คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : Rebel Rye Whiskey
Application Form
"จะไม่ดื่มหน่อยหรอ?"
"รู้ตัวมั้ยครับว่าคุณน่ะ.....ขี้บ่นที่สุดเลย"
ชื่อ-นามสกุล: รีเบล ไรย์ วิสกี้ { Rebel Rye Whiskey }
ชื่อเล่น: รีเบล { Rebel }
อายุ: 21
ชื่อในวงการ: วิสกี้ { Whiskey }
ประเภทฮีโร่: Mighty
เผ่าพันธุ์: แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์
วัน/เดือน/ปี เกิด: 1/10/XX
สัญชาติ: ฝรั่งเศส
เชื้อชาติ: ฝรั่งเศส-เบลเยี่ยม[+อเมริกัน(เสี้ยว)]
สังกัด: Leader[Ambrush+King+Mule]
สาย: Max [Spy+Magic]
ระดับ: Master Level: 82
ส่วนสูง: 182
น้ำหนัก: 72
เพศ: ชาย
สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
รหัสประจำตัว:W11210
อุปนิสัย: รีเบลเป็นผู้ชายที่มีรอยยิ้มประดับหน้าเสมอเขามักจะยิ้มน้อยๆให้ทุกๆคนกับทุกๆสถานะการ ดังนั้นเขาจึงเป็นคนเก็บสีหน้าเก่ง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ใจเย็นและรอบคอบ ถึงแม้เขาจะเป็นคนขี้เล่น แต่ถ้าต้องทำงานแล้วเขาจะลบคำว่าขี้เล่นออกจากหัวไปทันที ในความเป็นจริงเขาค่อนข้างจะเป็นคนที่เย็นชาและหยิ่งพอตัว และค่อนข้างหวงพื้นที่ส่วนตัวด้วย (แอบซาดิสเล็กๆ)เขาชื่นชอบที่จะได้พบปะผู้คน เขาเข้าสังคมได้ดีเยี่ยม และเป็นคนคอแข็งมาก เขารู้วิธีที่จะดึงเสน่ห์ตัวเองออกมา ลึกๆเขาก็เป็นคนอ่อนโยนและใจดี ฉลาดเจ้าเล่ห์ และมีความอดทนสูง แต่ถ้าโกรธก็ตัวใครตัวมันแล้วกันนะ....
ความสามารถ: จุดเด่นของรีเบลอยู่ที่ความเร็วและสายตาของเขา รีเบลเป็นคนที่ทำอะไรว่องไวไม่เว้นแม้เเต่การฆ่าคน จะบอกว่าเขาถนัดการต่อสู้ระยะประชิดหรือว่าถนัดการลอบฆ่าก็ได้ และด้วยความที่เขาเป็นแวมไพร์ทำให้สายตาของเขาค่อนข้างจะดีกว่าคนอื่นหน่อยในความมืด แน่นอนว่ามีไหวพริบที่ดีมากและความรู้สึกไว
พลัง:[มายา] สามารถจะบิดเบือนสิ่งที่มองเห็นได้ในระยะเวลา2ชั่วโมงและสร้างภาพมายาเพื่อเอาไว้หลอกล่อคนอื่นหรือเบือนความสนใจ วิธีใช้ก็เพียงแค่จินตนาการภาพที่ต้องการดังนั้นหากคิดไม่ออกก็ไม่มีทางใช้ได้(เพราะงั้นถ้าไม่เคยเห็นก็ไม่สามารถสร้างออกมาได้และหากร่างที่ตัวเองสร้างมาโดนทำร้ายจะส่งผลถึงร่างจริงด้วย[กรณีที่สร้างร่างตัวเองเข้าไปในโลกมายา](แต่จะส่งผลมาแค่นิดหน่อยเช่นถ้าเป็นแผลเล็กๆก็อาจจะเพียงแค่รู้สึกเจ็บๆ)ส่วนการบิดเบือนนั้นหากไม่ใช่สมาธิการบิดเบือนก็จะไม่เกิด)สามารถสร้างของจากพลังได้แต่อยู่ได้แค่15นาที
