คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : [Special : Review] Rit and Tono Charity Concert @ คณะแพทย์ มข.[10/9/2011]
ปล. อันนี้รีวิวเท่าที่จำได้ ขาดเกินยังไงต้องขออภัย ประโยคที่เราเขียนมาอาจไม่เป๊ะๆ แต่เนื้อความมันอย่างงั้นนะคะ ขอบคุณที่มาชมค่า
แอร๊ยยยยยยยยยยย ทุกคนคะ วันนี้วันที่ 10 กันยา เราไปดูคอนโน่ริท@คณะแพทย์มข.มา อยากบอกว่า
นี่มันงานโน่ริทชัดๆ!!
โอ้ย คุณพระ นี่ตอนแรกจะไม่ได้มานะ (ทำตัวเป็นเด็กดีอ่านหนังสือเตรียมเอ็น) แต่ฟ้าฝนเป็นใจมากๆ!!
เพราะ คุณแม่:แม่ซื้อบัตรช่วยพี่เค้าไปแล้ว(หมายถึงพี่นศพ.ที่มาขายบัตรที่โรงเรียน) ไปเหอะ
คุณพ่อ: ไม่อยู่ ไปกรุงเทพ (ถ้าพอเราอยู่คงห้ามไม่ให้ไปแน่ๆ)
อาจารย์สอนพิเศษที่สอนเวลาเดียวกับคอนนี้เป๊ะ:วันนี้ครูไม่ว่างค่ะ เรียนพรุ่งนี้นะคะ
โอ้คุณพระ ทางมันเปิดให้ขนาดนี้หมายความว่าเยี่ยงไร!! ฟ้าสั่งให้เราไปแล้ว!ไปโลดดด!
พอมาถึงงาน อื้อหือ ห้องนี่มันพอดีจริงๆเลย ไม่ได้กว้างเกินไป แต่ก็กว้างพอให้คนมาชุมนุมคอนเสิร์ตกันได้ค่ะ กรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหว แต่ว่าก็ว่านะ ขนาดเราว่านั่งไกลแล้วยังเห็นหน้าทั้งเฮียทั้งน้องชัดเลย ห้องประชุมมอดินแดงสุโค่ยยยย!!
เอาล่ะๆ น้ำไป ไม่ทันใจเนอะ(ฮา) เดี๋ยวข้ามช็อตไปตอนงานเริ่ม
งานนี้มีพิธีกรชายหญิงมาเปิดค่ะ เรียนหมอทั้งคู่ พิธีกรชายเราเห็นหน้าไม่ชัด แต่ก็ว่าแอบหล่ออยู่เหมือนกันนะ(ฮา) พิธีกรหญิงก็เห็นหน้าไม่ชัดเหมือนกัน แต่ก็ดูดี เสียงของทั้งสองคนเพราะดีนะ เราว่าไปรับจ็อบเป็นพิธีกรได้เลยค่ะ(ฮ่ะ) คือคอนนี้มันชื่อคอนว่าริทแอนด์โตโน่ ชาริตี้คอนเสิร์ต ตอนแรกพิธีกรชายก็พูดตามระเบียบไปว่าริทกับโตโน่ตามชื่อคอน แต่แฟนคลับท้วงว่าต้องโน่ริท!!
พีธีกรชาย: อ่าว ทำไมต้องโน่ริทล่ะ สลับกันไม่ได้เหรอ
ถามมา แฟนคลับก็ตอบไป จนสุดท้ายพิธีกรชายก็ทวนว่า “อะไรนะ ข้างบน?”
