ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Freya Morgan
REGISTER
/////////////////
ชื่อ - นามสกุล : เฟรยา มอร์แกน { Freya Morgan }
อายุ : 17
รูปร่างลักษณะ : เฟย์หรือเฟรยามีผมสีทองอ่อนจนเกือบจะขาวที่ยาวถึงหลัง มีดวงตากลมโตสีฟ้าอ่อนที่เหมือนคริสตัลเเสนสวย รับกับจมูกเล็กที่โด่งรั้น พร้อมริมฝีปากที่เป็นประจับสีเชอร์รี่ มีผิวสีขาวเนียนดุจน้ำนมมีรูปร่างผอมเพรียว และสมส่วน พร้อมมีหน้าอกหน้าใจที่ขนาดพอดีกับตัวเองไม่ใหญ่ไม่เล็กเฟรยามีส่วนสูงประมาณ 172 น้ำหนักประมาณ 55 ซึ่งก็ไม่ถือว่าหนักมากมายออกเเนวสมส่วน เฟรยาเป็นผู้หญิงที่มีการวางตัวที่ดีลักษณะท่าทางนั้นดูสูงส่งราวกับผู้ดีเก่า ดูเป็นผู้หญิงที่สวยสง่าและดูมีมาดนางพญาประดับอยู่ แต่ก็ดูใจดีและอ่อนหวาน
ลักษณะการแต่งตัว: เฟรยามักจะใส่ชุดโกธิคที่มีตัวเสื้อสีขาวผูกโบว์ช่วงคอและมีกระโปรงสีดำสนิท พร้อมถุงเท้าสีขาวสะอาดและรองเท้าส้นตึกสีดำที่ไม่สูงมากนัก ส่วนทรงผมนั้นเธอมักจะชอบดัดให้เป็นลอนๆแล้วปล่อย หรือบางครั้ง เธอจะใส่เสื้อครอปเเขนยาวสีขาวเอวลอย(นิดหน่อย) และใส่กางเกงผ้ายืดรัดรูปสีดำ กับรองเท้าคัทชูสีขาวสำหรับวิ่ง ทรงผมของเธอจะถูกรวบตึงเป็นหางม้า
ลักษณะนิสัย : เฟรยาเป็นคนที่มักจะยิ้มมุมปากอย่างเป็นมิตรเวลาเจอหน้าผู้คน เธอเป็นคนที่ใจดีแต่ไม่ได้ใจดีไปทั่วเป็นคนที่ใจดีแบบรู้สถานการณ์การดี มั่นใจในตัวเอง ใจเย็นสุขุมแต่กลับเข้าสังคมเก่ง เจ้าเล่ห์ชอบวางแผน ออกเเนวร้ายเงียบ เธอเป็นคนเด็ดขาดมากตัดสินใจแล้วจะไม่ยอมเปลี่ยนใจง่ายๆ เฟย์ไม่ได้เป็นคนงี่เง่าและเรื่องมากกลับกันเธอเป็นคนที่หากรู้จักจริงๆแล้วออกจะง่ายๆอะไรก็ได้มากกว่า ค่อนข้างเป็นคนมีเหตุผล เฟย์สามารถพูดจาโน้มน้าวคนได้แบบง่ายๆ ลึกๆเป็นคนอ่อนโยนแต่ทว่าหากจำเป็นต้องโหดร้ายแน่นอนเธอทำได้ เป็นคนฉลาดและรู้จักคิด เป็นคนที่ค่อนข้างสุภาพแต่แน่นอนว่าสังคมที่เธออยู่ทำให้เธอมีไหวพริบและทักษะการเอาตัวรอดเป็นเลิศไม่ว่าจะเป็นการไหลตามน้ำให้แนบเนียนหรือการเล่นละครคบตาเธอทำมันอยู่ในขั้นเนียนทั้งหมด
ประวัติความเป็นมา : เฟรยา มอร์แกน เกิดในตระกูลผู้ดีเก่าที่ร่ำรวยทำให้เธอได้รับการศึกษาและการวางตัวมาอย่างดี ครอบครัวของเธอไม่ใช่ครอบครัวที่โหดร้ายเหมือนครอบครัวอื่นๆ พ่อของเธอรักแม่ของเธอและเธอมาก แม่ของเธอก็รักพ่อและเธอมากเช่นกัน ในวัยเด็กเฟรยาได้เรียนศิลปะป้องกันตัวเพราะพ่อของเธอไม่ต้องการให้ลูกสาวถูกทำร้ายและต้องการให้ปกป้องตัวเองได้ ส่วนแม่ของเธอนั้นมักจะสอนเรื่องมารยาทและการวางตัวมากกว่า นิสัยของเธอนั้นได้มาทางพ่อมากกว่าเพราะแม่ของเธอเป็นคนอ่อนโยนและใจดีส่วนพ่อของเธอเป็นคนเด็ดขาดและเจ้าเล่ห์ ในวัยที่เธอโตขึ้นมาหน่อยเธอมักจะถูกส่งให้ไปในงานสังคมต่างๆเพื่อฝึกการสร้างสังคมและอยู่ร่วมกับผู้อื่น เธอทำมันได้อย่างดีในวัยเด็กเธอได้ตระหนักว่า การที่เธอจะอยู่สังคมนี้ได้นั้นคงมีแต่ต้องไว้ใจตัวเองที่สุดเท่านั้น พอเธอโตขึ้นมาอีกนิดเธอก็ไม่ค่อยได้ออกงานแล้วแต่ว่ากลับได้ถูกส่งไปเรียนเเทน พอเธอเริ่มเป็นวัยรุ่นช่วงปิดเทอมก็เริ่มมีเวลาว่างมากขึ้นเธอจึงกลับไปเรียนการต่อสู้ทำให้ฝีมือเธอค่อนข้างร้ายกาจพอสมควรนอกจากนั้นเธอยังคงฝึกทำอารหารและเล่นดนตรีกับแม่อีกด้วย
ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ :
ชอบ :การทำอาหาร , การเล่นดนตรี-ร้องเพลง , การปั่นหัวคนอื่น(บางครั้ง) ,ความเงียบสงบ , น้ำหอมกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ, อาหารทะเลโดยเฉพาะกุ้ง!!
