ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    || So Beautiful Story ✘ Character || i★Ris

    ลำดับตอนที่ #1 : [ สมัครตัวละคร ] ✿ × AuFic | KNB × -- Tale ---

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      27 พ.ย. 59

      


        นางเอกมักจะมีท่าทางที่อ่อนหวาน เเต่มีข้อไหนห้ามนางเอกปากร้ายบ้างหละคะ!     




    Application

     


    “Sorry! พอดีไม่ใช่เบลล์ที่จะอ่อนหวานเรียบร้อยค่ะ จำใส่สมองอันโง่เง่าเต่าตุ่นที่เเทบจะไม่มีสาระอะไรเลยของคุณไว้ด้วย!!!”


    ชื่อ - สกุล  :: โรเซ็ตต้า ชาร์มเบลล์ | Rosetta Charmbell

    ชื่อเล่น  :: เบลล์ | Bell , ชาร์ม | Charm

    บทบาท  :: โฉมงามกับเจ้าชายอสูรเดส!

    อายุ :: 22 ปี

    ลักษณะ รูปร่าง หน้าตา  ::  โรเซ็ตต้า ชาร์มเบลล์ หญิงสาววัย 22 ปี เเต่ใบหน้านั้นยังคงงดงามประดุจดั่งเด็กอายุ 18 ผมสีเหลืองทองคลอประบ่า ดวงตาสีฟ้าดุจดั่งอความารีน จมูกโด่งเข้ากับคิ้วโก่งสวย ผิวขาวเนียนอมชมพูดั่งผิวเด็ก รีมฝีปากเรียวบางสีชมพูซากุระ มีรูปร่างที่ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนเห็นเป็นต้องอิจฉา สูง 167 ซ.ม. น้ำหนัก 51.2 ก.ก.

    ลักษณะคำพูดคำจา  :: โรเซ็ตต้า ชาร์มเบลล์ หญิงสาวผู้มีน้ำเสียงดุดัน โดยคำส่วนมากที่ทุกท่านจะได้ยินจากริมฝีปากเรียวบางสีชมพูซากุระนั้นจะต้อมีคำด่าเเกมอยู่ด้วย! บ่นทียังกับนางร้ายมาปรากฏกาย ณ บัดนาว (เดี๋ยวสมัครนางเอกไม่ใช่เรอะ!----) ถ้านางด่าเเบบสุภาพจะยังคงมีคำว่าค่ะอยู่ด้วย ไม่พูดอ้อมค้อมเลยเเม้เเต่น้อย

    ตัวอย่าง

    “ มายืนเสร่ออะไรตรงนี้ค่ะ ทำงานซิค่ะทำงาน หรืองานไม่มีจะทำ อ้อ! คงจะเป็นพวกไม่มีปัญญาหางานทำ หัดใช้สมองซะบ้าง ไม่ใช่มีดีเเค่มียืนเอ๋ออยู่อย่างนี้ เข้าใจ๋! เข้าใจเเล้วก็ไปทำงานซิ ยังยืนเอ๋ออยู่ได้!! ”

    “ มายืนขวางทางชาวบ้านอะไรตรงนี้ค่ะ หรือมายืนหาผัว อุ๊ย!! คงจะเป็นพวกจืดชืด ไม่มีผู้ชายเเล ”

    “ อุ๊ย!! ข้อง่ายเเค่นี้ก็ทำไม่ได้ งั้นเดี๋ยวฉันจะอธิบายให้สมองอันโง่เง่าเต่าตุ่นเเละเเทบจะไม่มีสาระอะไรของคุณฟังก็ละกันนะคะ ”

    “ กรี๊ดดดดดดดดดด นังชะนี เเกกล้าด่าฉันว่าพวกไม่มียางอายยังงั้นหรอ เเกตาย!!!! ” เเล้วก็เกิดสงครามกันขึ้นในตลาด--------