รูปร่าง/หน้าตา: รีเบลมีผมสีน้ำตาลอ่อนยาวประบ่าแต่มักจะถูกเจ้าตัวรวบไว้หลวมๆ[ตามรูป] เขามีดวงตาสีฟ้าที่เหมือนคริสตัลสวยๆ ดวงตาของเขานั้นมีเสน่ห์อย่างมากมีแต่คนบอกว่าดวงตาของเขานั้นสวยมาก มีไฝเล็กๆใต้ตาข้างขวา รีเบลมีจมูกได้รูปที่รับกับปากเรียวเป็นกระจับสีเชอร์รี่ เขามีผิวสีขาวน้ำนมซึ่งค่อนข้างขึ้นรอยง่าย เขาไม่ได้มีกล้ามแต่ว่าก็ค่อนข้างแข็งแรงกว่าผู้หญิง
ลักษณะการแต่งกาย
ชุดไปรเวท:ส่วนมากจะใส่เป็นเสื้อแขนยาวสีดำคอวีตัวใหญ่และคอเสื้อมักจะไหลตกไปที่ไหล่เสมอ(ซึ่งเขาชอบนะ) ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงผ้าสีดำ และ
ชุดปฏิบัติการณ์:-
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ: แพทย์ศาสตร์
สาขา: จิตวิทยา
ระดับ:ปริญญาตรี
ศึกษาชั้นปี: 3
ประวัติ: รีเบล ไรย์ วิสกี้ เป็นลูกชายคนรองของตระกูลดังนั้นเขาจึงไม่ค่อยได้รับความกดดันมากเท่าพี่ชายของเขาตอนเด็กๆพี่ชายของเขามักจะดูแลและถนุถนอมเขาเสมอ(บราค่อน!)พี่ชายของเขามักจะตามใจเขาเสมอๆแต่ว่าเพราะมีท่านพ่อและท่านแม่อยู่ทำให้เขาไม่ได้เสียนิสัย ตอนเด็กๆเวลาพี่ชายไปเรียนเขาก็มักจะถูกท่านแม่จับไปเรียนร้องเพลง หรือ ฝึกการต่อสู้ป้องกันตัวเล็กๆน้อยเสมอ และมันก็สืบเนื่องมาเรื่อยๆจนถึงตอนโต พี่ชายของเขานั้นได้สืบทอดธุรกิจต่อจากพ่อและแม่ของเขาส่วนตัวเขาตอนนั้นยังคงเรียนอยู่ พออายุ16เขาก็ได้เริ่มสานต่อธุรกิจเล็กๆของพ่อซึ่งนั่นคือผับเล็กๆที่ไม่มีชื่อเสียงมากมายและนั่นเป็นครั้งแรกที่เขาเริ่มรู้สึกถึงความสิ้นหวัง เขาทำมันพลาด ธุรกิจเล็กๆที่เขาเริ่มสรา้งนั่นขาดทุนย่อยยับมันทำให้เขาเครียดและเริ่มกดดันตัวเอง ถึงแม้จะไม่มีใครพูดอะไรแต่เขาก็เครียดและกังวล ซึ่งนั่นเป็นครั้งแรกที่ทำให้พลังมายาของเขาตื่นขึ้นมา เขาติดอยู่ในโลกมายาที่ตัวเองสร้างอยู่เกือบสองปีทุกคนไม่รู้ว่าเขาไปไหนพวกเขาเป็นห่วงมากแต่ไม่รู้จะไปตามที่ไหน รีเบลที่ติดอยู่ในโลกนั้นเกือบจะเป็นบ้าเพราะความที่เขาควบคุมอารมณืไมไ่ด้ทำให้สมองของเขาจินตนาการภาพความล้มเหลวของเขาซ้ำๆ จนเขาเครียดจัดและเกือบฆ่าตัวตาย