เกลียด : คนไร้เหตุผล , คนที่ทำเพื่อตัวเองอย่างเดียว , คนที่พูดไม่รู้เรื่อง , ความวุ่นวาย
(ที่มากเกินไป)
กลัว : การสูญเสีย
แพ้ : -
สายเวทย์ : Worshipper [4]
อาวุธ : มีดสั้นที่คมกริบ
ความสามารถพิเศษ : เฟรยาทำอาหารและเล่นดนตรีร้องเพลงได้ และเพราะธุรกิจทำให้เธอพูดได้หลายภาษา ส่วนทักษะทางกายภาพนั้นเธอมีความว่องไวและสายตาที่เฉียบคม การเคลื่อนไหวของเธอในการต่อสู้นั้นหาตัวจับยากพอสมควรถึงเธอจะเป็นผู้หญิงแต่แรงในการต่อสู้ของเธอค่อนข้างจะมากอยู่พอสมควร เธอถนัดการต่อสู้ระยะใกล้มากกว่าไกล(แต่ในระยะไกลเธอก็ทำได้ค่อนข้างดีนะ)
บท : นักเรียน
เพิ่มเติม :
1.เธอชอบที่จะไปสปาหรือการแช่อยู่ในน้ำเพราะมันทำให้เธอผ่อนคลาย
2.เธอชอบกินสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าและซุปเห็ด
3.ในปัจจุบันนี้ครอบครัวของเธอยังคงรักกันดี
4.ครอบครัวของเธอตอนนี้ทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าเครื่องเเต่งกายและเครื่องประดับ
5.เฟรยามีน้ำเสียงที่น่าฟังและเพราะดุจไซเรนที่ล่อลวงคน
ถ้าลูกของคุณติด แต่ไม่ติดในบทที่ต้องการ อยากให้เราใส่บทอื่นให้ หรือว่าจะรับกลับคะ? : มาถึงขนาดนี้ก็คงต้องขอให้ใส่บทอื่นแล้วล่ะค่ะ TOT
คิดอย่างไรกับการที่สภานำคทาบรุดเวิร์ธที่โด่งดังนั้นมาเก็บไว้ในโรงเรียน คิดว่าทำถูกแล้วหรืออันตราย? แล้วอยากจะเห็นมันกับตาซักครั้งในชีวิตไหม?
- " นำคทาที่โด่งดังขนาดนั้นมาเก็บไว้ที่โรงเรียนน่ะฉันคิดว่ามันไม่ถูกต้องหรอกนะคะ แต่ว่าทางสภาคงจะมีเหตุผลอะไรบางอย่างถึงได้นำมาเก็บไว้ที่โรงเรียนใช่มั้ยล่ะ เอ๋อยากจะเห็นมั้ยหรอ? อืมถ้าได้เห็นมันสักครั้งก็คงดีนะคะ " เฟรยาหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะตอบคำถามด้วยน้ำเสียงขบขันเล็กน้อยก่อนจะปรับเป็นปกติในประโยคที่สอง ดวงตาของเธอจ้องไปยังคนข้างหน้าและถือโอกาสสำรวจอีกฝ่าย
อาหารที่ชอบกินที่สุดคืออะไร เพราะอะไร?
- " ฉันชอบกินสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าและซุปเห็ดค่ะ เหตุผล? ก็มันอร่อยไงคะและก็ชอบไม่มีเหตุผลตายตัวหรอกค่ะ " เฟรยาตอบด้วยน้ำเสียงปกติดวงตาของเธอยังคงจับจ้องไปยังคนถามพร้อมคิดในใจว่า'อะไรกันนี่มันต่างจากคำถามแรกโดยสินเชิงเลยนะ?'
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น