ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -M[iyavi]-MISSING LINK-K[imheechul]-

    ลำดับตอนที่ #1 : MINI INTERVIEW MISSING LINK ขัดข้องทางเทคนิคพระเอกฟิคหนีไปแต่งงาน!! T^T

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 52




           MISSING LINK  คือ  โปรเจคต์ข้ามชาติทีเล่าถึงเรื่องของดอกไม้ผู้เด็ดเดี่ยว  นำแสดงโดยคิมฮีซอล  นักแสดงและศิลปินเมมเบอร์จากซูเปอร์จูเนียร์  ซึ่งเป็นเพียงเรื่องเดียวที่ชัดเจนที่สุดในบรรดาข่าวลือมากมายของโปรเจคต์ใหญ่นี้  เราจึงมีบทสัมภาษณ์ของเขาเกี่ยวกับโปรเจคต์ MISSING LINK มาฝากกัน...

    :: คุณคิมฮีซอลได้อ่านบททั้งหมดหรือยังคะ
    คิมฮีซอล : หลังจากอ่านบทเสร็จผมก็เดินเข้าไปบอกกับผู้เขียนว่า "งี่เง่าเอ๊ย!!  เขียนบทให้เสร็จก่อนสิวะ!!"
    แต่พอได้อ่านรอบสองมันกลับทำให้ผมค้นพบว่า  ผมเป็นผู้ชายที่เหมาะกับการเปรียบเปรยเป็นดอกไม้มากๆ

    :: ไหนๆก็พูดถึงบทแล้ว  ถามเลยละกันว่าบท MISSING LINK ที่มีข่าวลือแตกต่างกันคนละขั้ว  แท้จริงเป็นอย่างไรบ้าง
    คิมฮีซอล : ผมไม่ต้องการให้คนดูติดภาพลักษณ์  "ฮันซอล"  หรือว่า  "ซิมซิน"  แต่อยากให้มองว่าผมเป็นดอกไม้ที่ต้องการออกเดินทางสู่เมืองแห่งความเปลี่ยนแปลง  อย่างแฟนฟิคเรื่องที่ผ่านๆตา  ผมจะมีภาพของอุเคะติดตัวอยู่เสมอ

    :: หมายความว่า  MISSING LINK คือการเปลี่ยนแปลงให้คุณเป็นเมะ!
    คิมฮีซอล : รอให้ผมพูดจบก่อนสิ!!(ตะคอก)

    :: ขอโทษค่ะ (ร้องไห้)
    คิมฮีซอล : เพราะถูกกำชับให้ปิดทุกอย่างเป็นความลับ  แต่ผมจะบอกใบ้ให้ว่าผมเป็นมาเฟีย

    :: บอกได้แค่นั้นเหรอคะ  แล้วผู้ร่วมแสดงกับคุณล่ะคะ
    คิมฮีซอล : ยังบอกไม่ได้ครับ  อยากให้เดากันเล่นๆมากกว่า(แสยะยิ้ม)

    :: จั่วหัวว่าเป็นโปรเจคต์ข้ามชาติช่วยระบุได้ไหมคะว่าร่วมทุนสร้างกับประเทศอะไร
    คิมฮีซอล : แน่นอนว่าต้องเป็นญี่ปุ่น!

    :: นิดเดียวนะคะ  แค่บอกว่าคนญี่ปุ่นคนนั้นเป็นชายหรือหญิง(ไหว้)
    คิมฮีซอล : คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ

           คงต้องคอยติดตามโปรเจคต์ใหญ่ข้ามชาตินี้กันต่อว่า  เมื่อโพสต์ลงเว็บจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านไหม  ยังไงก็เอาใจช่วยให้คิมฮีซอลดอกไม้ที่จะมาสั่นสะเทือนความรู้สึกของคุณด้วยการวิจารณ์และแสดงความคิดเห็นด้วยนะคะ(โค้ง)








    "มิยาบิแต่งงานแล้ว"

    Miyavi ได้แต่งงานแล้ว กับนักร้องสาวที่ชื่อ Melody (Miyuki Ishigawa)

    นักร้องสาววัย 27 มากไปด้วยความสามารถ อีกทั้งยังสวยมากอีกด้วย

    มีข่าวลือว่าเธอกำลังท้องอยู่ แต่เรื่องราวความสัมพันธ์ทั้งหมดนี้

    มิยาบิจะออกมาชี้แจงให้กับแฟนๆ ในไลฟ์เดือนห้า

    ที่มา http://www.tokyograph.com/news/id-4571 

           แล้วโปรเจคต์ใหญ่ข้ามชาติอย่าง MISSING LINK ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวลึกลับ  แม้แต่ตัวแสดงนำคู่กับคิมฮีซอลยังเป็นปริศนา
    แต่แล้วทุกอย่างก็เปิดเผยออกมาทั้งหมด  เมื่อมีข่าวแต่งงานของมิยาบิ(MIYABI,MIYAVI)  ศิลปินญี่ปุ่นชื่อดัง
    ส่งผลให้ทีมงาน MISSING LINK ตกลงจะยื่นฟ้องข้อหาหลอกลวงให้รัก  พรากหัวใจผู้เยาว์  กักขังหน่วงเหนี่ยวด้วยเสน่ห์เกินห้ามใจ และข้อหาอื่นๆ  ที่ไม่อาจให้รายละเอียดได้  เนื่องจากจะเสียรูปคดี
           ด้วยเหตุนี้โปรเจคท์ MISSING LINK จึงเลื่อนไปอีก  เนื่องจากผู้เขียนบททนพิษบาดแผลไม่ไหว...

    กรี๊ดดดดดดด!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×