ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : Vodka Bennett
REGISTER
///////////////
ชื่อ - นามสกุล: วอดก้า เบนเน็ต { Vodka Bennett }
อายุ: 17
รูปร่างลักษณะ: วอดก้ามีผมสีฟ้าเข้มแกมม่วงยามต้องแสงจะดูเหมือนไพลินเม็ดงาม ดวงตาสีเดียวกับผมดูเหมือนทะเลลึกที่ยิ่งมองยิ่งเหมือนว่ายลึกเขาไปในความลึกที่ไม่มีที่สิ้นสุด จมูกได้รูปและริมฝีปากที่รับกับโครงหน้า ทำให้เขาดูหล่อเหลาสุภาพแบบคุณชายตระกูลผู้ดีคนหนึ่ง ส่วนสูงของเขาอยู่ที่ราว182 มีคนเคยบอกไว้ว่าดวงตาของเขามีเสน่ห์มากพอที่จะทำให้คนคนหนึ่งตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ วอดก้ามักจะมีบรรยากาศที่แอบเย็นชาแต่สามารถเข้าไปพูดคุยได้เพราะรอยยิ้มบางๆที่เขามักจะมีประดับหน้า เขาใส่ตุ้มหูรูปไม้กางเขนสีไพลิน
ลักษณะการแต่งตัว:วอดก้ามักจะใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสีดำ หรือเสื้อโทนสีขาว น้ำเงิน ดำ และเขาใส่มักจะใส่ตุ้มหูรูปไม้กางเขนสีไพลิน
ลักษณะนิสัย: วอดก้าเป็นคนที่มักมีรอยยิ้มบางประดับหน้าเสมอ เขาเป็นคนเจ้าเล่ห์และฉลาด แน่นอนว่ามาพร้อมกับการที่เขาวางแผนเก่ง เป็นคนเย็นชาและหวงพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองมาก แต่(ลึกๆ)เขาก็อ่อนโยน และใจดี เขาเป็นคนที่แสดงละครเก่งมาก การสวมหน้ากากของเขานั้นแนบเนียนจนแทบจะไม่มีใครรู้ เขาเป็นคนใจเย็นไม่วู่วาม มีความอดทนสูงและเด็ดขาด รู้ดีว่าควรจะทำอะไรหรือพูดอะไรในเวลานี้ แต่เขานั้นไม่ได้ชอบที่จะพูดอะไรมากนัก เข้าสังคมได้แต่ไม่ค่อยเข้าเท่าไหร่นัก แต่เขาก็ค่อนข้างจะสุภาพและมีมารยาท ยกเว้นตอนเมา วอดก้าเป็นคนชอบดื่ม แต่จะดื่มก็ต่อเมื่อมีเพื่อนหรือคนที่ไว้ใจได้อยู่ข้างๆเท่านั้น เพราะเมื่อเขาเมา เขาจะกลายเป็นคนที่ขี้อ่อยเพราะงั้นหากไม่มีคนคอยลากเขาให้นั่งกับที่และคอยพากลับบอกได้เลยว่าเละเทะแน่ๆ จริงๆเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่นักแต่เขาก็ไม่ได้ทำตามอารมณ์ทุกอย่างหรอกนะ ก็ว่าไปตามความจริงนั้นเเหละ หากรู้จักจริงๆวอดก้าเป็นคนขี้อ้อนนะ แต่จะแสดงมันกับคนที่สนิทเท่านั้น(พออยู่กับเพื่อนกำแพงแห่งความเย็นชาก็ถูกพังลง) และแน่นอนว่าเขามอบความจริงใจให้เพื่อนเสมอแต่ถ้าโดนหักหลังละก็เตรียมตัวตายได้เลย เพราะวอดก้านั้นเเค้นฝังหุ่นมาก
ประวัติความเป็นมา: วอดก้า เบนเน็ต ลูกชายของตระกูลเบนเน็ต ตระกูลเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงและร่ำรวย ตัวเขาในวัยเด็กถูกเลี้ยงดูด้วยความอบอุ่น ถูกส่งไปเรียนที่ดีๆ เรียนการต่อสู้ ฝึกเวทย์ต่างๆ เรียนสิ่งต่างๆที่เขารัก และครอบครัวสนับสนุน ในวัยเด็กวอดก้าชื่นชอบที่จะฟังเสียงดนตรีที่แม่ของเขาเล่นมาก เขาจึงลองฝึกเล่นตามที่แม่สอน เขาทำมันได้ค่อนข้างดีหลังจากการฝึก เมื่อเขาเริ่มเข้าโรงเรียน พวกที่มาตีสนิทเขามักจะเป็นพวกที่หวังเกาะเขา