...เหม่ นี่พูดเพราะไม่รู้ หรือรู้แล้วแต่เอาใจFCคะเนี่ย?(ฮา)
ก็ข้างบนๆกันสักพักแหละ พิธีกรชายถึงได้พูดว่า “พอแล้วๆ นี่มันงานการกุศลนะ” เอาฮากันไป ก็มีถามถึงเสื้อเขียวแฟนคลับพี่ริท ว่าทำไมต้องสีเขียว ก็ได้ความว่าเพราะพี่ริทเกิดวันพุธ แล้วพิธีกรก็ถามอีก “อ่าว แล้ววันอะไรสีขาวล่ะ” ตอนแรกยังไม่ได้คำตอบ พอผ่านไปช่วงนึงนั่นแหละ ถึงออกมาพูดอีกว่า “เพราะวันโน่ริทเป็นสีขาว” โห่ ชงจริงอะไรจริง มีพูดด้วยว่าริทเคยเรียนที่ห้องประชุมนี้มาก่อน อาจจะนั่งแถวหลังๆ แล้วก็พูดทวนFcออกมาอีกว่า “ อะไรนะ ชอบข้างหลัง” (บ๊ะแหล่ววว)
เนื่องด้วยว่างานนี้มันเป็นงานการกุศล ก็ต้องมีที่เป็นพิธีการบ้าง พอพิธีกรสองคนพูดเสร็จ ก็เป็นการเปิดงานโดยคณะบดี จะบอกว่า แม้แต่คณะบดียังชงค่ะ!! ชงมากๆด้วยประโยคที่ว่า “วันนี้ผมใส่เสื้อสีเขียวขาวครับ” พูดหลังจากที่พิธีกรเค้าเพิ่งพูดเรื่องสีบ้านเสร็จไปด้วย จะชงเกินไปแล้ววววว ก็พูดเรื่องน้องต่อ แล้วก็บอกว่า เขาถือว่าโน่กับริทเป็นลูก เพราะโตโน่เกิดที่นี่(เฮียคลอดที่โรงบาลศรีฯที่จัดงานนี้ค่ะ ตอนหลังเฮียบอกว่าท่านที่พูดอยู่นี้เป็นคนทำคลอดเขาเองด้วย) ส่วนริทก็เป็นลูกศิษย์ เราว่าท่านคณะบดีคนนี้เป็นผู้ใหญ่ที่ลุคน่านับถือ แล้วเวลาพูดนี่ก็น่าฟังมากๆเลยค่ะ
ต่อมาก็เป็นการมอบรางวัลการประกวดภาพถ่าย ต่อด้วยการร้องประสานเสียงของชมรมประสานเสียงของคณะแพทย์ จำได้ว่าเพลงนึงเป็นเพลงที่แพทย์ชั้นผู้ใหญ่คนนึงแต่งเองด้วย เราว่าก็ร้องกันดีนะคะ เสียงเพราะมากเลย (คอนดักเตอร์เราว่าต้องแอบเล่นกล้ามแหงเลยอ่ะ มองข้างหลังนี่บึกบึนมาก) ดนตรีก็โอเค นศพ.นี่ความสามารถรอบด้านจริงๆเลย
ต่อมาอีก ก็เป็นการเปิดวีดิทัศน์เกี่ยวกับคณะแพทย์ จัดตั้งยังไง จัดตั้งปีไหน ทำนองนี้ มีพรีเซนต์เกี่ยวกับน้องที่เค้าป่วยด้วย(เหมือนจะเชื่อมโยงเข้าสู่กองทุนศรีนครินทร์นะ แต่เราฟังไม่ค่อยชัดเท่าไหร่) และต่อมา เรียกเสียงกรี๊ด!! ยังค่ะ น้องกับเฮียยังไม่มานะ แต่เป็นวีดิทัศน์ตอนที่น้องมาหาเงินบริจาคเมื่อปีก่อน(คิดว่า) พอเห็นภาพในวีดิทัศน์แล้วคิดว่า น้องเมื่อปีก่อนนี้มันตัวเล็กจริงๆเลย ตัวบ๊างบาง (แอร๊ยยย)
