ลำดับตอนที่ #34
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : Misaki Veronica
REGISTER
full name ; มิซากิ เวโรนิก้า { Misaki Veronica }
age ; 15
gender ; Female
height / weight ; 170/52
bloodtype ; AB
personality ; มิซากิ เวโรนิก้า หญิงสาวผู้มีภาพลักษณ์เย่อหยิ่งและเอื่อยเฉื่อยตลอดเวลา
แท้จริงแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่ดื้อรั้น มั่นใจในตนเองและมีมารยาทในตนเองเสมอ
รอยยิ้มงดงามมักจะปรากฎบนใบหน้าของเธอเมื่อเจอสิ่งที่ถูกใจแม้จะไม่แสดงออก
เพราะความเก็บอารมณ์ของเธอ แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วเธอชอบที่จะแกล้งคนอื่น
ด้วยท่าทางที่เรียบเฉยนั่นทำให้การแกล้งของเธอมักผ่านไปได้ดีจนสุดท้ายแล้ว
มักจะหลุดหัวเราะออกมาเมื่ออีกฝ่ายหลงกลเสมอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนใจดีและอ่อนโยนระกับหนึ่ง
แต่ทว่าเธอมักจะง้อคนอื่นไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่นัก
biography ; เวโรนิก้า เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมันเธอมักจะได้ไปท่องเที่ยวที่ต่างๆเสมอ
ทำให้ชีวิตในวัยเด็กของเธอเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ฐานะทางบ้านค่อนข้างดีมาก
ทำให้เวโรนิก้าไม่เคยใชีชีวิตลำบากแม้แต่น้อย แต่เพราะเธอเป็นลูกสาวคนเดียวจึง
มักจะถูกสอนให้ทำอะไรด้วยตัวเอง แม้จะไม่ลำบากนักเพราะมีคนช่วยแต่เธอก็ตระหนัก
ได้ว่าหากไม่ทำแล้วสักวันเธออาจจะต้องพึ่งคนอื่นตลอดชีวิตทำให้เมื่อถึงวัยที่สามารถเรียนได้
เวโรนิก้าจึงทุ่มเทให้มันเกือบจะสุดๆซึ่งผลมักจะออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ เคยเกือบถูกลักพาตัว
ทำให้ถูกส่งไปเรียนศิลปะป้องกันตัว
like ; ชา , อากาศหนาว , สัตว์น่ารักๆ , การแกล้งคนอื่น , การถูกกอด
hate ; การถูกบังคับ , อากาศร้อน , สถานที่สกปรก , กลิ่นน้ำหอมฉุนๆ
fear ; การสูญเสีย
code name ; Kamitachi
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น