะอย่างเเรง ม่านตาเบิกกว้างจิกมองคนเป็นพี่อย่างจงใจไม่้อย ทำเอาคนทั้งร้านมองเป็นตาเดียวฮื่อฮากันลั่นร้านด้วยความตกใจกลัว เเต่ผมกลับไม่สนใจเสียงของคนรอบข้างเลยเเม้เเต่น้อย ก่อนที่จะนั้งลงข้างเพื่อนสนิทพร้อมกับหลับตาทำใจให้สงบ 

    "เชี่ย มาร์ค มึงเป็นไรเนี่ย "

    เพิร์ธหันมาด่าทอ ด้วยความงวยงงกึ่งโมโห

    "............."
    "เป็นงี้ทุกที มึงโกรธเเบบไม่มีเหตุผลอีกเเล้ว"
    "เหตุผลกูมี เเต่มึงไม่ต้องรู้หรอก"
    "เอ้า"

    ทุกคนอาจคิดว่าทำไมผมไม่บอกมันไปตรง ๆ ว่าผมชอบมันใช่ไหม ผมก็อยากทำอย่างนั้นตั้งเเต่ ม.5 เเล้วหละ เเต่ก็กลัวว่าเมื่อสาระภาพออกไปมันอาจจะตัดเพื่อนหรือผมอาจจะมองหน้ามันไม่ติดก็ได้ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเก็บความในใจนั้นไว้ หวังว่าสักวันมันจะหันมามองผมบางก็เท่านั้น 

    ตั้งเเต่ ม.5 ถึงวันนี้ก็ผ่านมา 2 ปีกว่าเเล้วมันไม่เคยมองผมอยู่ในสายตาเลยสักครั้ง มองเห็ยผมในฐานะเพื่อนมาตลอดจนผมคิดท้อใจ จวนจะตัดใจจากมันขึ้นทุกวัน ๆ เเต่ไม่ง่ายอย่างที่คิดน่ะสิ เพราะวัน ๆ ผมก็เอาเเต่นั้งคิดถึงมัน 


    "พี่เเปลนเอาเหมือนเดิมนะ"
    "เออรอแป๊บนะ"

    สิ้นเสียงพี่เเปลน ก็มีเสียงผู็ชายคนหนึ่งดังขึ้น

    "มาร์คเดินไม่รอพี่เลยนะ"
    "พี่กัน โทดทีคับ"

    ผมเป็นคนชวนพี่เค้ามาเองเเหละ กะว่าจะหาที่ปรึกษาสักหน่อย 

    "หวัดดีคับ พี่เเปลน "
    "วันนี้ลมอะไรหอบเเกมาถึงร้านพี่วะ ไอกัน"
    "ไม่มีลมอะไรหรอกพี่ วันนี้มีน้องมาร์คเป็นเจ้ามือน่ะ "
    "วันนี้เอาอะไรดีหล่ะ"
    "เอาราดหน้าทะเลละกัน"

    พี่กันคุยกับเจ้าของร้านด้วยท่าทางสนิทสนม 

    "กูไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"
    "อืม"
    ผมลุกขึ้นเเล้วตรงดิ่งไปที่ห้องสุขาชาย
    "พี่ไปด้วย"
    พี่กันพูดขึ้นก่อนเดินตามมาติด ๆ






    ผมเปิดก๊อกน้ำล้างหน้าก่อนที่จะยืนมองตัวเองในกระจก คิดทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างหัวเสีย 

    "เฮ้อออ"

    ผมถอนหายใจเบาพร้อมกับมองเงาของตัวเองในกระจกที่ตอนนี้สะอื้นอยู่ในใจจนน้ำตาเอ่อคลอเบ้า

    "พี่รู้นะว่าเราชอบเพิร์ธน่ะ"

    คนที่ยืนอยู่ด้านหลังพูดเหมือนรู้ทัน ทำเอาผมตกใจพร้อมกับงวยงงในเวลาเดียวกัน

    "....พี่รู้??"
    "อื้ม........รู้สิ.....ก็พี่เห็น......เห็นตอนที่เราเดินไปทุบโต๊ะนั้นเเหละ พี่เข้าใจนะเวลาแอบชอบอยู่
    ฝ่ายเดียวมันเป็นยังไง........."

    พี่กันยังพูดไม่ทันจบน้ำที่คลอเบ้าก็ไหลรินออกมาเป็นสาย

    "พี่ไม่เข้าใจหรอก..."
    "ทำไมพี่จะไม่เข้าใจหละ พี่ก็แอบชอบคน ๆ นึงอยู่เหมือนกัน เเต่ดูท่าเค้าจะมีคนที่ชอบเเล้วหละ"
    "ผ...ผม...ฮือ..ฮื..อ...จะ..ตัดใจ"
    "........"



    เมื่อผมพูดจบในห้องน้ำนั้นก็เข้าสู่ความเงียบ ไม่มีเสียงอะไรนอกจากเสียงลมหายใจของเราเเละเสียงสะอื้นในลำคอของผม 

    พี่กันเลือกที่จะทำลายความเงียบ

    "เจ้าเด็กน้อยเอ้ย (:"

    พี่กันพูดพร้อมเอามือยีหัวผมก่อนที่ลดลงมาปาดน้ำตาที่แก้ม

    "ไม่ร้องไห้ดิ "

    คำพูดนั้นทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เต้นเเรงขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนจะหลุดออกมาซะให้ได้ 

    "ไม่ร้องเเล้วคับพี่กัน"
    "งั้นเราไปกินข้าวกันได้เเล้วเนอะ"
    "อื้ม"

    พี่เอามือมาดึงสันจมูกของผมเบา ๆ ก่อนที่จะจับข้อมือผมหลวม ๆ เเล้วพาผมเดินมาที่โต๊ะ






    เมื่อทุกคนกินข้าวกันเสร็จก็เเยกย้าย ผมตกลงกับเพิร์ธว่า ผมจะไปส่งพี่กันส่วนมันไปพี่เซนต์เเล้วไปเจอกันที่หอ 





    Pee    
    นามปากกา



    twitter: @FcPpm

    เม้นกันหน่อยน้าาาา 
    เม้นๆๆๆ เดี๋ยวจะรีบอัพต่อให้ เม้นหน่อยน้าา
    1เม้นเท่า1000กำลังใจ


    อยากรู้ทุกคนคิดยังไงกับนิยายของพี จะได้ปรับปรุงเเก้ไขให้ดีขึ้น
    เม้นหน่อยขอร้อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×