และแล้วก็มาถึงเวลาที่รอคอย!!(ผ่านไปแล้ว 1 หน้าเอสี่กับอีก 2 ย่อหน้า) ในที่สุด เฮียกับน้องก็มา กรี๊ดสิคะพี่น้อง แอร๊ยยยยยยยยยยยยยย เฮียคราวนี้มาในชุดคุณชายเชียว ส่วนน้องก็ชุดน่ารักๆ ปีที่แล้วเราไปคอนที่เซ็นทรัล น้องขาตะเกียบมาก แต่เราว่าพอมาดูคอนตอนนี้มันสมส่วนขึ้นแล้ว แต่ก็จัดว่าขาเล็กอยู่ดี(อะไรเนี่ย จอบแต่ขาน้อง) สองพี่น้องเปิดตัวพร้อมกับเพลงใจสั่งมา ตอนแรกก็แยกกันร้องนะ ไปมาๆมาร้องด้วยกัน ยิ่งตอนสุดท้าย ร้องไป หันหน้ามามองกันไป(ยืนใกล้กันด้วย) เราก็ลุ้นว่าท่อน “ฉันชอบเธอ” เนี่ย สองพี่น้องจะร้องไป หันหน้าเข้าหากันไปรึเปล่า ตอนแรกเหมือนจะเป็นอย่างนั้นนะ คืออารมณ์ประมาณว่า “คำพูดลูกผู้ชาย” นี่มองหน้ากันแล้ว แต่เสียดาย สุดท้ายท่อน “ฉันชอบเธอ” ก็กระจายให้ FC อยู่ดีค่ะ (คือท่อนนี้สองคนหันหน้าออกไปหา FC อ่ะนะ)
ร้องเสร็จก็มีพูดคุย ก็ถามตามประสาว่ามาจากไหนมั่ง อีสานเอย กรุงเทพเอย ภาคเหนือเอย ภาคใต้ก็มาด้วย มาครบทุกภาคเลยทีเดียว!! เลิศมาก แล้วก็มีที่พูดตอนนึง
ริท : คอนนี้นะครับ คือคอนเสิร์ต Rit and Tono charity concert for Srinagarind day fund แปลว่าอะไรครับพี่โน่?
เจอเข้าไปทั้งลูกแบบนี้ อิเฮียยืนอึ้งค่ะ(ฮา) ก่อนจะอ้อมแอ้มๆ “ริท จะเล่นอะไรปรึกษากันก่อนก็ได้” ด้วยความที่คอนนี้จัดขึ้นที่คณะเพทย์ เฮียก็ชงแพทย์ไปตามระเบียบค่ะ
ทีนี้ก็ตาน้องร้องเพลง น้องบอกว่าเพลงนี้น้องไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน นั่นคือเพลง “การเปลี่ยนแปลง” เราว่าเวลาน้องร้องเพลงมันน่ารักไปหมดทุกส่วนเลยๆ หน้าตาก็รู้ๆกัน ตัวก็เล็กๆอะดุ๊กอะดิ๊ก แถมเสียงก็น่ารัก ชอบทำท่าน่ารักๆเวลาร้องอีก (ไม่น่า เฮียรักเฮียหลง) พอร้องเสร็จ น้องก็จะพูดเปิดเพลงต่อไป บอกว่าเพลงนี้เคยร้องมาแค่ครั้งเดียว มีเสียงจากข้างล่างว่าใช่สิรึเปล่า
ริท: อะไร ใช่สิอะไร ร้องบ่อยจะตาย เนี่ยขนาดคนร้องยังเบื่อเลย คนฟังคงชินชา
FC:ไม่เบื่อ!!
ริท: อ่อ งั้นงานหน้ามี 4 เพลงก็ร้องใช่สิทั้ง 4 เพลงเลยเนาะ
แต่แล้วก็มีแว่วเสียงขึ้นไปว่าเพลงนิยาย!
ณ จุดนี้ น้องทำหน้า(คิดว่าคงรู้กัน) แล้วก็บอก
ริท: คือร้องเฉยๆเนี่ยไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ทำตัวให้มันเหมือนเจ้าของเพลงเนี่ยยาก คนอะไรไม่รู้ เวลาร้องเพลงทำหน้าเหมือนโกรธใครอยู่ตลอดเวลา ต้องทำหน้ายังงี้(น้องทำหน้าคิ้วขมวด) ยกขาขึ้นยังงี้ แล้วก็ส่งเสียง
เอฟซีก็พากันกรี๊ดตามประสา แล้วกรี๊ดมากขึ้นเมื่ออิเฮียเดินออกจากหลังเวทีมาหาน้อง!! เราก็จำเนื้อความไม่ค่อยได้ (คล้ายๆประท้วงเรื่องน้องเลียนแบบนี่แหละ) แต่จำได้ชัดอย่างเดียว เฮียพูดใส่น้องว่า เลิฟยู
พ่อเจ้าแม่เจ้า!! ชงได้โล่!!! เอาไป 6800 กะโหลก!!
