ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -M[iyavi]-MISSING LINK-K[imheechul]-

    ลำดับตอนที่ #2 : -I-INTRO-O-

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 52


    M MISSING LINK K

     

     

     

     

     

     

     

              ถ้าลมหายใจของฉันหมดไป  ถ้าหากฉันได้เกิดใหม่...

              ฉันอยากเป็นดอกไม้ที่อยู่บนริมหน้าผาสูงเสียดฟ้าเทียมเมฆ

              ...จะไม่มีใครมาแตะต้องฉันได้

              ...ไม่อาจมีใครทำร้ายฉันได้

     

     

     

     

     

     

     

     

              03.13 AM ท่าเรือประเทศJP

     

              เขาเอื้อมมือไปยังเอวคอดสัมผัสเครื่องมือสังหารเย็นเยียบคุ้นเคย  นิ้วชี้เรียวดันปลดห้ามไก  เรือนกายช่วงบนโค้งต่ำ  ขาเรียวก้าวยาวๆเคลื่อนไหวอย่างเงียบกริบไล้ตามแนวเงามืดของแถวเรือ  หากแม้ระมัดระวังสักเพียงใด  ปลายกระสุนกลึงขึ้นรูปจากเหล็กเป็นมุมแหลม 60 องศายังแหวกอากาศเจาะปะทะท่อนขาทะลุผ่านเนื้อเยื่อด้านหลัง  เลือดทะลักออกมา  ยังดีที่หางตาเขาสังเกตเห็นประกายไฟจากปากลำกล้องมฤตยู  อาศัยเวลาเสี้ยววินาทีเอี้ยวตัวหลบเลี่ยงไม่ให้โดนจุดสำคัญ

     

            ปัง!  ปัง!  ปัง!  ปัง!  ปัง!  ปัง!  ปัง!  ปัง!

     

              เสียงปืนกลรัวสะท้อนก้องในอากาศ  ...แนวกระสุนไม่ได้หันมาซ้ำเติมร่างที่ได้รับบาดเจ็บ  หากแต่เบี่ยงไปยังต้นกำเนิดเสียงระเบิดและเปลวไฟสีส้มที่ทำร้ายเขาเมื่อครู่  แรงปะทะจากกระสุนทั้งชุดส่งเงาร่างหนึ่งกระเด็นหายไปจากคลองสายตา

     

              อะไรวะ...

     

              เสี้ยวหน้าติดสวยของชายผู้ได้รับบาดเจ็บหันไปมองอย่างตะลึงลาน  อ้าปากค้าง  ก่อนจะเหยียดหยักเป็นรอยยิ้มราวกับเด็ก

     

              สมน้ำหน้า!

     

              เขาขยับตัวเตรียมจะหลบหนีบ้าง  ...ก็ใครจะไปไว้ใจไอ้บ้าตัวไหนที่แกว่งปืนมาแส่การไล่ล่าของคนอื่นล่ะ  ดีไม่ดีเขาจะพลอยโดนหมายหัวไปด้วย  ใช่...เขากลัว  และความกลัวนั้นได้แผ่ซ่านไปทั่วร่าง  เมื่อพบว่าแผลที่ถูกยิงเจ็บร้าวจนเป็นอุปสรรคต่อการเคลื่อนไหว

     

              เสียงแผ่วๆคล้ายคนกำลังเคลื่อนไหวอยู่ใกล้ๆ  บีบให้ใช้ขาที่ปวดปร่านั้นย่างก้าวถอยห่าง  ท่าเดินปวกเปียกของตัวเองอาจทำให้รู้สึกอดสูนัก  แต่ก็ยังดีกว่าไร้ความรู้สึกตลอดไปนี่นา

     

              เจออะไรไหม?

     

              เวรเอ๊ย!  มันใส่เสื้อเกราะกันกระสุนแน่ๆ!”

