ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #35 : [OTHER] :Chapter0 l Frist time

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 62


    B
    E
    R
    L
    I
    N

    หากจะให้พูดถึงครั้งแรกที่ตนพบพลัง
    ก็คงต้องย้อนไปช่วงที่เธอกำลังซ้อมละครเวทีอยู่ละมั้ง?

    -------------------------------------------------------

    "ข้ารักเจ้า เจ้าก็รู้อลิซาเบธที่รัก!!"
    เสียงของชายหนุ่มผู้หนึ่งเอ่ยอย่างโศกเศร้าใบหน้าหล่อเหลา
    ดูราวกลับเสียใจที่สุดในชีวิต ข้างหน้าเขามีหญิงสาวผู้งดงามคนหนึ่งยืนอยู่ชุดสีขาวทำให้เธอดุดุจเทพธิดา

    "แต่เจ้ากลับหลอกข้า! เจ้ามันคนไร้หัวใจเบน ไปจากที่นี่ซะ!!!"
    เสียงหวานนุ่มเอ่ยด้วยความเจ็บปวดน้ำตาคลออยู่ที่ดวงตาคู่งาม
    ค่อยๆไหลลงมาพาให้คนมองใจสลายเวโรนิก้ายืนร้องไห้อยู่อย่างนั้นก่อนที่จะได้ยินเสียง'คัท!'จึบหยุดร้อง

    "ดีมากเลยจ้า! เวย์นี่ยังสุดยอดเหมือนเดิมจริงๆ โครตเก่งเลย แกด้วยนะไอ่เบนคนนิสัยไม่ดี ฮ่าฮ่า!"
    เพื่อนตัวเล็กของเธอวิ่งเข้ามาปรบมือให้ก่อนจะหันไปล้อเลียนชายหนุ่มผู้ได้รับบทเป็นเบน
    ด้วยท่าทางร่าเริง พวกเขาหัวเราะก่อนจะวิ่งไปมาแกล้งกัน เวโรนิก้านั่งอ่านบทเป็นรอบที่สามของชั่วโมง

    'เกร็ก' เสียงกลไกบางอย่างดังขึ้นก่อนจะไฟบริเวณเวทีจะเริ่มร่วงลงเล็กน้อย
    ทุกคนที่กำลังทำฉากอยู่รีบดึงคนที่ยืนอยู่บนเวทีให้ถอยออกมา
    แต่ว่าหญิงสาวผู้ชมเวโรนิก้ายังคงยืนอยู่กลางเวทีพร้อมๆกับที่ไฟขนาดใหญ่ตกลง

    "ระวัง!!!"
    เสียงหวานนุ่มกรีดร้องออกมาและไม่น่าเชื่อไฟขนาดใหญ่ลอยขึ้นเหนือหัวของหญิงสาว
    ก่อนจะตกลงบริเวณข้างๆกันทำให้หญิงสาวไม่ได้รับบาดเจ็บ
    ทุกคนหันมามองที่เธอเป็นตาเดียวกันด้วยความตกตะลึงและขอบคุณ



    หนึ่งเดือนหลังจากนั้นเธอก็ถูกบังคับให้ไปกับรัฐบาล
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×