ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวบรวมตัวละครเรื่อง X พลังล้างโลก

    ลำดับตอนที่ #2 : ชิโร่ คามุอิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      2
      31 พ.ค. 49




    ชื่อ: ชิโร่ คามุอิ
      เพศ: ชาย
      อายุ: 15 - 16
      ส่วนสูง: 162 ซม. (ข้อมูลจาก CD Character
         File ของซัทสึกิ)
      สายตา: ตาขวา 1.2 ตาซ้าย 1.3
         (ข้อมูลจาก CD Character File ของซัทสึกิ)
      ครอบครัว:
          ชิโร่/มากามิ โทโอรุ - แม่ (เสียชีวิตแล้ว),
          มากามิ โทคิโกะ - น้าสาว (เสียชีวิตแล้ว)
      อาชีพ: นักเรียนไฮสคูลชั้นปีที่ 1
          โรงเรียนแคลมป์
      พลังพิเศษ: คลื่นพลังจิตและดาบเทวะ
      อาณาเขต: -
      ไพ่ประจำตัว: The Magician

    ***********

    คามุอิตัวเอกของเรื่องนี้เป็นเด็กหนุ่มอายุ 15 ปีที่ภายนอกดูเหมือนเด็กนักเรียน
       มัธยมทั่วไป แต่แท้ที่จริงแล้วเขาคือผู้ที่กุมชะตากรรมของโลกนี้เอาไว้ ชื่อของ
       คามุอิสามารถจะแปลความออกมาได้สองหมายหมายอย่างแรกคือ"ตัวแทน
       ฤทธานุภาพของพระเจ้า" คือผู้ที่เป็นตัวแทนพระเจ้าและนำพาอำนาจมาใช้เพื่อ
       การปกป้องโลก กับอีกความหมายคือ "ผู้ไล่ล่าฤทธานุภาพแห่งพระเจ้า" คือผู้ที่
       แสวงหาพลังอำนาจประดุจพระเจ้าเพื่อทำลายล้างโลก คามุอิมีทางเลือกแห่ง
       ชะตากรรมสองทางที่จะนำพาชีวิตของเขาไปสู่หนทางที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง
       อย่างแรกคือการเข้าร่วมกับมังกรฟ้าเพื่อปกป้องโลกที่มีมนุษย์อาศัยอยู่หรือก็คือ
       ปกป้องมวลมนุษยชาติแม้ว่าการกระทำดังกล่าวจะเท่ากับเป็นการปล่อยให้สิ่ง
       แวดล้อมต่างๆในโลกถูกมนุษย์ทำลายและทำให้สกปรกต่อไป กับการเลือกที่จะ
       เป็นมังกรธรณีฑูตสวรรค์ที่จะนำพา หายนะมาสู่มวลมนุษยชาติเพื่อการชำระ
       ล้างโลกที่ถูกทำให้แปดเปื้อนด้วยนํ้ามือของมนุษย์

       เรื่องกำเนิดของคามุอิยังคงเป็นปริศนา เดิมทีโทโอรุแม่ของคามุอิเป็นสมาชิก
       ของตระกูลมากามิซึ่งมีหน้าที่เป็นเงาตัวแทน (คาเงะนิเอะ) ที่คอยรับภยันตราย
       ต่างๆแทนบุคคลสำคัญของประเทศ โทโอรุหนีออกจากบ้านไปหลังจากจบ
       มัธยมปลายแต่คืนก่อนที่จะหนีไปนั้นเธอได้แอบไปพบโทคิโกะน้องสาวและบอก
       ว่า "เธอจะไปให้กำเนิดลูกของคนคนหนึ่งซึ่งเด็กคนนั้นจะเกิดมาเพื่อโลกนี้"
       ส่วนเรื่องที่ว่าใครคือพ่อของคามุอินั้นยังคงเป็นปริศนา จากนั้นโทโอรุก็ หาย
       สาบสูญไปจนกระทั่งคามุอิเกิดมาและเติบโตขึ้นจนมีอายุได้ 8 ปีโทโอรุก็ได้ย้าย
       กลับมาอาศัยที่โตเกียวอีกครั้ง โดยทั้งสองคนอาศัยอยู่ใกล้ๆกับศาลเจ้าโทกากุชิ
       ซึ่งซายะเพื่อนสนิทของเธออาศัยอยู่กับสามีและลูกๆ ทำให้คามุอิได้รู้จักกับฟูมะ
       และโคโทริและทั้งสามมักจะมาเล่นกันที่ศาลเจ้าเสมอ คามุอิรักเพื่อนสมัยเด็ก
       ทั้งสองมากและสัญญากับฟูมะว่าจะปกป้องโคโทริซึ่งฟูมะเองก็สัญญาว่าจะ
       ปกป้องคามุอิเช่นกัน แต่จู่ๆโทโอรุก็พาคามุอิย้ายหนีไปจาก โตเกียวอีกครั้ง
       ในคืนก่อนหน้าที่ซายะจะต้องตายเพื่อให้กำเนิดดาบเทวะเล่มแรก คามุอิและ
       โทโอรุย้ายมาอาศัยที่โอกินาว่าจนกระทั่งเวลาผ่านไป 6 ปีหลังจากการย้ายมา
       อาศัยที่โอกินาว่า คามุอิมีอายุได้ 15 ปี คืนหนึ่งหลังจากที่คามุอิกลับมาจากออก
       ไปซื้อของก็พบว่าบ้านถูกไฟไหม้ และโทโอรุได้สั่งเสียเอาไว้ก่อนที่จะถูกไฟ
       คลอกตายให้คามุอิกลับไปที่โตเกียวอีกครั้งเพื่อพบกับชะตากรรมของตัวเอง