     

              ถ้าท่านมิยาบิรู้ว่าเก็บมันไม่สำเร็จล่ะก็...  ท้ายประโยคเว้นว่างราวกับไม่อาจสรรหาคำพูดใดมาบรรยายถึงบทลงโทษอันโหดเหี้ยมนั้นได้  ความเงียบกลับมาเป็นใหญ่ยืนยันว่าพวกเขาหวาดหวั่นต่อผู้เป็นนายมากเพียงใด

     

    ผู้หลบซ่อนตัวไม่ได้เข้าใจภาษาของประเทศนี้มากไปกว่าคำว่า ใช่  จึงมิอาจรู้ความหมายของเสียงพูดโทนต่ำคลุมเครือนั้นได้เลย  เขาข่มใจกัดฟันกลั้นความเจ็บยกเท้าขึ้น  แล้วเยื้องก้าววางเท้าลงโดยไร้เสียง  คืบคลานด้วยความเร็วไม่ต่างจากหอยทาก  กระนั้นก็ยังพยายามจนนำพาเรือนร่างอรชรออกมาจากเขตท่าเรือที่หลงเหลือแต่เพียงความเงียบสงบนั้นได้  แต่เขาก็ยังฉลาดพอที่จะไม่ไว้ใจจนกว่าโสตประสาทจะไร้ซึ่งเสียงคลื่นทะเลอันเป็นนิรันดร

     

              มีอะไรให้ช่วยไหมครับ? 

    หลอดไฟบนเสาสูงริมถนนสายเล็กไล้แสงนวลลงบนซีกร่างด้านหนึ่งของชายผู้ปรากฏตัว  อันที่จริงทุกคนที่ได้พบเห็นเขามักจะคิดถึงเขาในฐานะเพศชายได้ไม่เต็มใจนัก  ในเมื่อเครื่องหน้าวิจิตรนั้นงดงามเกินกว่าที่เพศชายควรจะมี  รวมถึงเรือนกายผอมที่กลบส่วนสูงกว่า 185 เซนติเมตรให้ดูบอบบางแช่มช้อยราวกับอิสตรี

     

    คล้ายกับมีรัศมีบางอย่างพวยพุ่งออกมาจากร่างนั้น  คนเจ็บที่เดินกระเผลกๆจึงถึงกับผงะถอยหลังไปก้าวหนึ่ง

     

    ดวงตาคมภายใต้กรอบเส้นดำเฉี่ยวปรายมองหัวจรดเท้า  สูทสากลสีเข้มกับปืนพกที่ลืมเก็บเข้าที่  ...ยูนิฟอร์มของกลุ่มชนที่ถูกเรียกขานว่า มาเฟีย  รอยเลือดหยาดหยดอยู่ด้านหลังจากแผลสดๆแดงฉานบนท่อนขาเพรียว  ราวกับเครื่องหมายการค้าของอาชีพนี้

    มาจากประเทศKRเหรอครับ?  ลำบากจังนะ  คนKRที่อาศัยอยู่ในJPน่ะ

     

    ชายร่างสูงสาวเท้าเข้าหาอย่างไม่กลัวเกรง  เหมือนกับว่าปืนและรอยแผลนั้นเป็นเพียงเครื่องประดับตามแฟชั่น  เขาพูดภาษาKRได้อย่างคล่องลิ้น  ตรึงอีกฝ่ายไว้ด้วยความประหลาดใจ  เขาดูเหมือนสิ่งมีชีวิตที่ไม่น่าจะมีอยู่ในโลกเส็งเคร็งใบนี้  เขาเหมือนแกะขนชมพูในฝูงแกะ  เหมือนปีศาจที่อาศัยอยู่บนสรวงสวรรค์  เหมือนอะไรอีกหลายอย่างที่ดูแปลกแยกแต่ไม่มีทางจะเหมือนผู้ใด

     

    สวัสดีครับ  ผมชื่อมิยาบิครับ  โค้งลงตามมารยาทดีงามของชาวKRอย่างสมบูรณ์แบบ

     

