ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #5 : Eric Clark

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 62


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    Application Form

    [Ancient Demon]

     ปีศาจต้องสาป มีเขา แต่ไม่แหลมไม่ยาวเท่าปีศาจโบราณ ไม่มีไอความมืด หาง แต่มีปีกคล้ายปีกค้างคาว มีนิสัยที่รักสงบไม่ค่อยสุงสิงกับใคร




    " ความรักของผม?...ไฟยังไงล่ะ "

    ชื่อ-นามสกุล: อีริค คาร์ก { Eric  Clark }

    ชื่อเล่น: อีริค { Eric }

    ฉายา: เจ้าแห่งไฟ

    อายุ: 350

    ส่วนสูง: 192

    เพศ: ชาย

    ลักษณะหน้าตา: อีริคมีเขาสีม่วงแดง ผมสีแดง มีดวงตาสีเหลืองอำพันที่แวววาวดูดุร้าย มีจมูกโด่งเป็นสัน และริมฝีปากสีที่ออกไปทางน้ำตาลเล็กน้อย  อีริคเป็นคนที่มีร่างกายกำยำมีไหล่ที่หนาและหน้าท้องที่สวยงาม มีผิวสีน้ำผึ้งอ่อน และปีกสีดำแดง

    การแต่งกาย: อีริคมักจะใส่เสื้อเชิ้ตสีแดงที่ไม่ติดกระดุม พร้อมกับกางเกงสีแดง พร้อมใส่แหวนสีทองที่นิ้วกลางและก้อยทั้งสองข้าง และใส่รองเท้าสีดำ(แม้ว่าปกติจะไม่ค่อยใส่ก็ตาม)และใส่สร้อยบางอย่างปกปิดรอยสักรอบคอของเขาไว้

    อุปนิสัย: เป็นคนเจ้าเล่ห์ แต่รักสงบอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นคนที่ไม่ได้เย็นชาอะไรมาก เขาแค่เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง เป็นคนที่ใจดีนิดหน่อย ด้วยความที่เขาพูดไม่ค่อยเก่งทำให้เวลาพูดเขามักจะพูดออกไปตรงๆ ทำให้มีคนคิดว่าเขาเป็นคนที่ขวานผ่าซากแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง อีริคไม่ได้เป็นคนใจร้อนเหมือนหน้าตาแต่เขาเป็นคนที่สุขุมพอสมควร เขาเป็นคนที่ค่อนข้างแค้นฝังหุ่น และเป็นคนที่โรคจิตนิดๆ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็แค่ผู้ชายขี้เหงา

    หัตถ์ปีศาจ: อีริคมีรอยสักเป็นรูปลูกศรที่พันรอบข้อมือขวาและปลายลูกศรอยู่ที่ฝ่ามือที่รอบหัวลูกศรมีรอยสักคล้ายเปลวไฟ ความสามารถคือกลายเป็นไฟนรกเผาทุกอย่างให้สลายหายไปได้และมันเผาทุกอย่างได้แม้กระทั่งแร่ที่เเข็งที่สุดก็ตาม(แต่มันจะไม่เผาตัวของเขาเองไม่ว่าจะทำยังไงก็ตาม)

    รอยตำหนิ: มีรอยกรีดที่หางคิ้วด้านซ้าย และยังมีรอยสักรอบคอเป็นสัญลักษณ์อะไรบางอย่างคล้ายตัวอักษรโบราณ

    ความสามารถทางกายภาพ: จุดเด่นของอีริคคือพละกำลังที่แข็งเเกร่งและความว่องไว ที่บวกกับสายตาที่จับความเคลื่อนไหวได้เร็วทำให้เขาสามารถโจมตีและสร้างความเสียหายได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว อีริคถนัดการต่อสู้ทั้งระยะประชิดและระยะไกลทำให้ระยะทางไม่เป็นปัญหาสำหรับเขา

    พลังวิเศษ: เพลิงโลกันต์ {สามารถควบคุมไฟในระยะ10เมตรได้และสามารถใช้กองไฟเหมือนประตูวาปได้} และเมื่อผนวกเข้ากับความมืดและจะออกมาเป็นไฟสีฟ้าที่มีความร้อนสูงเมื่อนั้นความร้อนจะแผดเผาทุกสิ่งที่ขวางหน้าและจะไม่มีดับไปได้{นอกจากว่าเจ้าตัวจะไปดับเองหรือใช้เวทย์มนต์น้ำศักดิ์สิทธิ์ขั้นสูงเท่านั้น}

    อาวุธประจำตัว: ดาบเพลิงที่มีลวดลายอยู่ที่ใบมีดและเมื่อเขาสัมผัสมันจะทำให้พลังบางส่วนถ่ายทอดไปที่ดาบของเขา 

    งานอดิเรก: นั่งมองเปลวไฟจากเตาผิง(?)พร้อมกับจิบไวน์ , ใช้ไฟสร้างสัตว์ต่างๆขึ้นมาขี่เล่น(แบบนี้จะอยู่ได้ไม่นานและจะสลายไปในที่สุด) , ยืนมองผู้คนจากบนระเบียง , เล่นหมากรุก

    จุดอ่อน: ถึงแม้ว่าเขาจะมีสายตาที่จับความเคลื่อนไหวได้ไวแต่ว่านั่นทำให้เขากลายเป็นเป้านิ่งได้เพราะต้องเพ่งสายตามองรอบๆแล้วระหว่างนั้นต้องร่ายคาถาเพื่อเสริมพลังในการโจมตีไปด้วย

    ชอบ: เปลวไฟ , ไวน์ชั้นดี , หมากรุก , สีแดง

    ไม่ชอบ: น้ำ , การต่อสู้ที่ใช้เวลานานเกินความจำเป็น , คนที่ชอบเหยียดคนอื่น , รองเท้า

    เพิ่มเติม:
    1.เขาไม่ชอบใส่รองเท้าเท่าไหร่เพราะมันอึดอัดและร้อน
    2.อุณหภูมิร่างกายของเขาค่อนข้างสูง
    3.เขาเป็นคนขี้เหงาจริงๆนะ


    { สิ่งที่ทำให้อีริคบอกว่าความรักของเขาคือไฟ }

    {ในวัยเด็กเขาชื่นชอบมังกรเป็นอย่างมากเขาคิดว่ามันดูเท่ห์เป็นอย่างมากและตอนเด็กเขาเคยเกือบจมน้ำตายเพราะความซนของเขานั่นทำให้เขาเริ่มเกลียดและกลัวน้ำ และเริ่มสนใจเปลวไฟมากขึ้นเมื่ออายุประมาณ 15 เขาได้พบว่าเขาสามารถบังคับไฟได้เล็กน้อยมันทำให้ตาของเขาเป็นประกายด้วยความดีใจและตื่นเต้น พอนานเข้าเขาก็เริ่มที่จะสร้างอะไรขึ้นจากไฟได้มันทำให้คนขี้เหงาอย่างเขาเริ่มที่จะสร้าง สัตว์ตัวเล็กๆขึ้นมาเเละเฝ้ามองมัน นานวันเข้าจากความชอบมันก็เริ่มเปลี่ยนเป็นความรัก เพราะว่าเปลวไฟมันดูอบอุ่นเเละคลายเหงาให้เขาได้ }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×