สุดท้ายเขาก็หลุดออกมาได้เพราะว่าวันหนึ่งเขาเริ่มตั้งสติและเมื่อได้สติแล้วภาพหลอนเหล่านั้นก็เริ่มจะสลายไปเขาเริ่มตั้งสติและสุดท้ายเขาก็ออกมาจากโลกนั้นได้ เมื่อเขาออกมาได้เขาก็รีบเดินหาคนในครอบครัวทันทีและเมื่อเจอเขาก็เล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟังและปิดกั้นตัวเองฝึกพลังอย่างจริงจังหลังจากควบคุมมันได้อารมณ์ของเขาก็เริ่มจะเย็นลงและความขี้เล่นในวัยเด็กก็กลับมา เขากลับไปสานต่อธุรกิจที่เขาเคยทำพังและในตอนนี้เขาก็สามารถทำให้มันรุ่งได้และกลายเป็นผับยอดฮิตที่โด่งดัง แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาคือเจ้าของผับ (ชื่อผับ: Your Way) และแน่นอนว่าในเมื่อเป็นเจ้าของผับเขาก็ต้องมาตรวจตราตลอดเวลาแต่ด้วยนิสัยและลักษณะการแต่งตัวมันทำให้พวกผู้ชายมองเขาและมีผู้หญิงใจกล้าคนนึงมาหาเรื่องซึ่งมาด่าเขาเสียๆหายๆแรกๆเขาทนได้แต่เธอมาว่าผับของเขา เขาจึงค่อนข้างโมโหและต่อยเธอไปสองหมัด ผลคือผู้หญิงคนนั้นต้องแอดมิดโรงพยาบาลเพราะดั้งหักและปากแตก หลังจากนั้นก็มีเรื่องกับคนอื่นมาเรื่อยๆจนสุดท้ายดันไปต่อยผู้มีพลังวิเศษที่ล้ำค่าเข้าแล้วอีกฝ่ายก็ฟ้องทำให้เขาได้ขึ้นศาลแต่ศาลก็เห็นว่าเขามีความผิดกันทั้งคู่แถมเขาก็ได้รับบาดเจ็บพอๆกัน(แต่พอดีแผลมันค่อนข้างหายเร็ว)สุดท้ายศาลจึงยัดเขาเข้าไปเรียนที่สถาบันแอสดราซิลเวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:
1.มอมเหล้าและเป่าหูคนอื่นจนทำให้มีคนต่อยกัน
2.หลอกคนในสถาบันให้ดื่มเหล้าเเละเมาจนไปเรียนไม่ไหว
3.มีเรื่องกับผู้หญิงหลายคน[เนื่องจากพวกเธอกล่าวหาว่าเขาไปอ่อยแฟนของพวกเธอ]และตบตีกันจนอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาล
คู่อริ: ผู้หญิงที่มีคู่ทั้งสถาบัน[ที่ขี้หึงขี้หวงล่ะนะ] l [ไม่มีเป็นพิเศษนักเพราะไม่ค่อยหาเรื่องใคร]
อาวุธประจำตัว: เเส้สีดำ , มีดพกอันเล็กๆ
ฉายาในสถาบัน:ปีศาจแห่งความลุ่มหลง , แวมไพร์จอมล่อลวง
เพิ่มเติม:
1.ทำอาหารไม่เป็น[อย่าหวังว่าจะให้เขาทำเลยครัวระเบิดแน่]
2.ถึงทำอาหารไม่เป็นแต่ร้องเพลงเพราะมาก[บางคนก็เคลิ้มไปเลย]
3.เป็นคนที่มีมารยาทพอสมควร