    สวัสดีครับ  ผมชื่อคิมฮีซอลครับ

     

    ยิน  ปืนในมือถูกปัดรุนแรงรวดเร็ว

     

    ดี  สันมืออีกข้างทุบเอาตรงท้ายทอย

     

    ที่  เท้าวาดเตะเกี่ยวขาข้างที่เจ็บจนร่างเล็กกว่าล้มลง

     

    รู้  รวบมือเรียวสองข้างไขว้ไว้กลางแผ่นหลัง

     

    จัก  ใช้เข่ากดแนวกระดูกสันหลัง  ดันร่างบางนอนราบแนบผิวถนน

     

    ยินดีที่รู้จัก  มิยาบิสยบฮีซอลได้เพียงพูดคำนี้จบ...

     

    ไม่ยินดีเลยสักนิด!!  ฮีซอลคิดในขณะที่น้ำตาคลอหน่วย

     

    ร้องไห้เหรอ  น่ารักจัง~~”  กลีบปากสีชมพูคลี่ยิ้ม  ก่อนจะโน้มลงซับน้ำตาด้วยเรียวลิ้น

     

    โรคจิตชัดๆ!! 

     

    ท่านมิยาบิ  จับได้แล้วเหรอครับ  กลุ่มคนที่สวม ยูนิฟอร์มมาเฟีย  วิ่งเข้ามารวมกันใต้แสงไฟ  หน้าที่ขาวซีดเพราะกลัวบทลงโทษมีสีสันขึ้นมาอย่างโล่งใจ

     

    ปัง!

     

    คนขี้สงสัยไม่มีโอกาสได้ถามอะไรอีกแล้ว  หลังจากกระสุนเจาะผ่านหน้าอกด้านซ้ายทะลุหัวใจเป็นรู 9 มม.

     

    กรณีศึกษานี้ทำให้ผู้ที่เหลืออยู่มิกล้าเปล่งวาจาใดๆออกมาอีกเลย...

     

    ไปหาต่อเถอะ  สิ้นคำสั่งทุกคนก็หันหลังกลับไปทางท่าเรือ  แม้จะสงสัยอยู่เต็มอกว่าเจ้านายผู้ร้ายกาจเป็นยักษ์มารจะจัดการอย่างไรกับผู้ที่ยื่นจมูกเข้ามาแทรกในแผนภารกิจสำคัญ

     

    กริ๊ก!

    เสียงลั่นกุญแจมือดังขึ้นอย่างน่าเอ็นดูในความคิดของผู้กระทำ  ช่างแตกต่างแปลกแยกจากเสียงสบถด้วยความโกรธของผู้ถูกกระทำเสียจริง  มิยาบิดึงกุญแจมือให้ลุกขึ้นตามร่างสูงของตน  แต่ร่างเล็กที่ถูกพันธนาการนั้นเล่า  จะลำบากยากเข็ญเพียงใดก็ไม่ได้ให้ความสนใจที่แสนมีค่าของเขาหรอก

     

    ฮีซอลกัดฟันกรอดๆ  ไอ้เจ้าคนแปลกประหลาดนี่จะลากเขาไปถึงไหนกันนะ!  ขาที่เจ็บอยู่แล้วปวดร้าวจนไม่มีดี  น้ำตาที่ไม่เคยมีใครได้เห็นเริ่มไหลอาบแก้มนวล  เจ็บนะ!  เจ็บนะ!  เจ็บนะ!  ตะโกนอยู่ในใจ  แต่ไม่มีทางร่ำร้องอ้อนวอนขอความช่วยเหลือจากใคร

     

    พบแล้วครับ!  ท่านมิยาบิ!”  น้ำเสียงตื่นเต้นชวนให้มิยาบิเร่งก้าวเท้าเดิน  แน่ะล่ะ  ความสนใจที่แสนมีค่าของเขาก็ยังไม่ได้มอบให้ผู้ที่ถูกลากติดมือไปด้วยเช่นเคย  ถึงฮีซอลจะโมโหจนเริ่มพยายามใช้เท้าเตะขาแล้วก็ตาม

     

    ของสำคัญถูกส่งมอบให้ร่างสูงผู้เป็นนายอย่างเคารพนบนอบ  มิยาบิวางมือจากฮีซอล  ปล่อยให้ลูกน้องจับร่างเล็กที่ดิ้นเร่าๆนั้นไว้  กอบกุมของสำคัญอย่างทะนุถนอมก่อนจะประทับจุมพิตแผ่วเบา

     

    คาซึกิ...

