ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #37 : Freya Walsh

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 62


    B
    E
    R
    L
    I
    N

    แบบฟอร์มสมัครชาวเกาะ




      



    นามสกุล-ชื่อ: วาลช์ เฟรยา  [Walsh Freya ]

    ชื่อเล่น: เฟย์ [Fay]

     อายุ: 18

    วันเดือนเกิด: 22 ธันวาคม

     เพศ: หญิง

     รสนิยม: ชาย

     รสนิยมการแต่งตัว: เสื้อโอเวอร์ไซส์แขนยาวตัวใหญ่ๆกับกางเกงขาสั้นเป็นสิ่งที่ชอบที่สุด
    หากอารมณ์ดีก็มักจะสวมเดรสพร้อมกับหมวกน่ารักๆสักใบแต่ถ้าขี้เกียจก็จะเป็นเสื้อเอวลอยขาสั้นง่ายๆ

     ID chatango: FreyaWalsh

    คาแรคเตอร์: 

    ลักษณะนิสัย:เหมือนเด็กน้อยในบ้างครั้ง ค่อนข้างสุภาพ ร่าเริงและขี้อ้อน
    เนื่องจากเป็นน้องคนสุดท้องเลยโดนตามใจในบางครั้งจึงมักมีนิสัยเอาแต่ใจติดมาบ้าง
    กับคนที่สนิทจะพูดมากเป็นพิเศษ หากอยู่กับคนอื่นจะเงียบๆแทน เป็นคนโกรธยาก
    และหายยาก หากมีคนที่สนิทอยู่ด้วยมักจะเข้าไปอยู่ใกล้ๆเนื่องจากไม่คุ้นชินกับคนอื่น
    เป็นคนชอบยิ้มและยิ้มง่ายแต่จริงๆแล้วออกจะคิดมากไปหน่อยแม้จะไม่แสดงออกมาก
    แท้จริงเป็นคนขี้เกียจจึงชอบที่จะแปะตัวเองไปกับคนอื่นๆแทนถึงจะดูสดใสแต่จริงๆแล้วมือหนักมาก[...]

    ท่าทางและคำพูดที่นิยมใช้ : เฟรยาเป็นคนที่มีเสียงนุ่มน่าฟังพูดกระชับสั้นและสุภาพมักจะมีหางเสียงเสมอ
    แต่หากเป็นคนที่สนิทกันมากๆก็จะลดความสุภาพลงไปนิดหน่อยเพื่อให้ดูสนิทกันมากขึ้น มักจะเเทนตัวเองว่า'เรา'
    กับทุกคนแต่หากคุยกับผู้ใหญ่จะแทนตัวเองว่า'หนู' หากสนิทกันก็จะแทนตัวเองว่า 'เฟย์' มักเรียกคนอื่นด้วยคำว่าคุณนำหน้าจนกว่าจะสนิทหรืออีกฝ่ายไม่ให้เรียกนั่นแหละถึงจะเรียกชื่อ/นามสกุล

    "เอ๋--ขอบคุณค่ะ คุณช่วยหนูได้เยอะเลยค่ะ!"

    "เหมียวน้อยย มาเล่นกับเรามาเร็วว"

    "ฮึ! เฟย์งอนแล้วชอบแกล้งเฟย์ดีนัก!!"

    "คอยดูนะครั้งหน้าจะตีให้แรงกว่านี้อีก!"


    ความชื่นชอบและสิ่งที่เกลียด:
     ชื่นชอบ: สปา , นอนเล่น , หนังสือ , น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก[เธอบอกว่ามันน่ารักดี] , เด็กเล็กๆที่ไม่ดื้อมาก ,ชาหอมๆ
    เกลียด: กาแฟ , อากาศร้อนๆ , ฟ้าร้อง , บุหรี่ , ฟ้าผ่า , พายุฝน

    ปมด้อยและอดีตจดจำ: ครั้งหนึ่งในขณะที่กำลังนั่งรถกลับบ้านได้เกิดพายุขึ้น
    และนั่นทำให้ถนนลื่นจนรถเกือบจะเสียหลักหลายครั้งแต่ก็ยังคงรอดมาได้
    จนกระทั่งมีเสียงฟ้าร้องและฟ้าผ่าตามมาตัวเธอในตอนนั้นอายุเพียงแค่สิบขวบ
    และไม่เคยเจออะไรแบบนี้ทำให้ตกใจไม่น้อยและทำให้กลายเป็นปมฝังใจจนทุกวันนี้



    ประวัติส่วนตัว :ลูกสาวคนเล็กของนักธุรกิจชื่อดังคนหนึ่ง เธอมีพี่สาวคนโตและพี่ชายคนรอง
    ดังนั้นจึงไม่เคยเหงาเลยทว่าด้วยการงานทำให้เมื่อพวกเขาโตขึ้นก็ต้องกลับไปสานต่อธุรกิจ
    ดังนั้นเวลาส่วนมากของเฟย์มักจะหมดไปกับการอ่านหนังสือจิบชาและช่วยงานคุณแม่มากกว่าส่วน
    คุณพ่อนั้นต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆแต่ถึงกระนั้นก็ไม่เคยมีเรื่องผิดใจกับคุณแม่เลยสักครั้งในบางเวลา
    พี่ชายของเธอมักจะอุ้มเธอเดินรอบบ้านเหมือนตอนเด็กๆและนั่นทำให้เธอได้เรียนรู้วิธีตบตีแบบไม่ถูกนักเยอะพอสมควร
    จนกระทั่งเธอบ่นว่าอยู่บ้านเบื่อและเหงามากๆจึงถูกประเคนส่งมาจนถึงที่เกาะนี้แต่ดูเหมือนพวกเขาจะดีใจไม่น้อยที่เธอยอมออกจากบ้าน [...]


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×