ลำดับตอนที่ #21
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : Luciano
Application Form
[ใบสมัคร]
ชื่อ: ลูเซียโน่ { Luciano }
ชื่อเล่น: ลูค { Luke }
เพศ: ชาย
ส่วนสูง: 185
อายุ: 22 [อายุจริงถูกปกปิดไว้]
สัญลักษณ์: ดาวเนปจูน [NE]
พลังวิเศษ: {ฤดูเหมันต์มาเยือน} ลูเซียโน่สามารถควบคุมพวกหิมมะน้ำหรือน้ำแข็งได้แต่ที่ทำได้ดีที่สุดก็คงจะเป็นพวกหิมะ สามารถสร้างพายุหิมะขนาดย่อมๆที่มีความรุนแรงสูงได้ ดัดเเปลงไปใช้กับหลายๆอย่างได้เช่นกัน และสามารถจะเเช่แข็งคนอื่นๆได้น้ำแข็งที่เขาสร้างจะไม่มีวันละลายหายไปนอกจากเขาจะสลายมันไป
{วายุสีคราม} พลังนี้ก็ค่อนข้างตามชื่อ ลูคสามารถจะควบคุมสายลมได้แต่ลมที่เขาเสกออกมามันจะเป็นสีฟ้าครามอ่อนๆพลังและความรุนแรงอยู่ในระกับค่อนไปทางสูง คอมโบกับพลังหลัก(เหมันต์มาเยือน)แล้วจะเกิดความรุนแรงมากขึ้น
สัตว์ประจำตัว:
ทาแลสซา [แทส] นกเหยี่ยวขนาดใหญ่สีขาวแกมม่วงอ่อนเล็กน้อย ส่วนมากลูคจะใช้มันเพื่อบินไปโน่นไปนี่(แม้เขาจะมีปีกก็ตาม) สามารถย่อร่างตัวเองได้มักจะเกาะไหล่ของลูค ลักษณะนิสัย;อ่อนโยนใจดีแต่เด็ดขาดฟังแต่คำสั่งของลูคเท่านั้น {เพศผู้}
แกลาเทีย[เกล] หมาป่าสีขาวสะอาดตาและมีดวงตาสีอำพัน มักจะตัวติดกับลูคเสมอ ลูคมักจะใช้เพื่อไปสืบข่าวเพราะมันสามารถพรางตัวได้ มักจะเดินตามลูคหรือไม่ก็นอนอยู่บนตักของลูค ลักษณะนิสัย; เย่อหยิ่งถือตัวดุร้ายกับคนอื่น แต่กับลูค ขี้อ้อนและน่ารัก {เพศเมีย}
อาวุธหรือของคู่กาย: กริชเงินประจำตัว , แส้สีดำที่ขาดยากมากและสามารถสะกดพลังคนที่ถูกจับได้(แต่หากพลังมากกว่าก็ทำได้แค่จับตัวไว้ส่วนพลังก็ใช้ได้เหมือนเดิม) [แต่ในความเป็นจริงเขาไม่ชอบใช้อาวุธเท่าไหร่นัก]
สิ่งที่บงบอกว่าไม่ใช่คนปกติ: ปีขนนกสีขาวสะอาด ขนาดพอดี จะออกมาเวลาที่ลูคเรียกใช้เท่านั้น l ตอนกลางคืน ดวงตาของลูคจะเปลี่ยนสีจากม่วงอ่อน เป็นสีม่วงไพลินและมีดวงดาวเล็กๆที่เป็นประกายด้านใน
ประวัติ: ลูเซียโน่ถูกเลี้ยงโดยตระกูลของเขามาอย่างดีในวัยเด็กเขาได้รับการสั่งสอนสิ่งต่างๆมากมาย ด้วยความที่เป็นคนที่พูดน้อยแต่ชอบยิ้มบางๆ และบวกกับนิสัยอ่อนโยน(แต่เด็ดขาด) ใจดี(แต่ไม่โง่) ของเขาทำให้การปกครองค่อนข้างจะเสรีพอสมควร ชาวบ้านไม่ถูกบังคับแต่เมื่อเกิดเรื่องไม่ดีกับดินแดนแล้วพวกเขาก็มักจะเห็นลูคคอยอยู่ช่วยเสมอ การตัดสินใจของเขาค่อนข้างเด็ดขาดพอสมควรแต่ลึกๆแล้วเขาค่อนข้างจะเป็นคนหวงเนื้อหวงตัวเล็กๆ ใจเย็นและค่อนข้างสุขุมรอบคอบ บรรยากาศรอบตัวดูสบายๆแต่ทุกคนมักจะไม่กล้าเข้าใกล้เขาเท่าไหร่นักส่วนหนึ่งเพราะเกรงใจเพราะว่าเขาเป็นคนปกครองดินแดนที่พวกเขาอยู่ อีกส่วนก็เพราะสัตว์เลี้ยงทั้งสองของเขานั้นค่อนข้างจะหวงเจ้านายมากไปหน่อย แม้ว่าลูคจะดุก็แล้วว่าก็แล้วพวกนั้นก็ยังไม่เข็ดจนพวกชาวบ้านเริ่มจะชิน ตระกูลของลูคดูแลรักษาดินแดนนี้มาหลายรุ่นแล้วเเละเมื่อถึงรุ่นของลูคเขาก็ยังสามารถจะดูแลมันได้อย่างดีเยี่ยมทำให้ชาวบ้านยังคงนับถือเขาต่อจากพ่อของเขา แม้จะมีปัญหาเพราะเมืองของเขาอยู่ทางเหนือทำให้ในฤดูหนาวค่อนข้างขาดแคลนอาหารแต่ลูคก็ยังคงหาทางรอดมาให้เมืองได้เสมอๆ ส่วนมากเขาจะนั่งๆนอนๆอยู่ในปราสาทของเขาซึ่งตั้งอยู่กลางเมือง บางทีก็เดินตระเวนรอบๆเมืองจึงไม่แปลกนักหากจะเห็นผู้ชายคนนี้เดินพูดคุยกับชาวบ้านทั่วไป
ลูคมักจะกระตือรือล้นเมื่อถึงฤดูหนาวเพราะพลังของเขามันเกี่ยวกับเรื่องของฤดูหนาวซะส่วนใหญ่
เพิ่มเติม:
**เพิ่มเติมเรื่องสัตว์ประจำตัว**
1.ไม่มีใครทราบว่ามันเป็นวิญญาณหรือไม่
2.มีอายุที่ค่อนข้างยืนยาว
3.เมื่อลูคตายพวกมันทั้งสองตัวก็จะหายไปเช่นกัน
***ว่าด้วยเรื่องดินแดนที่ลูคดูแล***
ดินแดนที่ตระกูลของลูคดูแลค่อนข้างจะนับถือและให้ความเคารพรักครอบครัวของเขา
เมื่อขอความร่วมมืออะไรสักอย่างพวกเขานั้นก็ให้ความร่วมมือ ประวัติความเป็นมาของตระกูลนั้นค่อนข้างคลุมเครือพวกเขารู้เพียงแค่ว่าตระกูลของของลูคดูแลรักษาดินแดนนี้มานานแล้วแต่ไม่มีใครรู้ประวัติที่แน่ชัดของตระกูลนี้แต่พวกเขาก็ยังคงเคารพและเชื่อมั่น
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น