     

    ย้า!  จะฆ่าก็ฆ่าสิเว้ย  คิดว่ากลัวเหรอไง!”  เสียงฮีซอลแทรกห้วงภวังค์ของเขา  พร้อมกับเสียงตุ้บตั้บที่ดังขึ้นภายหลังในทันที

     

    ลูกน้องของมิยาบิทั้งทุบทั้งตีจนร่างเล็กกองลงไปกับพื้น  เรียวปากอิ่มครวญครางอย่างเจ็บปวด  แต่มุมปากกลับยกขึ้นสูงอย่างสมใจ

    วันหนึ่งย่อมแห้งเหี่ยว

    วันหนึ่งย่อมร่วงโรย

    แม้วันนี้จะยังไม่ถึงวันนั้น

    แต่หัวใจที่แห้งแล้งมันได้เฉาโรยแทบจะสลาย

    ไม่กลัวหรอก...กับอีแค่ความตาย!

     

    ได้ผล...ความสนใจที่แสนมีค่าของร่างสูงได้มอบให้ร่างเล็กทั้งหมดแล้ว

    มิยาบิสบแววตาเด็ดเดี่ยวคู่นั้น  อยากจะตายอย่างนั้นเหรอ...

     

    ปัง!

     

    กระสุนที่ยังเฉียบคมดุจแววตาทะลุผ่านหัวใจที่เต้นตุบๆอย่างแม่นยำ  หัวใจต้นกำเนิดความรู้สึกใดๆไม่มีอีกต่อไปแล้ว  ...หายไปแล้ว  ...สลายไปแล้ว  ชีวิตเล็กน้อยในมวลหมู่จักรวาลทั้งหมด

     

     

     

     

     

     

     

     

    M MISSING LINK K














    U UFO O

    K KIMHEECHUL L


    #1 : ความคิดเห็นที่ 12
    wow

    ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    คู่แปลกแหวกอวกาศ

    ท่านบิมันจิตๆๆยังไงก็ไม่รู้+55

    สงสารคิมฮีอ้ะ

    ถูกยิงแล้วยังโดนทำร้ายแบบนั้นอีกเศร้า

    แล้วฮีจะตายไหมอ้ะค่ะไรเตอร์

    เริ่มตอนแรกก้อสนุกแล้ว

    มาอัพต่อเร็วๆๆน๊าส์ จุ๊บุ จุ๊บุ 


        ย่าห์! ~ (>_<)/


    Name : +!!นรกประทานนางมารส์ขาวีน!!+< My.iD > [ IP : 125.27.237.227 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 5 เมษายน 2552 / 23:24

    #2 : ความคิดเห็นที่ 13
    อ้ากกกก

    เกิดอะไรขึ้น

    มาต่อไวๆนะคะ

    จะรออ่านนะ

    เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ค่ะ 


         น่าจะไปถามคนเขียนมันมากกว่านะ ˋ0ˊ 


    Name : A-li< My.iD > [ IP : 202.57.173.188 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 5 เมษายน 2552 / 23:53
     
    #3 : ความคิดเห็นที่ 15
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก


    มิจังมาถึงก็ยิงๆๆๆๆ


    ตกลงมิจังเป็นเมะ ฮีนิมเป็นเมะช่ายป่ะ


    uuuuuuuuuuuuuuuuuuupppppppppppppppppppppp 


        ฉันคือ คิม ฮี ชอล ผู้ที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อความพอใจของตัวเอง  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


    Name : kizz [ IP : 125.24.11.254 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 6 เมษายน 2552 / 02:30


    #4 : ความคิดเห็นที่ 16

    ใครทำบีจี


    ได้ข่าวว่าสวย
    ^______________^






    เจ่เจ้ทำv2แล้วเน่อ
    ไปเลี้ยงเต่าให้บ้าง






    อินโทรได้ใจ
    เริ่มเรื่องเจ้ซินก้ตายเรอะ
    =[]=!!