    ลักษณะนิสัย ::  โรเซ็ตต้า ชาร์มเบลล์ หญิงสาวผู้ปากร้าย สามารถยกตัวอย่างดูได้จากข้างบน เธอเป็นคนจู้จี้จุกจิก ขี้บ่น จ้ำจี้จ้ำไช อะไรไม่ถูกใจขัดใจด่าหมด ด่าเเหลกไม่ไว้หน้า เหมือนเลี้ยงหม- ไว้ในปาก คำพูดของเบลล์ผิดจากหน้าตาของเธอไปอย่างมาก(ก.ไก่ล้านตัว) นอกจากปากหม- เเล้วยัง อวดดี อวดสวย อวดรวย ฉันเริด ฉันคือที่1 ฉันดีที่สุด ไม่พอยังมีเเถมคำพูดหลงตัวเองอีกมากมาย นอกจากนี้นางยังมีเสียงหัวเราะเหมือนตัวร้ายในละครช่อง3(เกี่ยว?)อีกด้วย

    โรเซ็ตต้า ชาร์มเบลล์ หญิงสาวผู้เอาเเต่ใจมากถึงมากที่สุด เราเชื่อว่าทุกท่านต้องเคยดูละครช่อง3(เกี่ยว?) คุณต้องเคยเห็นนางร้ายอย่างเช่น อืมมมม เมียน้อยวีน เหวี่ยง ไม่ได้ดั่งใจคือเลือดเเถบตกยางกันไปข้างนึงเลยทีเดียว เบลล์ชอบทำตัวเองตนเองเป็นศูนย์กลางของโลก ทำตัวเหมือนราชินี อะไรประมาณนี้ค่ะ555+

    โรเซ็ตต้า ชาร์มเบลล์ หญิงสาวผู้มีความมั่นหน้าจนหน้าตบ คือคนสวยไงเข้าใจไหม?คำพูดนั้นทำเอาคนที่นั่งข้างๆ ถึงกับคันตี-ยิกๆเลยทีเดียว เเค่นั้นยังไม่จบค่ะ นางยังคงมีความหน้าด้านอยู่ในตัวค่ะ เเบบ-----อืมมมม ทำผิดเเล้วหนีทำลอยหน้าลอยตา ยกตัวอย่างเช่น เมื่อวานนางไปตบตีกับพวกผู้หญิงข้อหาอะไรก็ไม่รู้(ความจริงคือนางไปด่าพวกนี้จนเขาทนไม่ไหวกันเเล้วก็เกิดสงครามตบตีกันขึ้น) เเล้วถูกพ่อเทศนาเป็นชั่วโมงเเต่นางใช้สกิล(?)เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาทำเมินไป ทำเอาคนเป็นพ่อถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว (น่าสงสาร ถถถถถ)

    โรเซ็ตต้า ชาร์มเบลล์ หญิงสาวผู้มีความเป็นผู้นำสูง เเม้ว่าเธอจะเข้ากับใครไม่ค่อยได้ก็ตาม เธอไม่เพียงเเค่เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง เธอยังมีความสามารถที่เหมาะเเก่การเป็นผู้บริหารหรืออะไรก็ตามที่เป็นหัวหน้า เธอเป็นพวกมองการ์ณไกลได้เป็นอย่างดี ทำให้เบลล์เหมาะเเก่การเป็นผู้นำ เอาจริงๆถ้าให้เป็นผู้ตามนางก็ไม่เอานะ

    โรเซ็ตต้า ชาร์มเบลล์ หญิงสาวผู้ชอบความรวดเร็ว เธอเกลียดคนที่อืดอาดชักช้ายืดยาด หากจะทำงานกับเธอจะต้องทำงานเร็วเเละดี เพราะเธอเป็นคนที่เกลียดการรอคอย สั่งปุ๊ปได้ปั๊ปนั่นคือเบลล์ เธอมักจะเปรียบคนที่ชักช้าเป็นเต่า เพราะฉะนั้นหากจะทำงานกับเธอกรุณาประเมินตัวเองก่อน

