ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมรักพี่ (perthsaint)

    ลำดับตอนที่ #10 : แผลของหัวใจ

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 62


         โรคบางโรคก็ไม่สามารถรักษาได้ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับความรัก หัวใจที่เปราะบางมักเกิดรอยแผลได้ง่าย บางครั้งก็ต้องปล่อยให้เวลาเยียวยาหัวใจกับเเผลสดที่พึ่งได้มา มันอาจจะลึก อาจจะหายช้า เเต่สักวันเเผลนั้นก็จะต้องหายไป

    part เซนต์ 

         ทุกคน...อาจจะคิดว่า..... 'การร้องไห้ '...... มันไม่ได้ช่วยอะไร....ใช่...มันไม่ได้ช่วยอะไร...เเต่....เรา....ก็ไม่สามารถ.....หยุดน้ำตาที่กำลังไหล.... เพราะความทุกข์ที่ไม่อาจจะทนเก็บไว้ได้หรอก

         ตอนนี้ผมเดินมานั้งที่ บันไดมุมอับลับตาคน เเถวนี้ไม่ค่อยมีใครผ่านมานัก เพราะมันติดกับโรงจอดรถของคณะ จึงทำให้ผมร้องไห้ได้อย่างสบายใจโดยไม่ต้องห่วงว่าใครจะเห็นตอนผมอ่อนเเอ เเล้วอยู่ๆ ก็มีเสียงคุ้น ๆ ดังขึ้นมาจากด้านหลัง 
      
    "พี่เซนต์ พี่เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม ใครทำอะไรพี่"
    "ฮือ....ฮือ....พี่ไม่ได้เป็นอะไร"
    "ร้องไห้ขนาดนี้ ยังบอกไม่ได้เป็นอะไรอีก พี่ไม่ต้องเข้มเเข็งตลอดเวลาก็ได้ "
    "ฮือ.."
    "เกิดอะไรขึ้นบอกผมได้ไหม"
    "ฮือ.."
    "ไม่อยากเล่าก็ไม่เป็นไร เเต่ถ้าพี่อยากร้องไห้ร้องออกมาให้หมดเลยอย่าเก็บไว้ เดี๋ยวผมนั้งตรงนี้เป็นเพื่อนจนกว่าพี่จะดีขึ้น"
    "ฮือ..ฮืออ"
    .
    .
    .
    .

    บหน้าที่เปียกชุ้มไปด้วยน้ำตาตอนนี้ได้เหือดแห้งหายไปหมด ความอ่อนเพลียจากการร้องไห้ทำให้คนพี่หลับอย่างไม่รู้ตัว อยู่ๆ ศรีษะของคนพี่ก็ค่อยๆโน้มลงมาที่บ่าของเพิร์ธ
    ทำให้รอยยิ้มของคนน้องผุดขึ้นเมื่อมองไปที่ใบหน้าของคนพี่ที่บ่าของตน

    .
    .
    .
    .

     Rrrrr ~~

    เสียงโทรศัพท์ที่ระบบสั่นของคนน้องดังขึ้นทำให้คนที่เผลอหลับสดุงตื่นด้วยความตกใจ

    "อ่าว พี่เซนต์ขอโทษนะคับที่ทำเสียงดัง"
    "ไม่เป็นไรหรอกครับน้องเพิร์ธ"

    เซนต์พูดจบก็ยิ้มให้คนน้อง

    "งั้นผมไปรับโทรศัพท์ก่อนนะคับ"
    "อื้ม"

    พอสิ้นเสียงเพิร์ธก็เดินออกไปทันที 

    part เซนต์ 

    เราเผลอหลับไปหรอเนี่ย น่าอายชะมัดเลย เเถมยังร้องไห้ใส่เค้าอีก น้องเค้าจะหาว่าเราเป็นรุ่นพี่ที่ไม่ได้เรื่องหรือป่าวเนี่ย โอ๊ยยยย ทำอะไรลงไปเนี่ยเรา




    Pee   
    นางปากกา





    ถ้าไม่ชอบตรงไหนเม้นได้นะค่ะ
    ติชมกันได้
    เดียวจะเอามาปรับปรุง

    twitter: @FcPpm
    ฝากติดตามด้วยนะค่ะ



    เป็นกำลังใจห้ด้วยนะค่ะ



    เจอกันตอนหน้าน้าา






         


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×