    ถูกใจๆแต่งเองไม่ได้
    ไฟทติ้งฮับ

       ฉันตายเมื่อไหร่กัน  (-)

    Name : :+:+neonoto+:+:< My.iD > [ IP : 125.26.111.68 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 6 เมษายน 2552 / 20:59

    #5 : ความคิดเห็นที่ 17

    ใครเมะ ใครเคะเนี่ยชักมึน

    ได้ข่าวว่าพระเอกฟิคเป็นมิยาบินี่น่า
     



          เกิดอะไรขึ้นกับพวกเธอเนี้ยะ ≧△≦

    Name : ^^^**Choi ShinKi**^^^< My.iD > [ IP : 118.172.111.201 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 7 เมษายน 2552 / 15:13

    #6 : ความคิดเห็นที่ 18
    เฮียโหด =[]= ฮ่าๆ 

    คิมฮีตายเเร้วหรอ???

    ม่ายนะ T^T [ขอให้เปนคนอื่น xD]

    เฮียจัยร้าย - -*

    มาถึงก้อยิงๆๆๆๆ แถมลากอีก -  -*

    คิมฮีช้ำหมดเเร้วน้า

    สู้ๆน้า เเต่งต่อๆ ^^v 


        ย้ะ  ได้ยินไหม เธอเขียนยังไงให้คนอื่นเขาคิดว่าฉันตายกันหมดแล้ว  (\./)c< ㅠ_ㅠ)/ 



    PS.  ขอโทดอย่างแรงถ้าช่วงนี้ม่ายด้ายตามอ่านฟิคคัย -/\- So Sorry T^T Luv HanCin Always HanCin HxH 4 ever ^^ JongKey ^.^
    Name : wwe0619< My.iD > [ IP : 118.172.176.212 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 7 เมษายน 2552 / 18:18

    #7 : ความคิดเห็นที่ 19
    ไรอ่ะ

    ฮีซอลต้องไม่ตายนะ

    เฮียมิจะแต่งงานเป็นความจริงหรอ

    เค้ารับไม่ได้อ่ะ



          ใครจะยอมตายกันล่ะ 닥치고ㄱㄱ


    Name : SILVER_KNIGHT&Lovely Hee chuL< My.iD > [ IP : 58.9.21.49 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 8 เมษายน 2552 / 15:21

    #8 : ความคิดเห็นที่ 25
    อ๊าก กกกก~
    ตกลงพี่มิบิฆ่าพี่ฮีนิมของมายหรอ??
    มันเป็นไปไม่ได้อย่างแรงอ่า
    T______________T
    แงๆๆๆๆๆๆๆๆ



        ฉันจะไม่พูดแล้ว  กลับไปนั่งอ่านเงียบๆ ซะ (_)



    PS.  83LINE LEE TEUK LOVE HEE CHUL ><
    Name : MindZ83Line< My.iD > [ IP : 124.122.205.125 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 14:17

    #9 : ความคิดเห็นที่ 26
    มาต่อหน่อยนะคะ

    รออ่านอยู่นะ

    เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ค่ะ 


        แล้วฉันล่ะ!!  (ε(#) 


    Name : A-li< My.iD > [ IP : 124.121.32.62 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2552 / 18:41




    ลงเรื่องสั้นแล้วนะคะ  แฟนMIYAVI X HEECHUL ตามไปอ่านได้ที่นี่ค่ะ 

    SF MIYAVI X HEECHUL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×