ก็กรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหวค่ะ เหมือนน้องจะบ่นๆก่อนเฮียกลับเข้าหลังเวทีด้วยว่าชอบใช้ไมค์คนอื่น(ทำนองนี้) แล้วในที่สุดน้องก็เฉลยว่าเพลงที่จะร้องน่ะ คือเพลงเธอรู้หรือเปล่า ที่เคยใช้ประกวดเดอะสตาร์ ถึงเพลงมันจะเศร้า แต่ดูน้องร้องเราว่าก็น่ารักอ่ะ (ฮา)
พอร้องเสร็จ น้องก็พูดเข้าเพลงให้เฮีย ประมาณว่า “นักร้องคนต่อไป ป่านนี้เค้าคงโวยวายอยู่หลังเวทีแล้วล่ะครับ พบกับนักร้องหน้ามน คนหน้าปลากะโห้ (ตรงนี้เราแอบฮา) พี่โตโน่คร้าบ!!”
แล้วเฮียก็มาร้องเพลง แต่เพลงนี้เราไม่รู้จักนะ (ฮา) เราว่าเฮียมันออกแอคติ้งมากเลยเพลงนี้ มีชูไม้ชูมือ มีมือเลิฟยู ก็ร้องไปจนจบ เพลงต่อไป เฮียมันบอกอยากร้องแล้วเล่นกีตาร์ แล้วปรากฏว่า น้องถือกีตาร์ออกมาค่ะ!! กรี๊ดสนั่นอีกรอบ
แล้วทีนี้ ตอนน้องจะเอากีตาร์ให้เฮีย คือกีตาร์มันมีสายสะพายด้วย แล้วตอนถอมาน้องก็สะพายไว้ ทีนี้ตอนเอาออก หัวน้องมันโป๊กกับกีตาร์ แล้วอิเฮียเลยมาช่วยเอาออกให้อีกที น่ารักเนอะ(ฮ่ะๆ) อิเฮียมันก็บ่น “เนี่ย ต้องให้ดูแลอยู่เรื่อย ตั้งแต่ในบ้านเดอะสตาร์แล้ว ใครแกล้งนิดแกล้งหน่อยก็ร้องไห้ เนี่ยถ้ามาเรียนหมอแล้วไม่มีพี่ ใครจะดูแล”
ริทเถียง: ใครดูแลใครกันแน่ นี่ กีตาร์ริทก็เตรียมมาให้ มีอีกนะ แว่นดำ (แล้วน้องก็ใส่ให้เฮีย กร๊าซซซซ เหมือนใส่แว่นดำแล้วอิเฮียจะเก๊กหน่อยๆ) นี่ยังไม่หมดนะ กล่องรับบริจาค เห็นมั้ย นี่งานการกุศล ร้องเพลง แว่นดำ แล้วก็กล่องรับบริจาค
ทีนี้เหมือนอิเฮียจะเริ่มรู้ตัว ถอดแว่นออกเลยทีเดียว(ฮา)
หอมปากหอมคอ แล้วน้องก็เดินกลับเข้าไป เฮียก็บอก ขอร้องเพลงพี่ป้อมหน่อยนะครับ แล้วก็ร้องไป ต่อมาก็สลับกันร้อง มีใช่สิ แล้วก็เพลงเฮียเพลงใหม่(เรายังไม่ค่อยได้ฟังเท่าไหร่) เต้นกันสนั่นหวั่นไหว ต่อด้วยอมพระมาพูด เพลงนี้ในสายตาสาววายอย่างเราแล้วมันแอบจิ้นนะ ร้องไป มองหน้ากันไป มีช่วงนึงร้องท่อนฮุค เฮียเต้นกวนๆใส่น้อง บางช่วงน้องก็ร้องใส่เฮีย แล้วท่อนสุดท้าย ตรงที่ร้องว่า “ประวัติโชกโชนเชือดใจมากี่คน เคยนับบ้างไหม” ตรงคำว่า “เคยนับบ้างไหม” เฮียร้องแล้วชี้หน้าใส่น้องด้วย กร๊าซซซซ ส่วนน้องก็ร้อง “อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ อมวัดมาพูดก็ไม่เชื่อ ไม่เชื่อๆ” ใส่เฮีย โอยยย ลาตาย
พอร้องเสร็จ อิเฮียพูดขึ้นว่า “เชื่อเหอะ” (ฮา) น้องก็บอก ถ้าแฟนคลับพูดนี่ริทเชื่อนะ ต่อให้อมลูกกวาดมาก็เชื่อ แต่พี่โน่นี่...
