เบรกไม่หยุด...ให้ฉุดมารัก!​ - นิยาย เบรกไม่หยุด...ให้ฉุดมารัก!​ : Dek-D.com - Writer
×

    เบรกไม่หยุด...ให้ฉุดมารัก!​

    โดย Prypradhana

    เบรกไม่หยุด...ให้ฉุดมารัก!​ หรือ​ อาร์เอชบี​ รักนี้สีชมพู ( Rh B- )​ เรื่องราวปมความรักที่เกิดขึ้นของกลุ่มเพื่อนนักแข่งรถซูเปอร์คาร์ ทำให้ความรักค่อนข้างที่จะสับสน​ปนความวุ่นวาย​ ทว่าก็ยังมีความน่ารัก

    ผู้เข้าชมรวม

    148

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    148

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 62 / 19:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เบรกไม่หยุด...ให้ฉุดมารัก!​ หรือ​ อาร์เอชบี​ รักนี้สีชมพู ( Rh B- )​ เรื่องราวปมความรักที่เกิดขึ้นของกลุ่มเพื่อนนักแข่งรถซูเปอร์คาร์ ทำให้ความรักค่อนข้างที่จะสับสน​ปนความวุ่นวาย​ ทว่าก็ยังมีความน่ารักฉบับหวานหวาน​ ฟิน...ฟิน​ แบบใสใส​ และมิตรภาพของผองเพื่อนให้ได้ลุ้น เรื่องราวจะวุ่นวายแค่ไหน...ต้องลองติดตามกันนะคะ​

    ทำความเข้าใจก่อนอ่านนะคะ หมู่โลหิตระบบอาร์เอช แบ่งออกเป็นอาร์เอชบวก (Rh-positive) และอาร์เอชลบ (Rh-negative) หมู่โลหิตอาร์เอชบวก หมายถึงโลหิตที่สารโรตีนดีฉาบอยู่ที่ผิว ของเม็ดโลหิตแดง ในคนไทยประมาณ 99.7 เปอร์เซ็นต์ มีหมู่โลหิตอาร์เอชบวก (Rh-positive) ส่วน หมู่โลหิตอาร์เอชลบ (Rh-negative) หมายถึง หมู่โลหิตที่ไม่มีสารดีฉาบอยู่ที่ผิวของเม็ดโลหิต

    ในคนไทยพบว่ามีหมู่โลหิต เพียง 0.3 เปอร์เซ็นต์ หรือ 1,000 คนจะพบเพียง 3 คนเท่านั้น มักจะเรียกกันว่าหมู่โลหิตพิเศษ


    ไวโอลิน หญิงสาวบอบบางน่าทะนุถนอมที่ความรักกำลังผลิบานอย่างสวยงาม แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลาย เสมือนฟ้าผ่าเปรี้ยง! เมื่อจู่ๆ ก็ถูกคนรักหักหลัง วางเดิมพันแลกด้วยตัวของเธอ

    ฮอร์น นักแข่งรถซูเปอร์คาร์แฟนหนุ่มของไวโอลินที่เป็นทั้งพี่ชาย และคนรักในเวลาเดียวกัน อยู่ๆ ก็วางเดิมพันการแข่งขันด้วยตัวของเธอ เสมือนส่งเนื้อเข้าปากเสือดีๆ นี่เอง แม้จะทำร้ายความรู้สึกของเธอมากแค่ไหน แต่ที่ทำไปก็เพื่อเธอเท่านั้น “ฉันทำทุกอย่างก็เพื่อเธอนะไวโอลิน”

    พันเจีย เขาถูกมองว่าเป็นเสือ...เสือที่เป็นผู้ชนะการแข่งขัน เดิมพันนั่นเหรอ ก็แค่เกมธรรมดาๆ เกมหนึ่งสำหรับเขาเท่านั้นแหละ “เสียใจด้วยนะ ที่หมอนั่นมันทิ้งเธอไปแล้ว จำไว้ด้วยว่า ตอนไปนี้...เธอคือผู้หญิงของฉัน!”


    ไวโอลิน หญิงสาววัย 18 ปีนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้าย (พึ่งจบการศึกษา) มีพี่ชายชื่อ เลิฟ เสียชีวิตไปเมื่อ 1 ปีก่อน กรุ๊ปเลือด อาร์เอชบี เนกาทีฟ (Rh B-)


    ฮอร์น นักแข่งรถซูเปอร์คาร์ GTM และ GTC วัย 24 ปี เพื่อนสนิทของเลิฟ แฟนหนุ่มของไวโอลิน หมู่โลหิต อาร์เอช โอ โพสิทีฟ (Rh O+)

    พันเจีย นักแข่งรถซูเปอร์คาร์ สมาชิก แทคทีม ประกอบไปด้วยเพื่อนสมาชิกสี่คน คือ พันเจีย ฟาน ไฮน์ และสตีฟ อายุ 24 ปี หนุ่มลูกครึ่ง ไม่ระบุเชื้อชาติ กรุ๊ปเลือด อาร์เอชบี เนกาทีฟ (Rh B-)

    ปรายปรารถนา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น