ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #31 : Evangelyn Demerene

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 62


    B
    E
    R
    L
    I
    N

    REGISTER



    ชื่อ - นามสกุล : อีแวนเจลีน ดีเมอรีน { Evangelyn Demerene }

      ชื่อเล่น : อีฟ { Eve }

    อายุ : 17  เพศ : หญิง    น้ำหนัก : 52 ส่วนสูง : 172     

    รูปลักษณ์ภายนอก :   

    งดงามจนยากจะละสายตา

    นี่คือนิยามของอีแวนเจลีน ดีเมอรีน หญิงสาวผมสีบลอนด์ทองยาวสลวยถึงเอว ดวงตาสีฟ้าอ่อนน่าหลงใหล

    รับกับจมูกเล็กโด่งรั้นแสดงถึงนิสัย ริมฝีปากเป็นกระจับสีเชอร์รี่ที่มักจะยิ้มอยู่เสมอๆ

    ภาพลักษณ์ภายนอกของเธอนั้นงดงามราวเทพธิดาแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นซาตานที่ล่อลวงคนได้

    อีแวนเจลีนมักจะชอบใส่ชุดสีดำหรือขาวแน่นอนว่าในตู้เสื้อผ้าของเธอมีชุดพวกนี้เป็นร้อยๆชุด

    มีคนเคยกล่าวว่าอีแวนเจลีนจะงดงามที่สุดตอนใส่ชุดขาว

    กริยาท่าทางงดงามอ่อนช้อยรวมถึงสัดส่วนบนร่างกายทำให้เธอมักจะเป็นที่จับตามอง

    แต่นั่นเป็นสิ่งที่ดีแล้วหรือ?.....

    ประวัติ : อีแวนเจลีนเป็นองค์หญิงหนึ่งเดียวของอณาจักรเฟลิเซีย อณาจักรทางเหนือที่ขึ้นชื่อด้านความงาม

    ของทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับความงามมักจะเกิดจากอณาจักรแห่งนี้ ความรุ่งเรืองของอณาจักรนั้นอยู่ในสภาพที่เรียกได้ว่าดีเยี่ยม

    เหล่าประชาชนมักจะถือคติที่ว่า เงินมางานเดิน คติง่ายๆแต่นั่นก็ถือเป็นสิ่งที่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นได้บ้าง

    ครอบครัวอันแสนสงบสุขนั่นคือสิ่งที่เธอวาดฝันไว้ และนั่นก็เป็นความจริงอีแวนเจลีนมีพี่ชายสองคนที่รักเธอมาก

    มีพ่อที่ดีมีแม่ที่งดงามและใจดี ตัวเธอซึ่งเป็นน้องย่อมเป็นที่รักใคร่ รวมไปถึงประชาชนอีกด้วย อีแวนเจลีน

    ได้รับการฝึกมาจากในวังดังนั้นกริยาท่าทางคำพูดของเธอจึงดูราวกับหลุดออกมาจากภาพวาด


    นิสัยส่วนตัว : หญิงสาวผู้ดื้อรั้นซุกซน เธอมักจะชอบทำให้ตามใจตัวเอง

    แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอจะเอาแต่ใจในสิ่งที่ไม่ควร อีเเวนเจลีนชื่นชอบความอิสระ

    ดังนั้นคงไม่แปลกมากนักหากบางครั้งเธอจะทำตามใจตัวเองไปบ้าง หากมีใครสักคนเตือนเธอ

    สักหน่อยหญิงสาวก็คงจะสงบเสงี่ยมขึ้นมาก รักความสะอาดและชื่นชอบสิ่งงดงาม

    สิ่งต่างๆที่เธอหยิบจับนั้นมักจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดและงดงามเสมอ

    เธอมีความมั่นใจในตัวเองสูงและแค้นฝังหุ่นแม้ภายนอกจะดูเข้าถึงง่าย

    แต่ความจริงแล้วเธอไม่ชอบให้ใครจับตัวไม่ชอบให้ใครล้ำเส้นมากเกินไปหากไม่จำเป็น

    ชอบช่วยเหลือทุกคนที่เธอเห็นว่าสมควรจะได้รับความช่วยเหลือ

    ชอบ : น้ำหอม l อัญมณีเพชรพลอย l ชา l เด็กผู้ชายตัวเล็กๆ(เธออยากมีน้องชาย) l แกล้งอำคนอื่น

    เกลียด : การโดนบังคับ l การถูกจ้องอย่างเสียมารยาท l ที่สกปรก l แมลง

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหาร l ตัดเย็บเสื้อ l แสดงละครหลอกลวง l ยิ้มรับทุกสถานะการ 

    ปาน : ปานรูปจันทร์เสี้ยวที่ไหปลาร้าฝั่งซ้าย

    หมายเลข : 6



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×