ต่อให้อมโบราณสถานมาทั้งประเทศก็ยังไม่น่าเชื่อ”
เหม่...ก็นะ
ต่อมาก็ผลัดกันร้องเพลงอีก น้องร้องเพลงที่แอมป์(ts7)ประกวดอ่ะ ที่มันมีเต้นๆของพี่เบิร์ด กับเพลงอกมีไว้หัก แล้วต่อมาอิเฮียก็ร้อง เพลงแรกเราจำไม่ได้ แต่ต่อมา เฮียบอกเลยว่าเพลงนี้ร้องให้ริท นั่นคือเพลง คนสุดท้าย (กร๊าซซซซซซซซซ) มีบอกด้วยนะว่าไม่ได้คิดอะไรเชิงนั้น(โถ่) แล้วก็บอกว่า ผมกับเอฟซีก็คงรู้สึกกับเขาเหมือนๆกัน
สังเกตว่าตอนเฮียร้องเพลงนี้ หน้าจะเอี้ยวไปทางหลังเวทีตลอด มองไปด้านหลังบ่อยมากๆ มองอะไรน้อ? (ครึๆๆ) มีตอนท้าย เปลี่ยนเนื้อเพลงเป็นชื่อริทอีกต่างหาก (ต่อให้เฮียจะเอาทั้งชื่อเฮียและFcมาร่วมมอบความรู้สึกให้ริทก็เถอะ) แอร๊ยยยยมาก
แล้วเฮียก็พูดเข้าเพลงให้น้อง บอก “เพลงนี้เค้าตั้งใจเตรียมมาให้พวกคุณเลยนะ แต่ยังไง ผมขออยู่ข้างหลังริทก่อน” แล้วอิเฮียก็ถอยไปยืนแถวๆหน้ากลองชุด แล้วพี่ริทก็ออกมากับเพลง ถ้าฉันไม่อยู่แล้วใครจะดูแลเธอ ก็ร้องไป สักพัก อิเฮียก็หันหน้าเข้าหากลองชุดแล้วทำท่าคอนดัคเตอร์ มีคนกรี๊ด น้องก็หันไปมอง แล้วก็กลับมาร้องเพลงต่อ สักพัก เฮียก็กลับเข้าหลังเวที
ร้องเสร็จ เฮียก็กลับเข้ามา เหมือนจะบอกน้อง คนอะไร เป็นหมอแล้วยังจะเป็นนักร้องอีก น้องก็บอก พี่โน่ก็เป็นสองอย่างควบกันอยู่แล้วนี่ครับ นักร้องกับกุ๊ย (ช่างกล้า) เฮียก็บอก นี่ถ้าไม่ใช่คณะแพทย์นะ ริทโดนไปแล้ว(โดนอะไร้!!) แล้วก็พากันรับของจาก FC มีทั้งพวงมาลัยห้อยคอ ต้นม้งต้นไม้ น้องบอก เหมือนต้นกิ่งทองใบหยก(กร๊าซซซซ) แล้วก็บอกอีกว่านี่มันไม่ใช่งานคอนแล้วนะ เฮียก็บอกน้อง จูงเข้าเรื่องยังงี้ทุกที
จากนั้นก็รับของกันต่อ มีเอฟซีที่มาจากยะลาด้วย น้องก็บอกว่า “ปลอดภัยนะครับ” แล้วสักพักอิเฮีย
เฮีย: อะไรนะ มาจากสวิส
น้อง: อะไร ไม่มี ตั้งแต่แสดงเป็นคุณนาวิศนี่หัดรู้จักเมืองนอกเมืองนานะ (ฮา)
จากนั้นน้องกับเฮียก็ได้ตุ๊กตากระต่าย ของเฮียจะตัวใหญ่กว่า น้องมันเลยบ่น “ทำไมตุ๊กตาของริทเตี้ยกว่าของพี่โน่อ่ะ”
อิเฮีย: ยังจะถาม
แล้วก็มีคนส่งซองเงินมาให้พี่โน่ น้องมันก็ท้วงว่าทำไมมีแค่ซองเดียว
อิเฮีย: เงินพี่ก็เหมือนเงินริทน่ะแหละ
น้อง: อืม ใช่ ไปที่ไหนพี่โน่ก็ใช้เงินริททุกที ตัวเองก็ออกจะรวย ซื้อบ้านตั้งแพง
อิเฮีย: งั้นริทก็ไปนอนบ้านพี่ก็ได้
อ่ะนะคู่นี้...