       คามุอิในช่วงเริ่มต้นของเรื่องเป็นเด็กหนุ่มที่เลือดร้อน มุทะลุและมักทำการต่อสู้
       โดยไม่ใส่ใจคนรอบข้างทั้งนี้เนื่องจากการที่เขาเห็นแม่ตายต่อหน้าและต้องมาที่
       โตเกียวเพียงลำพังโดยที่ยังไม่รู้ว่าโชคชะตาที่เขาจะต้องเผชิญนั้นเป็นอย่างไร
       ทำให้เขามองเห็นทุกคนที่เข้ามาหาตัวเองเป็นศัตรูทั้งหมด สิ่งที่เขาเป็นห่วง
       มีเพียงโคโทริและฟูมะเพื่อนสมัยเด็กที่เขาไม่อยากจะดึงให้เข้ามาพัวพันกับ
       ชะตากรรมของเขา วันแรกที่คามุอิย้ายกลับมาโตเกียวเขาได้พบกับ เพื่อนสมัย
       เด็กทั้งสองอีกครั้งแต่คามุอิตัดสินใจทำตัวเหินห่างเพราะไม่ต้องการให้ทั้งคู่ต้อง
       พบกับอันตราย แต่อย่างไรก็ตามทั้งฟูมะและโคโทริกลับต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับ
       เหตุการณ์ร้ายแรงต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายอย่างเลี่ยงไม่ได้หลาย
       ต่อหลายครั้ง ฝ่ายมังกรฟ้าและมังกรธรณีเองก็พยายามชักชวนให้คามุอิเข้าร่วม
       กับตนซึ่งคามุอิก็ยังตัดสินใจไม่ได้ซักที จนกระทั่งในที่สุดคามุอิก็ตัดสินใจที่จะ
       เลือกกำหนดชะตาของตัวเอง เขาตั้งใจจะปกป้องโลกที่มีคนสำคัญของเขาทั้ง
       สองเอาไว้ นั่นเท่ากับเขาเลือกที่จะเป็นมังกรฟ้าปกป้องโลกที่ยังคงมีมนุษยชาติ
       ดำรงอยู่ต่อไป แต่วินาทีหลังจากที่เขาตัดสินใจนั้นกลับกลายเป็นโศกนาฎกรรม
       ที่เขาไม่มีวันลืม ที่แท้จริงแล้วฟูมะคือดาวคู่แฝดของคามุอิผู้มีชะตาต้องเกิดมา
       เพื่อรักษาสมดุลย์ระหว่างมังกรทั้งสองฝ่าย ฟูมะถูกจิตสำนึกของคามุอิอีกคนเข้า
       ครอบงำและประกาศตัวเป็นคามุอิแห่งมังกรธรณีผู้ที่จะมาชำระล้างโลกรวมทั้ง
       สังหารมวลมนุษย์ที่ทำให้โลกแปดเปื้อน ฟูมะทำร้ายคามุอิและฆ่าโคโทริต่อหน้า
       เขารวมทั้งมังกรฟ้าคนอื่นๆ และหลังจากนั้น ก็จากไปโดยทิ้งร่างที่ขาดเป็นชิ้นๆ
       ของโคโทริและคามุอิที่ทั้งตกตะลึงและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเอาไว้

       คามุอิหลังจากที่สูญเสียโคโทริและถูกฟูมะทรยศทำให้เขาปิดกั้นจิตใจตัวเองและ
       มีสภาพเหมือนคนที่ไม่มีสติมาโดยตลอด จนกระทั่งซึบารุหนึ่งในมังกรฟ้าผู้เคย
       ประสบกับชะตากรรมอันน่าเศร้าคล้ายๆกันใช้วิชาอนเมียวเพื่อเข้าไปในจิตใจ
       ของคามุอิและนำเขากลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง คามุอิตัดสินใจจะกลับมา
       โดยที่เขาตั้งใจว่าถึงแม้ตัวเองจะปกป้องโคโทริเอาไว้ไม่ได้แต่ก็จะพยายามนำ
       เอาฟูมะตัวจริงกลับมาให้จงได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×