ที่มาของชื่อ มาจากชื่อของประเภทของวิสกี้อเมริกัน [ American Whiskey ] ซึ่งประเภทที่เอามา คือ ไรย์วิสกี้ เป็นวิสกี้ที่มีสัดส่วนข้าวไรย์และธัญพืชอื่นๆ ซึ่งคำว่ารีเบลมาจากชื่อของวิสกี้ชนิดหนึ่ง ชื่อเต็มคือ รีเบล เยล สมอล แบทช์ ไรย์ [ Rebel Yell Small Batch Rye ] วิสกี้ที่ผลิตและจำหน่ายในจำนวนจำกัดแต่ละรอบ เพื่อคงคุณภาพให้ทั่วถึง ให้ความนุ่มนวลและจัดจ้าน มี Character ที่โดดเด่นพอที่จะเป็นพระเอกใน Classic Cocktail แก้วนั้น ๆ [ซึ่งที่เลือกชื่อนี้มาเพราะอยากสร้างคาเเรคเตอร์ของ รีเบล ให้เหมือนเหล้าวิสกี้ชั้นดีที่รสชาตินุ่มนวลน่าลิ้มลองอีกครั้งแต่กลับแฝงไปด้วยความจัดจ้านแล้วก็ไม่อยากจะหยุดสร้างความมัวเมาและลุ่มหลงให้กับคนคนนั้น]
***เพิ่มเติมพลัง***
{ข้อเสีย}
พลังของเขามักจะใช้จินตนาการและสมาธิดังนั้นหากคิดไม่ออกก็ไม่มีทางใช้ได้เพราะงั้นถ้าไม่เคยเห็นก็ไม่สามารถสร้างออกมาได้และหากร่างที่ตัวเองสร้างมาโดนทำร้ายจะส่งผลถึงร่างจริงด้วย[กรณีที่สร้างร่างตัวเองเข้าไปในโลกมายา]แต่จะส่งผลมาแค่นิดหน่อยเช่นถ้าเป็นแผลเล็กๆก็อาจจะเพียงแค่รู้สึกเจ็บๆส่วนการบิดเบือนนั้นหากไม่ใช่สมาธิการบิดเบือนก็จะไม่เกิดแต่หากฝึกดีๆแล้วละก็เพียงพริบตาเดียวเขาก็สามารถสร้างโลกมายาได้แล้ว
{การสร้างโลกมายา}
วิธีการสร้างก็ง่ายๆเพียงแค่ดีดนิ้วทีนึงและคิดถึงสถานที่ที่ต้องการเพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างได้แล้วและสามารถสร้างร่างของตัวเองไปไว้ในนั้นได้ ในโลกมายาเขาก็เหมือนราชานั่นแหละเพียงแต่ว่าไม่สามารถจะบังคับร่างหรือจิตใจคนอื่นได้แค่นั้นเอง ส่วนวิธีสลายโลกมายาก็เพียงแค่ดีดนิ้วอีกรอบมันก็จะกลับมาเป็นปกติ โลกมายาที่เขาสร้างนั้นจะเปรียบเสมือนมิติเล็กๆไม่มีใครเห็นแต่หากเป็นผู้ที่มีพลังวิเศษแล้วถ้าสังเกตุดีๆก็อาจจะเห็นไพ่เล็กๆใบนึงซึ่งนั้นคือทางเข้าโลกมายาของเขาและอีกวิธีที่จะสลายโลกมายาของเขาก็คือการฉีกไพ่นั่นทิ้งซะ แต่ไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่เพราะมันจะสร้างความเสียหายให้บุคคลที่อยู่ในนั้นด้วยพอสมควร ส่วนวิธีเขาหากรีเบลไม่ได้ชวนเข้าก็ต้องหยิบไพ่ขึ้นมาและกดเข้าไปที่สัญลักษณ์รูปแก้วไวน์(ซึ่งจะอยู่ที่ไหนก็ได้ของไพ่) เมื่อเข้ามาแล้วรีเบลจะรู้ว่ามีคนเข้ามาแต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร
ความคิดเห็น