    โรเซ็ตต้า ชาร์มเบลล์ หญิงสาวผู้ปากไม่ตรงกับใจเเบบสุดๆ เอาเรียกง่ายๆซึนเดเระนั่นเเหละค่ะ เวลาเธอซึนเดเระจะออกเป็นเวลาที่เธอน่ารักที่สุด เพราะใบหน้าจะเเดงก่ำ เเบบ------จากคนที่เป็นราชินี จะกลายเป็นเหมือนเด็กน้อยอะไรเเบบนี้เลยทีเดียว

    โรเซ็ตต้า ชาร์มเบลล์ หญิงสาวที่ค่อนข้างใจเเข็ง ต่อให้เป็นเด็กน้อยน่าตาเเป๊วๆ(?)มาร้องไห้ต่อหน้าเธอก็จะไม่ปลอบ ทำให้นางยิ่งเหมือนตัวร้ายในละครช่อง3 เข้าไปใหญ่เลย

    สรุป : นางเป็นตัวร้ายละครช่อง3ค่ะ :P //อะไรลอยมา

    ชอบ  ::

    - น้ำหอม ; ผู้หญิงก็ต้องคู่กับน้ำหอมสิ! น้ำหอมที่นางใช้จะต้องเป็นเเบรนด์ดังๆเท่านั้น ของต่ำๆอย่าเอามา!!!

    - สีขาว สีทอง สีฟ้า ; มันเป็นสีที่เธอชอบ สิ่งของส่วนมากมักจะอยู่ในโทนของสามสีนี้ค่ะ!

    - ของเเบรนด์เนม ; ไฮโซอย่างเธอซะอย่าง! // เชิด

    ไม่ชอบ ::

    - ของน่าเกลียดๆ ; มันน่าเกลียดใครจะไปชอบกันหละ! จริงไหม ตอบ!!!

    - พวกอืดอาดยืดยาด ; เธอเกลียดคนพวกนี้เอามากๆ สั่งปุ๊ปต้องได้ปั๊ปนั่นคือ โรเซ็ตต้า ชาร์มเบลล์

    - โคฮานะ ซากุโนะ ; ยัยนั่นคือคู่อริของเธอ! เจอหน้ากันที่ไรเป็นต้องเกิดสงคราม(ตบตีกัน=_=)

    แพ้ / กลัว ::

    เเพ้ ; นมวัว

    กลัว ; เเมลงสาบ

    เพิ่มเติม ::

    - เบลล์เกิดวันที่ 18 สิงหา นะคะ

    - เบลล์ถนัดข้างซ้ายนะคะ

    - เบลล์ชอบกินดาร์กช็อกโกเเลตค่ะ

    - เบลล์ราศีสิงห์

    - โคฮานะ ซากุโนะ | Kohana Sakuno คู่อริของเบลล์ค่ะ!

    Anime picture 1000x1167 with original niya tidsean long hair single tall image looking at viewer green eyes pink hair bare shoulders sitting orange eyes heterochromia city lights lens flare girl berry (berries) table cherry glass:


    Talk MILAN


    ( 1 ) สวัสดีค่ะ ทางนี้มิลานค่ะ คุณผปค. ชื่ออะไรเอ่ย ?

    - สวัสดีค่ะ เราชื่อไอริสค่ะ จะเรียกริสเฉยๆก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ!

    ( 2 ) ใบสมัครเรื่องมากไปไหมคะ ?

    - ไม่ค่ะ กำลังพอดี

    ( 3 ) คำถามยอดฮิตติดชาร์จท็อป---- อะแหม่ ทำไมถึงมาสมัครเหรอคะ ?

    - เเฮร่><;;; มันน่าสนใจดีค่ะ เราชอบโฉมงามกับเจ้าชายอสูร 555+//เด็กไปไหม?

    ( 4 ) ถ้าไม่ติด อ่า ทางนี้ต้องขอโทษนะคะ //แง้

    - ไม่เป็นไรค่ะ เเต่คงเสียใจน่าดูเพราะนี้เป็นเรื่องเเรกที่ส่ง เเต่ก็คงจะมีคนที่เขียนดีกว่าเรา

    ( 5 ) ทางนี้หมดคำถามแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณที่ให้ความสนใจนะคะ !

    - ค่ะ! สู้ๆนะคะ














    (c)  Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×