แต่ด้วยความที่พ่อของเขาได้เตือนมาก่อนทำให้วอดก้าไม่เคยไปยุ่งกับคนพวกนั้นจนกระทั่ง เขาได้เริ่มเรียนการแสดงครั้งแรก เขาค่อนข้างชอบมันทำให้เขาเริ่มเรียนมันไปพร้อมกับเรียนการต่อสู้ เขามักจะฝึกการเเสดงกับคนรอบตัว(เพื่อนๆ)แต่หากสนิทกันจริงๆก็จะดูออกเองเเหละว่าอันไหนนิสัยจริงของเขา แต่วอดก้านั้นไม่ค่อยจะมีเพื่อนมากเท่าไหร่นัก ตอนเขาอายุ16เขาได้ทดลองดื่มเหล้าครั้งแรกกับครอบครัวในงานฉลองวันเกิดของเขาและบู้ม! ผลปรากฏว่าพอตื่นมาเขาจำอะไรไม่ได้เลย แต่แม่ของเขาเล่าว่าเขาค่อนข้างอ่อยเรี้ยราด และเมาเละเทะพอสมควร หลังจากนั้นเขาจึงไม่กล้าดื่มหนักอีกเลย หลังจากที่สอบเข้ามาร์รอธได้ เขาก็ไม่ค่อยจะได้ดื่มอีกสักเท่าไหร่นัก
ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้:
ชอบ : เสียงดนตรี , การทำอาหาร , ว่ายน้ำ , แช่น้ำ-สปา , อากาศหนาว, อาหารที่มีเนื้อปลาหรือเนื้อ
เกลียด : อากาศร้อน , คนเสเเสร้ง , คนที่ทำร้ายครอบครัวเขา
กลัว : ความล้มเหลวที่มาโดยไม่ทันตั้งตัว
สายเวทย์: Elemental [ธาตุน้ำ]
ความสามารถพิเศษ:
1.วิ่งเร็ว
2.ทำอาหารอร่อย/ร้องเพลงเพราะ
3.ถนัดการสู้ระยะประชิด
4.สามารถแสดงละครได้ดี+สวมหน้ากากได้ดี
5.พูดได้หลากหลายภาษา
บท: นักเรียน
เพิ่มเติม:
1.แม้เขาจะเล่นดนตรีได้แต่ไม่ได้ดีเท่าร้องเพลง
2.เสียงของเขานุ้มทุ้มน่าฟังแม้จะไม่ค่อยพูด
3.เขาเป็นคนที่ด่าเจ็บมากๆ
4.เขาไม่ได้มีกล้ามมากขนาดคนเล่น แต่มีเพราะว่าออกกำลังกายมากกว่า
ถ้าลูกของคุณติด แต่ไม่ติดในบทที่ต้องการ อยากให้เราใส่บทอื่นให้ หรือว่าจะรับกลับคะ? : อ่าเอาเข้าบทอื่นก็ได้ค่ะเเค่มีชื่ออกมาให้หายคิดถึงก็โอเคแล้ว .-.
คิดอย่างไรกับการที่สภานำคทาบรุดเวิร์ธที่โด่งดังนั้นมาเก็บไว้ในโรงเรียน คิดว่าทำถูกแล้วหรืออันตราย? แล้วอยากจะเห็นมันกับตาซักครั้งในชีวิตไหม?
- "ส่วนตัวผมคิดว่ามันอันตรายครับ คฑาที่โด่งดังขนาดนั้นผมเชื่อว่ายังไงก็ต้องมีคนที่อยากได้เยอะมากแล้วคุณคิดว่ามันจะปลอดภัยกับเด็กในโรงเรียนหรอครับ?" วอดก้าพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบแต่ทว่าแอบแฝงไปด้วยความไม่พอใจบ้างบางส่วน ดวงตาสีน้ำทะเลนั่นจ้องมองไปยังคนถาม หลังพูดจบเขาหลับตาครุ่นคิดคู่หนึ่ง ก่อนจะพูดต่อว่า
"อืมไม่อยากเห็นหรอกครับผมไม่อยากหาเรื่องใส่ตัวขนาดนั้น " เขาหัวเราะเยาะตัวเองเบาๆแต่ก่อนที่อีกฝ่ายจะถามต่อเขาได้พูดไปอีกประโยค
"แต่ว่าถ้าโชคชะตาบอกมาว่าให้ผมไปเจอมันก็คงได้น่ะนะ" พูดจบเขาก็ยิ้มบางๆ
อาหารที่ชอบกินที่สุดคืออะไร เพราะอะไร?
- "หืม...ไม่มีเป็นพิเศษมากหรอกครับแต่ถ้าให้เลือกล่ะก็คงเป็นอาหารที่มีเนื้อปลาอยู่ล่ะมั้งครับ?" เขาเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อยเพราะความแปลกใจ ก่อนจะพูดออกไปตามตรงด้วยน้ำเสียงปกติ ก่อนจะคิดว่า 'อะไรของเขากันนะถามสับไปมาอย่างนี้'
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น