แล้วทีนี้ตอนเอาของส่งให้พนักงาน ริทก็บอกอีก “เก็บของริทแยกไว้กับพี่โน่นะครับ ริทไม่ชอบใช้ของร่วมกับใคร” (หันหน้าไปมองอิเฮียด้วย) เหม่ แฝงความนัยอะไรไว้อ๊ะเปล่า
แล้วก็มาต่อกันกับเพลงจับมือไว้แล้วไปด้วยกัน สองคนเดินเหมือนทหารเลย น่ารักดี ร้องๆไป สุดท้าย สองคนก็บอกให้คนดูจับมือคนข้างๆ (แล้วพี่โน่กับน้องริทก็จับมือกันเอง โยกหน้าโยกหลัง มีชูขึ้นอีกต่างหาก น่ารักกกกก!!!)
เพลงสุดท้าย เฮียบอกเอา too much so much very much บางทีเราอาจจะตาฝาด แต่เหมือนเห็นพี่ริทโยกสะโพกไปโดนเฮีย อิเฮียก็เป็นอึ้งๆ ขนาดเดินมาอยู่คนละฝั่งกันแล้วก็เหมือนอึ้งอยู่ จนริทต้องมาช่วนพี่โน่เต้น มีบาช่วงที่เฮียเต้นวนไปรอบๆน้อง บางช่วงน้องก็ไปข้างหลังเฮียแล้วโผล่ซ้ายโผล่ขวา(เหมือนพวกละครอินเดีย อาหรับราตรีน่ะค่ะ ทำนองนั้น) สักพัก เฮียก็บอก ให้ริทจัดท่ามา เดี๋ยวพี่เต้นตาม แต่ละท่าของน้องก็น่ารักดุ๊กดิ๊ก มีท่าส่ายก้นด้วย (ฮา)
เสร็จจากเพลงนี้ พิธีกรก็เข้ามาอีกรอบ ให้โน่กับริทไปพักก่อน ก่อนไปหลังเวที เฮียตะเบ๊ะ แล้วน้องก็ทำท่าเหมือนจะตะเบ๊ะด้วยนะ แต่ไม่ทัน ลงท้ายคือตะเบ๊ะแบบเบี้ยวๆค่อยจากไป (ระหว่างเดินไปข้างหลังนี่ยังมีหยอกกันตลอดทาง เหมือนน้องสะดุดด้วยนิดนึง)
พิธีกรก็ดำเนินรายการไป มีถามด้วยว่าน้องเรียน med รุ่นที่เท่าไหร่(หมายถึงเรียนคณะแพทย์รุ่นที่เท่าไหร่) แล้วก็มีเสียงตอบกลับมาว่า 37
แล้วเฮียกับน้องก็กลับมา เหงื่อยังโชกอยู่เลยทั้งคู่ พิธีกรหญิงเลยซับๆเหงื่อให้อิเฮีย
อิเฮียก็บอก: คือริทต้องเข้าใจ (เหม่...ได้ทีล่ะเอาใหญ่เลยนะ)
พิธีกรชาย: เดี๋ยวน้องริทน้อยใจ
ตอนแรกก็ลุ้นว่าพิธีกรชายจมาซับหน้าน้องมั้ย แต่สุดท้ายก็ยื่นผ้าให้เฉยๆ
ทีนี้ก็มีเสียงมาจากข้างล่าง ให้เฮียซับให้น้อง
พิธีกรชาย: อะไรนะ ให้ริทซับให้โตโน่?
FC: โอเคๆ
พิธีกรชาย: ไม่ให้ผมซับให้ริท?
FC: ไม่ๆๆ(โบกไม้โบกมือ)
พิธีกรชาย: ให้โตโน่ซับให้ริท?
FC: โอเค!!!!! (พร้อมเพรียง)
แล้วอิเฮียก็ซับเหงื่อให้น้องจริงๆค่ะ!!
แต่ซับแป๊บเดียวนะ แล้วก็มาศอกใส่น้อง โด่...
น้องบอกเฮีย ไม่ต้องซับเยอะ ตอนนี้เป็นพรีเซนเตอร์นิติพลคลิกนิกอยู่ เฮียก็บอก เฮียก็พรีเซนเตอร์พรีเมียร์ซอฟท์
แล้วพิธีกรก็ให้น้องเฉลยว่าน้องเรียนอยู่ Med รุ่นที่เท่าไหร่ ตอนแรกก็ตอบว่า 37 กันดีๆอยู่หรอก เอาไปเอามา ตอบ 68!!
อิเฮีย: เลขนี้ก็สวยดีนะ
น้องเห็นพิธีกรทั้งสองงงว่าทำไมต้องเลข 68 ก็บอก
น้อง: อ่ะงงๆ เคยเห็นหมองงกันมั้ยครับ (น่ารักเนอะ)
ต่อมา เฮียกับน้องก็ถือกล่องรับบริจาคคนละใบ ก็มีตัวแทนแต่ละบ้านขึ้นมามอบเงินบริจาค ร่วม 60,000 แน่ะ สุดยอดกันมากๆ ต่อมาก็เป็นคณะบดีกับอธิการมาบริจาค แล้วก็ถ่ายรูปหมู่ มีทั้งพ่อแม่น้อง แล้วก็แม่เฮียด้วย (เหมือนงานแต่งอีกแล้ว) ตอนวางกล่อง เฮียวางของตัวเองก่อนแล้วก็มาช่วยน้องวางด้วย ตอนแรกเราก็งงๆเพราะเห็นเฮียคุกเข่า นึกว่าทำอะไร น่ารัก
พอจบงาน สองพี่น้องก็บ๊ายบายแฟนคลับ กอดคอกันเข้าหลังเวที น่ารักกกกกกกก
สรุปงานนี้งานแต่งชัดๆค่ะ (ฮา)
แถมท้าย
ออกมา เจอพี่คณะแพทย์ยืนขายเสื้อ ตอนแรกเราได้ยินว่า 120 กำลังจะเข้าไปซื้อ ว่าจะเอาตัวที่มีลายเซ็นโน่ริท แต่ปรากฏ ตัวที่มีลายเซ็นเขาขาย 500 (อื้อหืออออออ แล้วก็มีคนซื้อด้วยนะ) อดกันไปงานนี้
แต่ยังไงก็ขอขอบคุณคณะแพทย์ที่จัดงานนี้ขึ้นมานะคะ เรารู้สึกว่ามีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้นทั้งนั้นเลย ขอให้บุญกุศลนี้ส่งไปถึงทุกคน และทำให้พี่น้องรักกันไปนานๆนะคะ จัดไปอีกหลายๆปีเด้อ ขอบคุณหลายๆ
มีตอนนึง น้องบอกนั่งข้างหลังแล้วแอบหลับ ได้ยินเสียงโห่จากบรรดาทีมงานนศพ. น้องก็บอก อะไร ตั้งใจเรียนอยู่ (ฮา)
ความคิดเห็น